THADACO đơn vị chuyên cung cấp xe dọn phòng khách sạn uy tín chất lượng 

14:47, 09/06/2024

Trong lĩnh vực thiết bị máy vệ sinh công nghiệp, THADACO là đơn vị chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm công nghiệp cho nhà xưởng,... Đặc biệt xe dọn phòng khách sạn tại THADACO được đánh giá cao về chất lượng cũng như công năng & thiết kế, 100% sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu & đưa ra thị trường, đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất sử dụng cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu về THADACO và sản phẩm xe dọn phòng khách sạn mà đơn vị này cung cấp trong bài viết dưới đây. 

1. Giới thiệu về THADACO

THADACO được thành lập vào năm 2004, với mục tiêu đem đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm thiết bị máy vệ sinh công nghiệp chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. THADACO đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối thiết bị máy vệ sinh công nghiệp.

Sứ mệnh của THADACO là mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. THADACO cam kết luôn xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững và cung cấp dịch vụ chất lượng. 

 

Hiện nay THADACO đã và đang hợp tác với một loạt những khách hàng lớn & đối tác có thể kể đến như hệ thống bệnh viện Bạch Mai, viện K, Viện huyết học, và nhiều bệnh viện đa khoa tỉnh. Ngoài ra, các đối tác còn bao gồm siêu thị và trung tâm thương mại như Aeon Mall, Go (Big C), Lotte Mart, cùng với các nhà máy và khu công nghiệp như Vinfast, Kinh Đô, Daikin. 

Sản phẩm do THADACO phân phối cũng được sử dụng rất phổ biến ở các địa điểm công cộng, sân bay Nội Bài, bến xe miền Đông, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng và các địa điểm công cộng khác. Những đối tác, khách hàng, đại lý trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam là sự khẳng định về chất lượng và uy tín của sản phẩm - dịch vụ mà Thadaco đã & đang phân phối.

THADACO cung cấp sản phẩm xe dọn phòng khách sạn chất lượng 
THADACO cung cấp sản phẩm xe dọn phòng khách sạn chất lượng 

2. Các dòng xe dọn phòng khách sạn bán chạy của THADACO

THADACO chuyên cung cấp xe dọn phòng khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, resort... giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tối ưu hiệu suất làm việc. Dưới đây là những dòng xe dọn phòng khách sạn bán chạy nhất 2024:

2.1. Xe đẩy dọn phòng khách sạn CleproX CX-73

Là một trong những dòng xe đẩy dọn phòng khách sạn được ưa chuộng nhất trên thị trường, làm từ vật liệu nhựa cao cấp PP, mang lại độ bền cao và dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Xe đẩy dọn phòng khách sạn CleproX CX-73 được trang bị túi rác có thể chứa đến 100 lít và có nắp đậy, giúp việc xử lý rác trở nên dễ dàng hơn. 

 

2.2. Xe đẩy dọn phòng khách sạn Clepro CP - 4/1

Với tính đa năng và hiệu quả trong việc dọn dẹp khách sạn và các cơ sở dịch vụ khác, Clepro CP - 4/1 là dòng xe đẩy dọn phòng khách sạn được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu vệ sinh và dọn dẹp không chỉ trong khách sạn mà còn trong các bệnh viện, sân bay, nhà hàng, trường học và văn phòng, giúp tối ưu hóa quá trình làm việc và giảm thiểu áp lực công việc cho nhân viên, tăng hiệu suất làm việc.

THADACO chuyên cung cấp xe dọn phòng khách sạn, nhà hàng,hàng,… giá tốt
THADACO chuyên cung cấp xe dọn phòng khách sạn, nhà hàng,hàng,… giá tốt

3. Tại sao chọn xe dọn phòng khách sạn do THADACO phân phối

Trong suốt  20 năm qua, THADACO đã và đang từng bước xây dựng được uy tín và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhà hàng khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng,.... Dưới đây là những yếu tố làm nên thương hiệu THADACO:

  • Chất lượng đảm bảo: THADACO là đối tác hàng đầu của các thương hiệu uy tín như Clepro, Fasa, Kenper, Lavor, CleproX,... giúp đảm bảo sản phẩm được cung cấp là chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp tăng hiệu suất trong quá trình sử dụng.

  • Giá cả cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn: Là đối tác hàng đầu trong hệ thống đại lý của các thương hiệu nổi tiếng, THADACO cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi và chính sách khuyến mãi đặc biệt khi mua sản phẩm tại THADACO.

  • Uy tín và kinh nghiệm: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối Thiết bị - máy vệ sinh và dụng cụ dọn dẹp, THADACO đã khẳng định được uy tín và danh tiếng của mình trên thị trường. Cùng với, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi khía cạnh, từ tư vấn sản phẩm cho đến dịch vụ sau bán hàng.

THADACO là đơn vị phân phối xe dọn phòng khách sạn uy tín, chất lượng
THADACO là đơn vị phân phối xe dọn phòng khách sạn uy tín, chất lượng

Dưới đây là một số thông tin liên hệ THADACO: 

Trụ sở tại Hà Nội: 85 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy
Chi nhánh tại TP.HCM: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh Tp.HCM

Thông tin liên hệ:
Phía Bắc

Mrs. Hồng: 0972.372.189
Mrs. Hồng: 0906.202.659
Phía Nam
Mr. Tường: 0966.688.169
Mrs. Châu: 093.144.5818
Ms. Quỳnh: 090.2572.898
Email: thanhdat@thadaco.vn
Website: https://mayvesinh.vn 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo giá máy đầm dùi chính hãng mới nhất 2024 
​​​​​​​Đa số dòng máy đầm dùi đều rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính nhỏ gọn, cơ động và giá thành rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy đầm dùi chính hãng, giá tốt tại Hà Nội, TPHCM thì tổng kho xây dựng Minh Long chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Tham khảo ngay bảng giá máy đầm dùi tại Minh Long dưới đây nhé.
29/05/2024
ModernHome: Đơn vị thi công đá cầu thang uy tín, chuyên nghiệp
Xã hội ngày càng phát triển, việc xây dựng công trình cao tầng dần trở thành lựa chọn được ưa chuộng của nhiều gia đình. Để kết nối giữa các không gian, cầu thang là một phần không thể thiếu. Cầu thang đẹp không chỉ tạo điểm nhấn mà giúp ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng. Do đó việc lựa chọn đơn vị thi công đá cầu thang uy tín là công đoạn được chú trọng. Vậy đâu là địa chỉ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
29/05/2024
Mách bạn địa chỉ mua đồng hồ cổ treo tường Đức chính hãng, giá tốt tại Hà Nội.
Đồng hồ treo tường không chỉ là thiết bị đo thời gian mà còn là sản phẩm trang trí nội thất đẳng cấp, tạo điểm nhấn cho không gian. Chính vì vậy, có không ít người chi số tiền lớn để sở hữu chiếc đồng hồ chất lượng, độc đáo. Vậy nên mua đồng hồ Đức ở đâu đảm bảo chính hãng, giá tốt, mẫu mã đẹp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
28/05/2024
Làm hành chính nhân sự cần học những gì, nên bắt đầu từ đâu?
Ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn theo nghề hành chính nhân sự trong thời gian gần đây do công việc này có thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, Muốn làm nhân viên hành chính nhân sự bạn cần đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Vậy, làm nhân viên hành chính nhân sự cần học những gì, nên bắt đầu từ đâu?
28/05/2024