Kiều Ngọc Lan: Phụ nữ cần phải biết làm đẹp và chăm sóc chính mình

17:47, 20/02/2024

 

Vẻ đẹp bên ngoài được coi là vũ khí “bí mật” của nhiều chị em và đây cũng là suy nghĩ của cô nàng Beautybloger sinh năm 2000 Kiều Ngọc Lan. Ngọc Lan luôn cho rằng phụ nữ cần phải biết làm đẹp và chăm sóc chính mình, đây chính là cách tốt nhất giúp các bạn nữ lấy được sự tự tin.

Sự khác nhau giữa phụ nữ nay và xưa

Xưa kia, khái niệm về làm đẹp thường được coi là một phần của việc chuẩn bị cho việc lập gia đình và thể hiện sự chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, trong xã hội ngày nay, định nghĩa về làm đẹp đã thay đổi. Phụ nữ hiện đại không chỉ xem làm đẹp là một cách để tự thể hiện cá nhân mà còn là một biểu tượng của sự tự tin và sức mạnh.

 

Trên thực tế, vấn đề làm đẹp đã có từ lâu và luôn được phụ nữ coi trọng. Theo dòng chảy của thời gian, những chuẩn mực đánh giá cũng dần thay đổi. Người phụ nữ Việt Nam thời nay đã có nhiều đổi khác so với thời xưa, đặc biệt là chuyện chăm sóc vẻ bề ngoài. Nếu trong xưa kia, việc làm đẹp chủ yếu liên quan tới tóc tai, trang phụ thì ngày nay, phụ nữ lại quan tâm hơn tới việc làm đẹp từ bên trong.

Ví dụ như người phụ nữ xưa với mái tóc đen dài, quấn trong chiếc khăn mỏ quạ nhung đen, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt bồ câu và hàm răng đen là chuẩn mực của vẻ đẹp. Thì ngày nay, phụ nữ quan tâm tới vẻ đẹp từ sâu bên trong như làn da căng bóng, một thân hình cân đối cùng cơ thể được chăm sóc khỏe mạnh.

 

Theo Ngọc Lan - chủ kênh tik tok Kiều Lan Beauty (beautytips4.0) với hơn 280k follow, người xuất hiện trên báo Hàn cùng Director Pi và chuyên gia làm đẹp Nikki Nguyễn  chia sẻ: “Việc làm đẹp và chăm sóc chính mình không chỉ là việc làm bên ngoài mà còn là một cách để nuôi dưỡng tinh thần và tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống. Lan nghĩ rằng việc tự quan tâm đến vẻ ngoài sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn, làm việc hiệu quả hơn và tạo ra một ấn tượng tích cực với mọi người xung quanh.

Đẹp không chỉ cho mình mà còn đẹp cho đời

Bằng cách chăm sóc và làm đẹp cho bản thân, bạn không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của mình mà còn tạo ra một ấn tượng tích cực với người khác. Vẻ đẹp bên ngoài thường phản ánh tinh thần lạc quan và tự tin bên trong.

 

Làm đẹp không chỉ là việc để thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà còn là một cách để tôn vinh vẻ đẹp của bản thân và tạo ra sự tích cực trong xã hội. Chia sẻ về quan niệm làm đẹp, Ngọc Lan lại có những cái nhìn riêng: “Mình thấy việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân không chỉ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cá nhân mà còn là cách để góp phần vào việc tạo ra một môi trường sống tích cực và lạc quan hơn cho mọi người xung quanh. Đây cũng chính là lý do mình chọn theo đuổi nghề Beautybloger.”

 

Được biết, hiện tại Ngọc Lan đang là một một beauty blogger nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp, được biết đến với phong cách chia sẻ chân thật, hữu ích về các sản phẩm và bí quyết làm đẹp. Hiện cô đang hoạt động chính trên kênh tik tok Kiều Lan Beauty có gần 300k lượt theo dõi cùng gần 7 triệu lượt thích. Các video của Lan chủ yếu là các tip chăm sóc da, giới thiệu sản phẩm làm đẹp, review và test các sản phẩm mỹ phẩm cũng như chia sẻ những đánh giá chân thật và kinh nghiệm sử dụng sản phẩm, giúp nhiều người có cái nhìn rõ ràng hơn khi lựa chọn mỹ phẩm.

Bằng cách chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình, Lan đã giúp nhiều người nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Ngọc Lan luôn khuyến khích mọi người hướng sự chú ý về việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Việc tự quan tâm đến vẻ đẹp cá nhân là một biểu hiện của việc tôn trọng và yêu quý bản thân.

Với sự nỗ lực và tâm huyết trong lĩnh vực làm đẹp, Kiều Ngọc Lan đã và đang nỗ lực mỗi ngày không chỉ để khẳng định chính mình qua công việc Beautybloger mà còn là truyền cảm hứng, giúp nhiều chị em nắm được cách chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt những bạn quan tâm tới skincare, chăm sóc bản thân.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bs Thanh Tuyến và hành trình trở thành chuyên gia trong ngành Da liễu
Vô vàn khó khăn thời gian đầu, ThS. Thanh Tuyến luôn muốn lan tỏa đến thế hệ trẻ đam mê ngành Da liễu.
24/01/2024
Chảo xào nhân là thiết bị công nghiệp quan trọng trong ngành chế biến thực phẩm
​​​​​​​Chảo xào nhân Inox Nhẫn Vượng là một thiết bị công nghiệp quan trọng trong ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất các loại bánh như bánh bao, bánh trung thu và nhiều nguyên liệu khác. Thiết bị này có dung tích lớn và được thiết kế để xào nhân một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chảo xào nhân, các tính năng và ưu điểm của nó trong việc nâng cao năng suất sản xuất bánh.
23/10/2023
Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023
1 Địa chỉ cung cấp Nẹp inox chữ V uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm kiếm 1 giải pháp để tăng thêm nét sang trọng cho nội thất căn nhà của mình, hãy cân nhắc sử dụng Nẹp inox chữ V với nhiều màu sắc khác nhau giúp làm nổi bật các ô cửa, cũng như các khu vực khác trong ngôi nhà của bạn.

20/02/2024