Các dự án chung cư sắp bàn giao khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội

10:32, 10/07/2024

Trong kế hoạch xây dựng và quy hoạch Hà Nội đến năm 2030, Hoàng Mai tiếp tục được xem xét, tạo điều kiện triển khai nhiều dự án đô thị với nhiều tuyến đường quan trọng. Đây là những yếu tố sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chung cư tại quận Hoàng Mai.

Giới thiệu về thị trường chung cư khu vực quận Hoàng Mai

Giới thiệu về thị trường chung cư khu vực quận Hoàng Mai
Giới thiệu về thị trường chung cư khu vực quận Hoàng Mai

Tổng quan về thị trường chung cư Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai được nhiều hộ gia đình trẻ lựa chọn là nơi cư trú lý tưởng, một phần nhờ mặt bằng giá chung cư tại khu vực này thấp hơn so với các quận trung tâm. Chung cư không có biến động mạnh về giá, nhưng đây vẫn là loại hình bất động sản được chú ý nhất tại quận Hoàng Mai với nguồn cung dồi dào và nhu cầu lớn. 

Hiện nay quận Hoàng Mai đang dẫn đầu về số lượng dự án chung cư tại Hà Nội khoảng 64 dự án, tập trung tại các phường Hoàng Liệt, Định Công, Yên Sở, Đại Kim, Tương Mai....

Những yếu tố hấp dẫn khi đầu tư vào chung cư tại quận Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai đóng vai trò là cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, khu vực được chú trọng đầu tư về hệ thống hạ tầng, giao thông. Quận Hoàng Mai tiếp giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng trên địa bàn như: Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam, đường Vành đai 3, Ngọc Hồi, quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ,…. Tạo điều kiện giúp cư dân kết nối đến các quận huyện nội thành và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An,…

Ngoài ra quận Hoàng Mai còn sở hữu các tuyến đường sắt đô thị, xe liên tỉnh, đường sắt Bắc Nam, đặc biệt 2 bến xe lớn Giáp Bát và Nước Ngầm được đặt trên địa bàn quận.

Trong kế hoạch xây dựng và quy hoạch Hà Nội đến năm 2030, Hoàng Mai tiếp tục được xem xét, tạo điều kiện triển khai nhiều dự án đô thị với nhiều tuyến đường quan trọng. Đây là những yếu tố sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chung cư tại quận Hoàng Mai.

>> Xem thêm: Chung cư giá dưới 2 tỷ ở Hà Nội

Các dự án chung cư sắp bàn giao tại quận Hoàng Mai

Các dự án chung cư sắp bàn giao tại quận Hoàng Mai
Các dự án chung cư sắp bàn giao tại quận Hoàng Mai

Athena complex Pháp Vân

Athena Complex Pháp Vân là điểm sáng trong các dự án tại quận Hoàng Mai, tọa lạc tại phía Nam thủ đô Hà Nội, nổi bật với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích khu vực. Hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi và hiện đại. 

- Vị trí: Ngõ 161 Ngọc Hồi, KĐT Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379

- Quy mô dự án: 1 tòa chung cư 27 tầng,  2 tầng hầm, 4 tầng TTTM dịch vụ, văn phòng, từ tầng 5 – 27 tầng căn hộ.

- Tiện ích: Chung cư Athena Complex không chỉ sở hữu vị trí lý tưởng mà còn được đầu tư với các tiện ích nội khu cao cấp như hầm xe với diện tích gần 10.000m2, bể bơi ngoài trời với diện tích 500m2, hệ thống phòng tập gym, yoga, spa làm đẹp, khuôn viên cây xanh, vườn hoa. Đặc biệt tòa nhà còn xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng giúp cư dân giao lưu và kết nối. 

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế căn hộ 65m2

Dự án Feliz Homes Hoàng Mai

Dự án Feliz Homes là một trong những dự án căn hộ chung cư được mong chờ trong năm 2024 tại Hà Nội, với thiết kế sang trọng hiện đại cùng nhiều tiện ích đặc biệt mang đến không gian sống xanh cho cư dân trong tương lai.

- Vị trí: Số 297 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần KLB

- Quy mô dự án: 3 tòa 25-27 tầng, 1.248 căn hộ

- Giá bán: 33 triệu đồng/m2

- Tiện ích: Dự án dành phần lớn diện tích cho không gian xanh và tiện ích như hồ cảnh quan, hồ bơi giữa công viên, 3 vườn chân mây trên đỉnh 3 tòa tháp, vườn trái cây nhiệt đới, vườn thiền, tổ hợp trung tâm thương mại và khu vui chơi cho trẻ nhỏ,...

Căn hộ Rose Town Hà Nội

Căn hộ Rose Town không chỉ tọa lạc ngay vị trí trung tâm, mà còn hội tụ đầy đủ tiện ích sinh hoạt cho cư dân. Xung quanh mỗi block căn hộ đều được bố trí các tiện ích và cảnh quan xanh phục vụ cộng đồng, mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân. 

- Vị trí: Số 79 đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty CP Sản xuất Bao bì và Hàng xuất khẩu Promexco

- Quy mô dự án: gồm 5 tòa căn hộ cao 27 tầng, 1 tòa văn phòng cao 25 tầng và khu biệt thự, nhà liền kề

- Giá bán: 31.8 - 48.7 triệu/m²

- Tiện ích: Sở hữu chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp khép kín ngay trong khuôn viên dự án như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, quảng trường, dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe, khu vực rèn luyện thể dục thể thao,...

Căn hộ Central Residence - Gamuda City Hà Nội

Chung cư Central Residence sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, bên cạnh hồ điều hòa Yên Sở, 100% căn hộ có không gian thoáng đãng và tầm nhìn đẹp. Central Residence hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân.

- Vị trí: Km 1.5 Pháp Vân, Phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Gamuda Land Việt Nam

- Quy mô dự án: gồm 3 tòa tháp cao 40 tầng, 1 tầng hầm, 1 trung tâm thương mại với 4 tầng hầm xe. 

- Giá bán: 39 triệu đồng/m2

- Tiện ích: Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng với hơn 45 dịch vụ – tiện ích đẳng cấp như bể bơi trong nhà, bể bơi vô cực ngoài trời, phòng Gym, yoga, sky bar, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại,…

Căn hộ Southern Star Geleximco Hà Nội

Chung cư Geleximco Southern Star có vị trí giao thông thuận tiện, với thiết kế phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, hứa hẹn sẽ là 1 lựa chọn lý tưởng cho các cư dân lưu trú trong tương lai. 

- Vị trí: Số 897 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco

- Quy mô dự án: gồm 1 tòa chung cư hình chữ U cao 25 tầng nổi, 360 căn hộ

- Giá bán: 35,49 - 43,9 triệu/m²

- Tiện ích: Southern Star Geleximco đầu tư phát triển các tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi 4 mùa, rạp chiếu phim CGV, chuỗi nhà hàng sang trọng, sân chơi vận động, vườn thiền, vườn nướng ngoài trời,....

Nguồn: chungcuathenacomplex.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

 Binhnuocteen chia sẻ xu hướng quà tặng 2024 - Bình giữ nhiệt khắc tên theo yêu cầu
Khám phá xu hướng quà tặng 2024 với Binhnuocteen: bình giữ nhiệt khắc tên theo yêu cầu. Sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo, cá nhân hóa với tên riêng, tạo ấn tượng mạnh mẽ và ý nghĩa cho người nhận. Lựa chọn hoàn hảo để ghi dấu ấn thương hiệu và tạo sự khác biệt.
28/06/2024
A-Z sàn nhựa giả đá: các loại, khoảng giá và lưu ý khi thi công
Sàn nhựa giả đá là một sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng. Đó là vật liệu thông minh thay thế sàn gạch, sàn đá và khắc phục được các khuyết điểm của vật liệu truyền thống. Vậy có các loại sàn nhựa giả đá nào, giá thi công bao nhiêu và cần lưu ý gì? Ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
20/10/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024
Có nên ứng tuyển việc làm ở công ty cũ?
Bạn có cho rằng công ty cũ cũng giống như người yêu cũ, nếu tốt đã không trở thành “cũ”, nếu đã “cũ” thì không nên quay lại? Liệu có phải cái gì cũ cũng tệ và công ty cũ là nơi một đi không trở lại hay không?
09/07/2024