MONACO - Đơn vị xây nhà phần thô tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

08:53, 23/05/2024

 

Để tìm kiếm một đơn vị xây nhà phần thô tại Hà Nội uy tín, chất lượng hiện nay không phải dễ. Trong thị trường xây dựng sôi động như hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đem đến sự hài lòng hoàn hảo cho khách hàng. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu những lưu ý và đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín nhất tại Hà Nội.  

1. Đơn vị xây nhà phần thô tại Hà Nội uy tín MONACO

Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất MONACO (gọi tắt là MONACO) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thi công xây dựng nhà thô, xây nhà trọn gói, hoàn thiện nhà phố, biệt thự chung cư, nhà liền kề đẹp tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với 10 năm kinh nghiệm. MONACO luôn nhận được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng và cho ra nhiều dự án ấn tượng trên khắp địa bàn Hà Nội: Thanh Xuân, Long Biên, Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai,... 

KHÔNG BÁN THẦU - KHÔNG TĂNG ĐƠN GIÁ – KHÔNG SỬ DỤNG VẬT TƯ GIẢ - KHÔNG PHÁT SINH KHI THI CÔNG – CHỦ NHÀ HÀI LÒNG THÌ THANH TOÁN

MONACO luôn đặt sự uy tín và tâm huyết lên hàng đầu trong mọi dự án. Với giá trị cốt lõi của MONACO là "Tận tâm - Chuyên nghiệp - Uy tín", MONACO luôn nỗ lực không ngừng nỗ lực để mang lại dự án xây nhà phố biệt thự bắt kịp xu hướng.  Dưới đây là bảng giá của MONACO cập nhật mới nhất 2024:

  • Bảng báo giá xây nhà trọn gói: 5,3 triệu/m2 

  • Bảng báo giá xây nhà phần thô: 3,3 triệu/m2 

  • Bảng báo giá nhân công xây dựng: 1,7 triệu/m2

MONACO - đơn vị chuyên xây nhà phần thô uy tín tại Hà Nội đồng hành cùng chủ đầu tư trong mọi công trình Việt
MONACO - đơn vị chuyên xây nhà phần thô uy tín tại Hà Nội đồng hành cùng chủ đầu tư trong mọi công trình Việt

2. Tại sao lại chọn MONACO là đơn vị thi công xây nhà phần thô tại Hà Nội? 

MONACO tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây nhà phần thô cam kết bảo hành phần kết cấu cho các gói xây nhà phần thô và với các ưu điểm nổi bật sau:

  • Chất lượng vật liệu: MONACO sử dụng các loại vật liệu xây dựng chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín. Điều này đảm bảo sự bền vững và an toàn cho cấu trúc của ngôi nhà.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên và thợ lành nghề: MONACO sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và thợ xây dựng có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong thi công phần thô, được đào tạo bài bản và có kỹ năng chuyên sâu, đảm bảo thi công chính xác và hiệu quả.

  • Quy trình thi công chuyên nghiệp: MONACO áp dụng quy trình thi công chuẩn mực và chuyên nghiệp, từ giai đoạn khảo sát, lập kế hoạch cho đến thi công và kiểm tra chất lượng. Mỗi bước đều được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ sư giám sát, đảm bảo tuân thủ đúng tiêu chuẩn xây dựng.

  • Tiến độ thi công đảm bảo: MONACO cam kết hoàn thành các hạng mục thi công phần thô đúng tiến độ đã thỏa thuận, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Đội ngũ quản lý dự án luôn theo dõi và điều chỉnh kế hoạch kịp thời để đảm bảo tiến độ công trình.

  • An toàn lao động: MONACO đặt sự an toàn lao động lên hàng đầu, với các biện pháp bảo hộ lao động và an toàn thi công được thực hiện nghiêm ngặt. Đội ngũ thi công được trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ, đảm bảo môi trường làm việc an toàn.

MONACO tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây nhà phần thô tại Hà Nội
MONACO tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây nhà phần thô tại Hà Nội

3. Những lưu ý khi xây nhà phần thô tại Hà Nội

Đối với một công trình, xây nhà phần thô là vô cùng quan trọng. Phần thô sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cấu trúc của công trình cũng như chất lượng sau này. Chính vì vậy, khi tính toán xây dựng phần thô, cần hết sức lưu ý, đặc biệt là 5 điều sau:

3.1. Bảo dưỡng bê tông

Các tấm bê tông sau khi được đổ, sẽ được cho nghỉ ngơi, chính vì vậy đôi khi làm trì hoãn việc bảo dưỡng. Việc này vô cùng nguy hiểm đặc biệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam. Những vết rỗ sau khi đổ bê tông có thể xuất hiện sau khi bê tông bị mất nước, từ đó chất lượng bê tông bị giảm sút nghiêm trọng. Chính vì vậy, hãy đảm bảo bê tông được bảo dưỡng kịp thời, đúng cách sau khi được đổ hoàn thành. 

3.2. Thực hiện thi công thép chờ tại cột

Thép chờ cần được xếp sole lẫn nhau và đảm bảo trên một mặt cắt không vượt quá 50% số mối nối. Việc xếp sole có thể hạn chế các nguy hiểm cũng như tránh trường hợp các thanh thép trồng lên nhau gây độ dày bị vượt quá. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều nhà thầu vì để cắt giảm thời gian thi công mà cho thợ cắt thép trồng lên nhau, có thể gây nứt và ảnh hưởng đến toàn bộ cơ cấu của công trình. 

3.3. Lắp đặt lưới mắt cáo ngăn chặn nứt 

Một trong những nguyên nhân được đưa ra cho hiện tượng gia tăng các vết nứt chân chim sau một thời gian thi công chính là bê tông sau khi đổ sẽ có độ giãn nở, cộng với việc đường ống ruột gà bên trong bị đục đẽo, làm cho bề mặt vữa có các khe hở, nứt bề mặt sơn. 

3.4. Ngăn thấm trong quá trình xây dựng nhà phần thô 

Đây là công việc mà bất cứ nhà thầu hay chủ nhà nào cũng nên thực hiện. Việc thấm nước khi trời mưa có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng ngôi nhà, không gian sống của cả gia đình. Lâu dần, việc thấm nước sẽ gây ra sự xuống cấp của công trình, nhiều trường hợp không thể tiếp tục sống do không còn an toàn. 

MONACO cam kết thực hiện đúng quy định đối với các công trình xây nhà phần thô 
MONACO cam kết thực hiện đúng quy định đối với các công trình xây nhà phần thô 

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty xây nhà phần thô tại Hà Nội, hãy liên hệ với MONACO theo địa chỉ:

Văn phòng Hà Nội: 15B lô 15 - KĐTM Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0915.539.111

Email: Noithatmonaco@gmail.com 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

5+ Lí do bạn nên lựa chọn Công ty cổ phần thép Hà Nội
Thép Hà Nội đã khẳng định vị thế là một đại lý phân phối thép xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty không chỉ được đánh giá cao khi cung cấp sản phẩm với giá thành cạnh tranh mà còn mang đến dịch vụ hoàn hảo. 
22/05/2024
Nhang cuốn tàn là gì? Nhang cuốn tàn độc hại như thế nào?
​​​​​​​Có nhiều người cho rằng những cây nhang cuộn tròn là điềm lành. Nhà nào thắp nhang cuộn sẽ sớm gặp chuyện tốt, may mắn và tài lộc. Nhưng thực tế thì như thế nào? Nhang cuốn tàn là gì? Sự thật nhang cuốn tàn có mang đến tài lộc và những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.
21/05/2024
Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023
Câu chuyện phía sau sự thay đổi thành công của Kingphar
Công nghệ là một phần tất yếu ở thời điểm hiện tại, nhất là với lĩnh vực kinh doanh. Vì thế nên không khó hiểu khi các công ty, doanh nghiệp lựa chọn chuyển đổi để thích nghi và phát triển. Trong đó phải kể đến Kingphar và sự thay đổi đầy ngoạn mục nhưng vô cùng thành công. 
20/05/2024