Khám phá cửa hàng nhạc cụ tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích 

15:48, 20/06/2024

Trong suốt hơn 20 năm kinh doanh, Nhạc cụ Tiến Đạt đã trở thành cửa hàng nhạc cụ tại Hà Nội quen thuộc và tin cậy của nhiều người yêu âm nhạc. Với sứ mệnh Kết nối đam mê, Nhạc cụ Tiến Đạt không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm âm nhạc đa dạng mà còn là người bạn đồng hành giúp khách hàng khám phá và phát triển đam mê âm nhạc của mình. 

Cửa hàng nhạc cụ tại Hà Nội với hơn 20 năm “tuổi” 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, Tiến Đạt là một trong những cửa hàng nhạc cụ tại Hà Nội uy tín hiện nay. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nhạc cụ chất lượng cao như đàn Organ, đàn Guitar, đàn Piano (đàn Piano điện Casio, đàn Piano Yamaha…), đàn Ukulele, Sáo, Kèn, Trống (Jazz và điện), Violin, Cajon và các loại phụ kiện. 

Nhạc cụ Tiến Đạt sở hữu 2 showroom lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, phân phối đa dạng các loại nhạc cụ và mang lại sự tiện lợi đến khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc về các loại nhạc cụ mà còn luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các giấy phép, tài liệu cần thiết để đối tác hoàn thiện hồ sơ thầu, khảo sát và triển khai lắp đặt nhạc cụ cho các dự án lớn. Nhạc cụ Tiến Đạt cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

Nhạc cụ Tiến Đạt - Cửa hàng nhạc cụ tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng 
Nhạc cụ Tiến Đạt - Cửa hàng nhạc cụ tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng 

Những chính sách hấp dẫn khi mua nhạc cụ tại Tiến Đạt

Nhạc cụ Tiến Đạt không chỉ nổi tiếng là cửa hàng nhạc cụ tại Hà Nội với những sản phẩm chất lượng cao mà còn được khách hàng yêu mến nhờ những chính sách hấp dẫn khi mua hàng. Dưới đây là một số ưu đãi mà khách hàng nhận được khi mua nhạc cụ tại Tiến Đạt: 

  • Mỗi sản phẩm đều là hàng chính hãng và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

  • Cam kết hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá nếu sản phẩm bán ra không đúng cam kết hoặc sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển và chuyển hoàn). 

  • Nhạc cụ Tiến Đạt đặc biệt quan tâm đến học sinh, sinh viên với những ưu đãi cực tốt về giá, giúp các bạn trẻ sở hữu các loại nhạc cụ yêu thích một cách dễ dàng. 

  • Nhạc cụ Tiến Đạt có nhiều chương trình khuyến mãi theo tháng và trong những ngày lễ lớn, mang đến nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn cho khách hàng.

  • Nhạc cụ Tiến Đạt luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ thay dây và căn chỉnh nhạc cụ cho khách hàng, kể cả khi sản phẩm không được mua tại cửa hàng. 

  • Áp dụng chiết khấu đặc biệt cho các cửa hàng đại lý bán nhạc cụ hoặc khách hàng mua với số lượng lớn. Sẵn sàng hỗ trợ để hoàn thiện hồ sơ thầu cho dự án lớn & trường học.

  • Tổ chức các chương trình giảm giá, tặng phụ kiện và gói bảo hành cho một số sản phẩm theo chính sách của cửa hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều giá trị hơn khi mua sắm. 

Nhạc cụ Tiến Đạt với nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn 
Nhạc cụ Tiến Đạt với nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn 

Nhạc cụ Tiến Đạt hiện đang là cửa hàng nhạc cụ tại Hà Nội phân phối đa dạng các thương hiệu đàn nổi tiếng và các sản phẩm đều có sẵn. Với chính sách, ưu đãi hấp dẫn, Nhạc cụ Tiến Đạt trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn sở hữu nhạc cụ chính hãng, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT - KẾT NỐI ĐAM MÊ

  • Hà Nội: 85 Nguyễn Văn Huyên, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy

  • TPHCM: 118 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh

  • Hotline: 090.321.6609 (HN) | 0909.015.886 (TPHCM) 

  • Website: https://nhaccutiendat.vn/ | https://danorgan.com.vn/ | https://danguitar.vn/




 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đánh giá của khách hàng và trải nghiệm thực tế khi sử dụng nước hoa Gocado
Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp với mùi hương tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu dài. Nắm bắt điều này, Gocado đã được tạo ra và nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng với chất lượng, uy tín xứng tầm. Sau hơn 4 năm ra mắt, Gocado đã có cho mình vị thế riêng trên thị trường cùng vô số phản hồi tích cực và lời khen dành cho chất lượng sản phẩm.
24/04/2024
Bs Thanh Tuyến và hành trình trở thành chuyên gia trong ngành Da liễu
Vô vàn khó khăn thời gian đầu, ThS. Thanh Tuyến luôn muốn lan tỏa đến thế hệ trẻ đam mê ngành Da liễu.
24/01/2024
Review Top 3 sản phẩm nước hoa ô tô thương hiệu Gocado VietNam
Thương hiệu Gocado VietNam đã và đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường nước hoa ô tô với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và mùi hương đa dạng. Dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng Gocado VietNam vẫn giữ được sức hút riêng đến từ chính chất lượng của sản phẩm.
23/03/2024
Có nên đầu tư vào Khu đô thị Economy City Hưng Yên?
Khu đô thị Economy City Hưng Yên hay còn được biết đến với tên pháp lý là Khu nhà ở và dịch vụ đô thị, công nghệ Như Quỳnh và là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất tại tỉnh Hưng Yên hiện nay. Với diện tích rộng lớn và thiết kế hiện đại, dự án này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư cũng như cư dân. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và quyết định đúng đắn, bài viết này sẽ phân tích chi tiết các yếu tố nổi bật của dự án Economy City.
20/06/2024