Anh Tú MINLED - Địa chỉ mua thiết bị chiếu sáng chất lượng chính hãng 

20:20, 11/07/2024

 

Có mặt nhiều năm trên thị trường đèn chiếu sáng Hà Nội, bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, Anh Tú MINLED luôn tự hào khi mang đến các giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, tiết kiệm năng lượng cho mọi gia đình. 

 

Đôi nét về Anh Tú MINLED

Anh Tú MINLED là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị chiếu sáng hiện đại uy tín hàng đầu ở nước ta. Trực thuộc công ty TNHH Giải pháp Tiết kiệm năng lượng MINLED được sáng lập bởi ông Chu Anh Tú. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, đơn vị luôn giữ vững một tâm niệm là nỗ lực mang những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng. 

Sau gần 10 năm kinh doanh tại thị trường Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, MINLED đã có cho mình danh sách dài những đối tác và khách hàng dự án tin tưởng lựa chọn. Thành công cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm cho mọi công trình và nhận về những 

đánh giá, nhận xét hài lòng nhất. 

 

 Hiện tại, Anh Tú MINLED đang sở hữu một showroom rộng lớn với hàng nghìn sản phẩm trưng bày cho khách hàng thoải mái xem và lựa chọn. Bên cạnh phục vụ cho khách hàng tại địa phương, đơn vị còn hỗ trợ giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc với nhiều chính sách cực chất lượng.  

Lý do nên chọn Anh Tú MINLED

Có nhiều lý do tại sao nên chọn Anh Tú MINLED là đối tác tin cậy để mua sắm các thiết bị chiếu sáng. Cụ thể như:

- Chất lượng sản phẩm: Anh Tú MINLED cung cấp các thiết bị đèn chiếu sáng có chất lượng vượt trội cho khách hàng. Các thiết bị được phân phối chính hãng từ những thương hiệu lớn hàng đầu là: Rạng Đông, KingLed, Philips, Panasonic, Duhal, ASIA, TLC,... Đảm bảo cung cấp đầy đủ giấy tờ cam kết chất lượng cho khách hàng khi sử dụng.  

- Đa dạng sản phẩm: Cung cấp đa dạng các thiết bị chiếu sáng thông minh, hiện đại, Anh Tú MINLED mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng với các dòng sản phẩm bao gồm: 

Đèn LED âm trần

- Đèn LED Ốp Trần

- Đèn LED Bulb

- Đèn LED Panel

- Đèn LED Dây

- Đèn Rọi Ray

- Đèn Ray Nam Châm,...  

 

 

- Tiết kiệm năng lượng: Sản phẩm của Anh Tú MINLED được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí điện năng trong dài hạn mà vẫn đảm bảo hiệu quả chiếu sáng.

- Uy tín và kinh nghiệm: Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Anh Tú MINLED đã xây dựng được uy tín vững chắc và có kinh nghiệm rộng lớn trong việc cung cấp các giải pháp chiếu sáng cho hàng ngàn khách hàng. Thành công với nhiều dự án lớn trên cả nước. 

- Dịch vụ khách hàng tận tâm: Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Anh Tú MINLED cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tình và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi mua sản phẩm.

 

Mỗi sản phẩm mà khách hàng mua sắm tại Anh Tú MINLED đều được cung cấp chính sách bảo hành dài hạn. Do đó mà mọi người có thể an tâm mua sắm và sử dụng. Anh Tú MINLED là một lựa chọn thông minh và đáng tin cậy cho các giải pháp chiếu sáng, mang lại không gian sống và làm việc lý tưởng cho khách hàng. 

Các công trình và dự án sử dụng đèn led âm trần của MINLED

Ngoài việc phục vụ các khách hàng đơn lẻ mua sắm sản phẩm, Anh Tú MINLED còn thành công với nhiều dự án lớn trên khắp cả nước. Có thể kể đến như là: 

- Dự án cung cấp đèn Led và thiết bị điện cho công trình nhà ở kiến trúc Indochine tại Nam Định. 

- Cấp đèn Led và thiết bị điện cho công trình Hillstay Villa Homestay (Chương Mỹ, Hà Nội). 

- Cấp đèn Led và thiết bị điện cho dự án Ivory Villas & Resort (Hòa Bình)

- Dự án công trình nhà liền kề tại KĐT Geleximco Hà Đông – Hà Nội. 

- Cung cấp vật tư công trình tại Trường CĐ nghề Việt Xô số 1. 

- Cung cấp và thi công lắp đặt đèn Led cho căn hộ Penthouse tại chung cư The Manor,... 

 

Mỗi dự án mà Anh Tú MINLED đảm nhận cung cấp thiết bị chiếu sáng và thi công đều nhận về những đánh giá, nhận xét hài lòng từ khách hàng. Những ai đang có nhu cầu cần cung cấp thiết bị chiếu sáng hiện đại, hoàn hảo cho không gian nhà mình, hãy liên hệ đến ​​Anh Tú MINLED để được tư vấn và hỗ trợ ngay!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH giải pháp tiết kiệm năng lượng MinLED

+ Hotline: 0866.06.79.86 – 0911.986.980

+ Email:  minledcompany@gmail.com

+ Địa chỉ Showroom: C07 – 16 Khu đô thị Geleximco – Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Website: https://minled.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

A-Z sàn nhựa giả đá: các loại, khoảng giá và lưu ý khi thi công
Sàn nhựa giả đá là một sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng. Đó là vật liệu thông minh thay thế sàn gạch, sàn đá và khắc phục được các khuyết điểm của vật liệu truyền thống. Vậy có các loại sàn nhựa giả đá nào, giá thi công bao nhiêu và cần lưu ý gì? Ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
20/10/2023
Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024
Các dự án chung cư sắp bàn giao khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trong kế hoạch xây dựng và quy hoạch Hà Nội đến năm 2030, Hoàng Mai tiếp tục được xem xét, tạo điều kiện triển khai nhiều dự án đô thị với nhiều tuyến đường quan trọng. Đây là những yếu tố sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chung cư tại quận Hoàng Mai.
10/07/2024