5 mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi 30 tại Đức Khang

16:10, 29/07/2024

Ngày nay, nhiều bạn trẻ tài năng, giỏi giang đã có thể vươn lên ngồi ở vị trí lãnh đạo khi tuổi đời còn rất trẻ, khoảng 30 - 35 tuổi. Các mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi cần có kiểu dáng hiện đại và màu sắc tinh tế.

Điểm nổi bật của các mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi 30

So với những lãnh đạo U40, 50, 60 thì xu hướng chọn bàn giám đốc ở nhóm trẻ tuổi sẽ có nhiều khác biệt hơn trên các khía cạnh như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, kích thước.

Về kích thước

Thay vì chọn các mẫu bàn làm việc đồ sộ, cồng kềnh thì giám đốc trẻ tuổi 30 yêu thích các mẫu bàn lãnh đạo kích thước vừa phải, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Bàn làm việc giám đốc thường kích thước cơ bản dao động từ 1.8 – 2.4m tùy yêu cầu.

Về kiểu dáng

Bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi 30 hiện nay có rất nhiều kiểu dáng hiện đại và độc đáo, không chỉ còn những mẫu bàn hình chữ nhật hay hình móng ngựa truyền thống nữa. Theo đó bàn giám đốc kiểu dáng chữ L, bàn thiết kế dạng vòm tròn, bàn làm việc thiết kế chân cong, các chi tiết như yếm bàn, chân bàn mới mẻ và thu hút hơn, đem lại sự năng động và thoải mái khi ngồi làm việc.

Đi đôi với bàn làm việc thì không thể thiếu các mẫu ghế giám đốc sang trọng và tiện nghi. Các mẫu ghế ngồi lãnh đạo cần đảm bảo êm ái, có thể điều chỉnh cao thấp dễ dàng, có bánh xe di chuyển, điểm tựa lưng, tựa đầu dễ chịu, giúp lãnh đạo thư giãn và giảm đau mỏi khi ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Về màu sắc

Thay vì các màu bàn làm việc truyền thống như đỏ (sơn PU), màu nâu gỗ, vàng vân gỗ thì hiện nay bàn làm việc dành cho giám đốc trẻ tuổi cực kỳ đa dạng với các màu sắc như trắng, đen, vân đá, nâu cà phê, xanh pastel, xám, ghi… Tùy vào tuổi, mệnh của lãnh đạo mà họ có thể chọn cho mình mẫu bàn giám đốc mang màu sắc hợp phong thủy để đem lại may mắn, tài lộc, giúp công việc thuận lợi, hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Chẳng hạn với các lãnh đạo trẻ mệnh Thủy thì phù hợp với mẫu bàn màu đen, xanh dương hoặc trắng, xám ghi. Lãnh đạo mệnh Thổ sẽ phù hợp bàn làm việc màu nâu, vàng, đỏ, hồng, tím…

Về chất liệu

Bàn làm việc lãnh đạo trước kia thường ưu tiên dùng chất liệu gỗ tự nhiên. Tuy nhiên hiện nay các mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi 30 thường chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine bên ngoài với màu sắc đa dạng, mặt bàn trơn mịn, chống thấm nước, chống cong vênh hay mối mọt hiệu quả. Chất liệu gỗ công nghiệp cũng có ưu thế là có thể uốn cong thành nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú, giá thành cũng “mềm” hơn so với gỗ tự nhiên. Chân bàn có thể sử dụng chân sắt cá tính, mạnh mẽ và gọn gàng, đem lại sự thông thoáng và dễ chịu khi ngồi.

Top 5 mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi 30 tại Đức Khang đẹp nhất

Nội thất Đức Khang là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất văn phòng, trong đó có sản xuất nội thất văn phòng giám đốc. Tại đây chúng tôi có hàng trăm mẫu bàn làm việc giám đốc khác nhau, đáp ứng mọi sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng.

Dưới đây Đức Khang xin gợi ý một số mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi hiện đại và sang trọng nhất:

Bàn làm việc giám đốc Axis Đức Khang DKFBGD52-G

 

DKFBGD52-G là mẫu bàn giám đốc đang bán chạy nhất tại Đức Khang. Mẫu bàn này có kiểu dáng gọn gàng, sang trọng, bên dưới mặt bàn thiết kế tủ kệ giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng gọn gàng và chuyên nghiệp. Bàn kết hợp màu nâu vân gỗ tinh tế và màu xám trung tính, mang vẻ đẹp thời thượng. Kích thước mặt bàn rộng rãi, đủ để người ngồi có thể đặt tài liệu, dụng cụ phục vụ công việc, nâng cao hiệu suất.

Bàn làm việc giám đốc Fink uốn cong Đức Khang DKFBGD68-B

 

Mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi 30 DKFBGD68-B có thiết kế cực kỳ lạ mắt, phá vỡ đi lối thiết kế truyền thống có phần đơn điệu. Theo đó bàn kết hợp 2 tông màu đen – trắng, thiết kế dạng tròn uốn cong mềm mại, tinh tế, giúp chủ nhân tăng cảm hứng và sáng tạo hơn trong công việc. Phần yếm bàn thiết kế với các sọc trắng ngang đảm bảo riêng tư cho người ngồi. Trên mặt bàn có chỗ riêng để đặt máy tính làm việc, giúp di chuyển chuột vi tính thuận tiện và nhanh chóng. Tham khảo thêm 99+ mẫu bàn lãnh đạo cao cấp sang trọng tại Đức Khang.

Bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi 30 Viol Đức Khang DKFBGD54-B

 

Bàn mang màu sắc đen huyền bí và sang trọng, thiết kế mặt bàn nối liền mạch với chân bàn thành đường cong mềm mại, uyển chuyển, mang đến nét đẹp độc đáo mới lạ. Mẫu bàn giám đốc này đặc biệt phù hợp với lãnh đạo mệnh Mộc, Thủy. Phần yếm bàn có các đường chéo phóng khoáng, tạo điểm nhấn, giúp bàn làm việc lãnh đạo trông trẻ trung, hiện đại.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGDHD32

 

Mẫu bàn này mang màu nâu cà phê và màu xám ghi – đây là 2 tone màu tối, thể hiện quyền lực và vị thế của người lãnh đạo. Thiết kế bàn chữ L thanh lịch, phần tủ tài liệu bên tay phải người ngồi giúp cất trữ và lưu giữ tài liệu gọn gàng, ngăn nắp.

Bàn giám đốc chân sắt Đức Khang DKBGDHD04

 

Mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ này có kiểu dáng đơn giản thanh lịch, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các văn phòng diện tích khiêm tốn. Chân bàn sắt khỏe khoắn, vững chắc và thông thoáng, mặt bàn vuông vắn có các đường vân gỗ nâu tự nhiên mộc mạc và thu hút.

Nếu có nhu cầu mua bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ tuổi 30 tại Đức Khang, quý khách vui lòng liên hệ đến:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

  • Email: noithatduckhang@gmail.com


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Có nên trải nghiệm dịch vụ  tour Nhật Bản tại Lữ Hành Việt Nam? 
Trong những năm gần đây, Tour du lịch Nhật Bản của Lữ Hành Việt Nam được đánh giá cao với nhiều điểm đến độc đáo và trải nghiệm đặc biệt, mang đến cho du khách cơ hội khám phá sâu sắc về văn hóa và cảnh quan đặc sắc của đất nước mặt trời mọc. Dưới đây là những điểm đến ấn tượng có trong tour du lịch Nhật Bản do Lữ Hành Việt Nam tổ chức.
29/07/2024
Top 7 Biệt thự Hồ Tràm cho thuê giá rẻ
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng mà không cần lo lắng về chi phí, betthuhotram.com.vn chia sẻ top 7 biệt thự Hồ Tràm cho thuê giá rẻ dưới đây là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nghỉ ngơi tại 1 địa điểm tiện ích với ngân sách hợp lý.
29/07/2024
Top 7 Biệt thự Hồ Tràm cho thuê giá rẻ
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng mà không cần lo lắng về chi phí, betthuhotram.com.vn chia sẻ top 7 biệt thự Hồ Tràm cho thuê giá rẻ dưới đây là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nghỉ ngơi tại 1 địa điểm tiện ích với ngân sách hợp lý.
29/07/2024
Top 7 Biệt thự Hồ Tràm cho thuê giá rẻ
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng mà không cần lo lắng về chi phí, betthuhotram.com.vn chia sẻ top 7 biệt thự Hồ Tràm cho thuê giá rẻ dưới đây là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nghỉ ngơi tại 1 địa điểm tiện ích với ngân sách hợp lý.
29/07/2024