Doanh nhân Đỗ Tiến Thành - Người may mắn sở hữu biển số siêu đẹp 19A-555.55

07:34, 02/06/2024

 

Biển số 19A-555.55 đã được đưa đấu giá thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia bởi sự đẹp mắt và ý nghĩa. Sau một giờ tranh giá sôi nổi, biển số này đã thuộc về anh Đỗ Tiến Thành (29 tuổi, quê Phú Thọ) với mức giá ấn tượng 2,69 tỷ đồng.

Ai là người trúng đấu giá biển số xe 19A-555.55 vào những giây cuối

Đỗ Tiến Thành, một doanh nhân trẻ đầy tham vọng đã chi gần 2,7 tỷ đồng để sở hữu biển số xe siêu đẹp 19A-555.55. Được biết, anh Thành gắn biển số này vào chiếc BMW 735i của mình, một sự kết hợp hoàn hảo giữa biển số độc đáo và chiếc xe sang trọng.

 

Anh Thành chia sẻ rằng quá trình đấu giá rất căng thẳng, đặc biệt là trong những giây cuối cùng. Anh đã liên tục làm mới trang web để đảm bảo rằng giá đấu của mình được ghi nhận. Khi chiến thắng được xác nhận, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

Đỗ Tiến Thành tin rằng mức giá 2,69 tỷ đồng là xứng đáng cho một biển số đẹp và độc đáo như vậy. Anh cũng cho biết, mình đã dự định trước mức giá có thể lên tới 3 tỷ đồng. Biển số 19A-555.55 không chỉ mang lại sự may mắn và thịnh vượng mà còn là một biểu tượng thể hiện sự thành công và đẳng cấp của anh.

Sở thích sưu tầm biển số đẹp của doanh nhân Đỗ Tiến Thành

Doanh nhân Đỗ Tiến Thành được biết đến với niềm đam mê sưu tầm biển số xe đẹp, đặc biệt là những biển số có chứa các con số "lộc" như 5, 6, 8, 9. Anh đã sở hữu nhiều biển số xe đẹp, trong đó có thể kể đến như biển số ngũ quý 5: 19A-555.55, biển số tứ quý 8 21E-8888, biển số lộc phát: 30E-6868, biển số thần tài: 30H-99999.

 

Theo chia sẻ của anh Thành, sở thích sưu tầm biển số đẹp xuất phát từ niềm tin vào phong thủy. Anh cho rằng những con số "lộc" sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, theo ý kiến riêng của Thành, việc sở hữu những biển số đẹp cũng thể hiện đẳng cấp và vị thế của người sở hữu. Doanh nhân Đỗ Tiến Thành cho biết anh sẽ tiếp tục sưu tầm thêm những biển số đẹp khác trong tương lai.

Sở thích sưu tầm biển số đẹp của doanh nhân Đỗ Tiến Thành nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng đây là một thú chơi xa xỉ, lãng phí tiền bạc. Họ cho rằng việc bỏ ra hàng tỷ đồng để mua một biển số xe đẹp là không cần thiết, và số tiền đó có thể được sử dụng cho những mục đích ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, cũng có nhiều người ủng hộ sở thích của doanh nhân Đỗ Tiến Thành. Họ cho rằng đây là đam mê cá nhân và mỗi người có quyền lựa chọn cách tiêu xài tiền bạc của mình.

“Tôi chi tiền cho những sở thích cá nhân như một cách cân bằng cuộc sống” - Chia sẻ của doanh nhân Đỗ Tiến Thành

Khi được hỏi về những ý kiến trái chiều về việc đầu tư số tiền khủng cho việc sở hữu biển số siêu đẹp, Doanh nhân Đỗ Tiến Thành chia sẻ: “Thực ra một người sẽ có một cái nhìn khác nhau cũng như những sở thích khác nhau. Với mình, việc bỏ tiền tỷ để sở hữu một chiếc biển đẹp vừa là sở thích, cũng là cách đầu tư. Trên thực tế, giá trị của những biển xe số đẹp không hề mất giá, thậm giá theo thời gian còn có xu hướng tăng giá. Nhiều người yêu thích thể thao, du lịch, còn với mình thì việc sở hữu những con số may mắn này giúp mình thoải mái, vui vẻ hơn. Đơn giản là mình coi đây như một cách cân bằng cuộc sống.”

 

Cân bằng giữa trách nhiệm và sở thích bản thân luôn là vấn đề khiến đàn ông phải đau đầu. Việc cân bằng cuộc sống và công việc quả là thách thức, đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay. Doanh nhân Đỗ Tiến Thành có những chia sẻ, cách nhìn riêng về vấn đề này: “Khi bạn ngày càng phát triển sự nghiệp, thành công thì đi kèm với đó áp lực công việc ngày càng tăng, thời gian rảnh hạn hẹp khiến mình cảm thấy khó khăn để dành thời gian cho bản thân, gia đình và các sở thích cá nhân.”

Sở thích sưu tầm biển số đẹp của Đỗ Tiến Thành không chỉ là một thú vui cá nhân mà còn là một lĩnh vực nơi anh có thể thể hiện sự sáng tạo và đam mê đối với các chi tiết nhỏ nhất của cuộc sống.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo giá máy đầm dùi chính hãng mới nhất 2024 
​​​​​​​Đa số dòng máy đầm dùi đều rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính nhỏ gọn, cơ động và giá thành rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy đầm dùi chính hãng, giá tốt tại Hà Nội, TPHCM thì tổng kho xây dựng Minh Long chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Tham khảo ngay bảng giá máy đầm dùi tại Minh Long dưới đây nhé.
29/05/2024
ModernHome: Đơn vị thi công đá cầu thang uy tín, chuyên nghiệp
Xã hội ngày càng phát triển, việc xây dựng công trình cao tầng dần trở thành lựa chọn được ưa chuộng của nhiều gia đình. Để kết nối giữa các không gian, cầu thang là một phần không thể thiếu. Cầu thang đẹp không chỉ tạo điểm nhấn mà giúp ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng. Do đó việc lựa chọn đơn vị thi công đá cầu thang uy tín là công đoạn được chú trọng. Vậy đâu là địa chỉ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
29/05/2024
The POET Magazine giúp môn Văn không còn là nỗi "hãi hùng"
​​​​​​​Văn học luôn là môn gây áp lực và lo lắng cho học sinh, nhất là những bạn không có năng khiếu và cảm hứng viết lách. The POET magazine đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi cách nhìn “hãi hùng” của các em thành sự thích thú và sẵn sàng khám phá những điều mới lạ. Lý do gì đã giúp trang web tạo ra một sân chơi cho văn học, khiến việc học văn trở nên hấp dẫn hơn với học sinh, sinh viên? 
28/05/2024
Làm hành chính nhân sự cần học những gì, nên bắt đầu từ đâu?
Ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn theo nghề hành chính nhân sự trong thời gian gần đây do công việc này có thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, Muốn làm nhân viên hành chính nhân sự bạn cần đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Vậy, làm nhân viên hành chính nhân sự cần học những gì, nên bắt đầu từ đâu?
28/05/2024