Võ Tuấn Hải - Chuyên Gia Marketing Coaching Thực Chiến Cho DN SME

16:31, 20/06/2024

Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, Marketing đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển thành công của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DN SME). Với vô số các kênh và công cụ Marketing hiện nay, các DN SME thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn giải pháp phù hợp, giúp doanh nghiệp của mình đạt hiệu quả cao. Hiểu được điều này, anh Võ Tuấn Hải, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, là một chuyên gia Marketing Coaching thực chiến luôn sẵn sàng đồng hành cùng DN SME trong hành trình chinh phục những mục tiêu Marketing đầy tham vọng, tối ưu hóa chi phí và gia tăng lợi nhuận một cách bền vững.

1. Võ Tuấn Hải: Niềm Đam Mê Và Hành Trình Chinh Phục Marketing

Cái duyên đưa Võ Tuấn Hải đến với Marketing là sau khi anh tốt nghiệp và đi làm ở vị trí nhân viên thiết kế lập trình web. Trong quá trình làm việc, vô tình công việc đã đưa đẩy anh biết đến SEO và Google Adwords. Cũng từ đây, anh Võ Tuấn Hải có niềm đam mê, sự nhiệt huyết với Digital Marketing và mong muốn tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng. Anh bắt đầu dành nhiều thời gian nghiên cứu và tham gia các khóa học chuyên ngành về Marketing với mục tiêu trở thành chuyên gia Marketing hàng đầu Việt Nam. Hành trình chinh phục Marketing của Võ Tuấn Hải là minh chứng cho sự nỗ lực, sáng tạo và không ngừng học hỏi của một người đàn ông đầy nhiệt huyết. Hành trình ấy được thể hiện rõ qua những giai đoạn:

  • 2008 - Võ Tuấn Hải ra trường làm việc Digital Marketing

  • 2009 - Võ Tuấn Hải thành lập công ty Digital Marketing đầu tiên

  • 2011 - chuyên gia Marketing Võ Tuấn Hải với mô hình kinh doanh Marketing online nông nghiệp ở Khánh Hòa

  • 2014 - Thành lập công ty Quốc Tế DMA

  • 2017 - Khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm "Máy phiên dịch ngôn ngữ thông minh"

  • 2018 - Ra mắt giải pháp Marketing "Ma trận bao vây"

  • 2019 - Võ Tuấn Hải thành lập Quảng Cáo Siêu Tốc Academy - học viện đào tạo Marketing online trên nền giải pháp marketing Ma trận bao vây

  • 2020 - Mở dịch vụ Business Coaching (huấn luyện doanh nghiệp) chuyên về Marketing

  • 2021 - Ra mắt thương hiệu "Atalk" - thương hiệu thiết bị phiên dịch thông minh số 1 Đông Nam Á

 

2. Các Vấn Đề Doanh Nghiệp Gặp Phải Khi Tự Vận Hành Doanh Nghiệp

Mỗi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ thì một khi thành lập và phát triển đều cần đứng vững trên thị trường. Hiện nay tại Việt nam có hơn 1.000.000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được gọi là DN SME, các doanh nghiệp này không chỉ đóng góp quan trọng cho nền kinh tế quốc gia mà còn ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh khác trong xã hội. Vì vậy, nếu bạn đang quản lý DN SME thì việc lên chiến lược Marketing phù hợp để đảm bảo danh tiếng cũng như tình hình kinh doanh của doanh nghiệp là điều rất quan trọng.

Tuy nhiên, không phải DN SME nào cũng có khả năng tự vận hành tốt, rất nhiều DN SME rơi vào hoàn cảnh bỏ ra nhiều chi phí đầu tư Marketing nhưng lợi nhuận lại rất thấp cũng như mất dần khách hàng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến cùng thương hiệu Quảng Cáo Siêu Tốc, chuyên gia Marketing Võ Tuấn Hải đã đúc kết ra một số vấn đề khi doanh nghiệp tự vận hành dưới đây: 

  • Không có nền tảng kiến thức và kỹ năng Marketing bài bản, dẫn đến việc xây dựng chiến lược Marketing thiếu hiệu quả, lãng phí ngân sách và không đạt được mục tiêu đề ra. 

  • Chạy quảng cáo online vô tội vạ trong khi hệ thống các kênh truyền thông online chưa hoàn thiện chỉnh chu.

  • Không phát triển truyền thông Marketing đa kênh mà chỉ tập trung vào một kênh. Điều này dẫn đến việc thu thập dữ liệu khách hàng không hiệu quả, bỏ lỡ cơ hội tiếp cận với những khách hàng tiềm năng đang sử dụng các kênh khác.

  • Nhiều chủ doanh nghiệp SME phải trực tiếp tham gia vào tất cả các khía cạnh hoạt động của doanh nghiệp, từ quản lý, điều hành đến triển khai chiến lược và thực hiện các công việc cụ thể. Từ đó, khiến cho thời gian để tập trung vào việc phát triển chiến lược Marketing không còn nhiều.

 

3. Giải Pháp Marketing Coaching Thực Chiến Cho DN SME - Võ Tuấn Hải Chia Sẻ

Hiểu được những vấn đề mà doanh nghiệp SME thường gặp phải khi tự vận hành cùng 15 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing, anh Võ Tuấn Hải đã chia sẻ giải pháp Marketing Coaching Thực Chiến với “Ma Trận Bao Vây" của thương hiệu Siêu Tốc Marketing đến những DN SME nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực và hiệu quả trong các hoạt động Marketing.  Trong đó, coaching được hiểu đơn giản là một hình thức huấn luyện chuyên sâu, người huấn luyện trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ và tham gia cùng người được huấn luyện để đạt được hiệu quả và tiến triển nhanh chóng. Điểm khác biệt ở giải pháp này là mỗi chiến lược Marketing được đưa ra đều sẽ được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp, dựa trên mục tiêu, nhu cầu và năng lực cụ thể. Giải pháp Marketing Coaching không hướng bạn theo khuôn mẫu cố định. Thay vào đó, anh Võ Tuấn Hải sẽ khuyến khích DN SME tự tìm hiểu, nâng cao nhận thức, tìm cơ hội mới bằng cách đặt ra những câu hỏi thúc đẩy hoặc tình huống thực tế đòi hỏi DN SME phải tự xử lý và luôn duy trì hỗ trợ.

 

4. Điểm Qua Một Số Case Study Thành Công Của Doanh Nghiệp Smes Khi Võ Tuấn Hải Coaching

Giải pháp Marketing Coaching của anh Võ Tuấn Hải đã thành công giúp đỡ hơn 1.000 DN SME. Trong đó nổi bật phải kể đến là chiến lược Marketing cho một công ty với lĩnh vực kinh doanh, phân phối và sản xuất Dụng cụ câu cá, mồi câu cá. Anh Võ Tuấn Hải hỗ trợ, tư vấn, lắng nghe và đồng hành cùng doanh nghiệp để đưa ra những giải pháp tối ưu lại cấu trúc website, lên từ khóa toàn website. Ngoài ra, một số đối tác tiêu biểu khác như trung tâm ngoại ngữ được hỗ trợ bởi anh Võ Tuấn Hải cùng đội ngũ Marketing giàu kinh nghiệm. Anh Hải đã tư vấn doanh nghiệp giải pháp tối ưu website, lên chiến lược seo website và triển khai content fanpage. 

 

KẾT LUẬN

Với tâm huyết cùng kinh nghiệm làm Marketing lâu năm, anh Võ Tuấn Hải luôn mong muốn thương hiệu Siêu Tốc Marketing và giải pháp Marketing Coaching ngày càng được nhiều doanh nghiệp biết đến hơn, đặc biệt là những DN SME tại Việt Nam để có thể giúp đỡ, hỗ trợ những vấn đề mà họ đang gặp phải. 



 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đánh giá của khách hàng và trải nghiệm thực tế khi sử dụng nước hoa Gocado
Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp với mùi hương tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu dài. Nắm bắt điều này, Gocado đã được tạo ra và nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng với chất lượng, uy tín xứng tầm. Sau hơn 4 năm ra mắt, Gocado đã có cho mình vị thế riêng trên thị trường cùng vô số phản hồi tích cực và lời khen dành cho chất lượng sản phẩm.
24/04/2024
Review Top 3 sản phẩm nước hoa ô tô thương hiệu Gocado VietNam
Thương hiệu Gocado VietNam đã và đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường nước hoa ô tô với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và mùi hương đa dạng. Dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng Gocado VietNam vẫn giữ được sức hút riêng đến từ chính chất lượng của sản phẩm.
23/03/2024
Bí kíp kinh doanh từ Nguyễn Văn Lân - Người điểm xuyến từng chi tiết cho nhiều chị em
Câu chuyện lội ngược dòng, cứu vãn việc kinh doanh đang xuống vực chỉ với số tiền 500.000đ của anh Nguyễn Văn Lân đã trở thành một trong những ví dụ điển hình cho sự nỗ lực. Tuy nhiên, bên cạnh đó, để có sự thành công như hôm nay, Văn Lân Nguyễn cũng phải học hỏi, tìm tòi để có cho mình những kinh nghiệm và bí quyết kinh doanh riêng.
19/06/2024
Dự án LA Home mở bán phân khu LA Sol chỉ 2,99 tỷ/căn
Phân khu LA Sol là một trong những phân khu đẹp nhất trong tổng thể dự án LA Home, chiếm 10% diện tích quy hoạch với 375 sản phẩm đa dạng gồm nhà phố liền kề, nhà phố 2 mặt tiền, shophouse lộ giới 18m và 60m, và biệt thự ven kênh. Đây là phân khu nổi bật, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao và môi trường sống hiện đại, tiện nghi.
18/06/2024