Tiktoker Nguyễn Thị Giáng Kiều - người đem đến nguồn cảm hứng cho phái đẹp 

16:14, 20/05/2024

 

Trong thời buổi hiện tại, việc các chị em phụ nữ thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống không hề ít. Đó cũng chính là tấm gương, là nguồn cảm hứng lớn lao để phái đẹp dám đứng lên đi tìm giá trị của chính mình mà Tiktoker Nguyễn Thị Giáng Kiều là một ví dụ. 

Nỗ lực để cân bằng cả công việc và cuộc sống 

Được biết đến vời hình ảnh là một người phụ nữ tự tin, độc lập và vô cùng xinh đẹp nên không khó hiểu khi cuộc sống của nữ tiktoker Nguyễn Thị Giáng Kiều được nhiều chị em chọn làm hình mẫu lý tưởng. Nhưng để có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, cô gái vừa tròn 30 đã phải nỗ lực để cân bằng được công việc với cuộc sống. 

Giáng Kiều quan niệm rằng việc có được sự độc lập về kinh tế trong quan hệ hôn nhân rất quan trọng. Nó không chỉ đem đến sự tự tin mà còn phần nào giúp chị em khẳng định được năng lực cũng như giá trị của chính mình. 

 

Nhưng bên cạnh đó, gia đình cũng là phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, nhất là với phụ nữ - với những người được trao thiên trách “xây tổ ấm". Vì thế nên nữ tiktoker cũng luôn cố gắng cân đối để dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ - nơi là hậu phương vững chắc cho cô trong mọi hoạt động, mọi công việc. 

Trân trọng giá trị của chính bản thân mình 

Nữ tiktoker cũng từng chia sẻ quan điểm rằng chỉ khi bạn trân trọng bản thân thì người khác mới trân trọng bạn. Cũng chính vì thế mà cô luôn nỗ lực hết sức và hài lòng với những gì mà bản thân đạt được. 

Cô phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng, độc lập về kinh tế và không ngừng học hỏi để nâng cấp bản thân. Giáng Kiều cũng dành thời gian cho riêng mình với việc tận hưởng sở thích riêng hay làm đẹp thay vì tập trung toàn bộ vào chồng con, gia đình như nhiều người phụ nữ khác. 

Với Giáng Kiều, làm đẹp nên là ưu tiên hàng đầu của các chị em phụ nữ. Bởi nếu bạn cứ cuốn trôi theo áp lực cơm áo gạo tiền, cuốn trôi theo bộn bề của cuộc sống mà đánh mất bản thân thì cũng đồng nghĩa với việc không trân trọng chính mình. 

 

Cũng nhờ suy nghĩ tích cực, hiện đại nên dù bước sang tuổi 30, Nguyễn Thị Giáng Kiều vẫn giữ được nét trẻ trung, tự tin và đầy khí chất. Cũng chính việc chăm sóc, trân trọng bản thân đã giúp nữ tiktoker này lấy lại sự tự tin kể cả trong những thời khắc khó khăn nhất. 

Trở thành nguồn cảm hứng lớn cho chị em phụ nữ 

Hơn ai hết, nữ tiktoker Nguyễn Thị Giáng Kiều hiểu rằng bản thân mình muốn gì và cần gì để phát triển hơn nữa. Vì thế nên ngoài việc chăm sóc sắc đẹp, phát triển kinh doanh thì cô còn học hỏi và trở thành một nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng. 

Các nội dung mà cô chia sẻ thường khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào những câu chuyện thường ngày, cuộc sống gia đình và đôi khi là chia sẻ về câu chuyện kinh doanh, lập nghiệp. Nhưng với sự duyên dáng, cách nói chuyện thông minh, các video mà Nguyễn Thị Giáng Kiều chia sẻ đều thu hút được lượt xem cũng như lượng tương tác lớn.

Hiện nay nữ tiktoker đang sở hữu tài khoản với hơn 530.000 người theo dõi, đạt hơn 9,9 triệu lượt thích video cùng nhiều video viral. Đây thực sự là một kết quả ấn tượng đối với một nhà sáng tạo nội dung tự mình học hỏi và thực hiện tất cả nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu từ nội dung đến hình ảnh. 

 

Không hề nói quá khi nhận xét rằng Nguyễn Thị Giáng Kiều là hình mẫu của nhiều chị em phụ nữ. Sự tự tin, lối suy nghĩ hiện đại, tích cực của cô cũng chính là điều mà phái đẹp luôn hướng tới. 

Bên cạnh đó, câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu riêng hay sự trân trọng giá trị của bản thân mà cô chia sẻ cũng sẽ trở thành nguồn động lực lớn lao, giúp các chị em phụ nữ dám mạnh mẽ đứng lên, tìm kiếm thành công và sự tự tin của chính mình. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trình độ tiếng Anh gồm những bậc nào? Cách tự kiểm tra trình độ tiếng Anh tại nhà
Trình độ Tiếng Anh cần phải được xác định ở ngay giai đoạn đầu khi người học bắt đầu học tiếng Anh. Việc xác định được trình độ tiếng Anh sẽ giúp người học tìm ra lộ trình học tập phù hợp hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết trình độ tiếng Anh gồm những bậc nào và các cách tự kiểm tra kiến thức tiếng Anh tại nhà.
20/05/2024
Tin iphone - Website tin tức về sự rò rỉ thế hệ iphone mới
​​​​​​​Tin iPhone là trang web tin tức uy tín và chất lượng về sự rò rỉ và thông tin liên quan đến thế hệ iPhone mới. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về iPhone 16 mới nhất, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi cung cấp mọi thông tin mới nhất về iPhone 16, từ tính năng đến giá cả cập nhật.
19/05/2024
Cho Thuê Văn Phòng Cầu Giấy Ở Đâu Chuyên Nghiệp?
Cầu Giấy, Hà Nội được biết đến là một trong những trung tâm kinh tế sầm uất nhất thủ đô. Với hệ thống cơ sở hạ tầng cùng các tiện ích hiện đại nên việc lựa chọn thuê văn phòng ở đây giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhiều đối tác, khách hàng. Vậy tìm kiếm văn phòng cho thuê như thế nào và đâu là đơn vị cho thuê chuyên nghiệp? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được giải đáp. 
17/05/2024
Lắp wifi Viettel Hà Giang tặng ngay wifi 5GHz cực mạnh và 2 tháng cước
​​​​​​​Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ internet đáng tin cậy và hiệu quả tại Hà Giang? Viettel đang có một loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới, bao gồm cả việc tặng wifi 5GHz cực mạnh và 01 tháng cước sử dụng miễn phí khi đăng ký mới.
17/05/2024