Phúc Thành Nhân - Công ty cung cấp dịch vụ livestream giá rẻ, uy tín

12:07, 20/04/2024

Dịch vụ livestream đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Dịch vụ này giúp truyền tải những thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Phúc Thành Nhân tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ livestream uy tín hàng đầu hiện nay.

Lợi ích của dịch vụ livestream đối với doanh nghiệp

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Tiếp cận khách hàng chính là mục đích hàng đầu của các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ livestream chuyên nghiệp. Khi thực hiện livestream, hình ảnh của bạn và doanh nghiệp sẽ được quảng bá rộng rãi để nhiều người tiếp cận và tương tác.

 

Chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng

Khi livestream, người dùng có thể chia sẻ video của mình đến bất cứ đâu, bất kỳ nơi nào. Từ đó, thông tin có thể lan tỏa nhanh chóng đến tất cả mọi người.

Giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Sử dụng livestream sẽ giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các phương pháp làm TVC hay chạy quảng cáo trên Facebook, Youtube,...

Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Khi chi phí đầu tư giảm thì doanh nghiệp sẽ có thêm nguồn lực để có thể phát triển thương hiệu và đầu tư vào quảng bá sản phẩm/dịch của mình.

 

Tăng tương tác

Livestream giúp kết nối trực tiếp doanh nghiệp với khách hàng. Với việc tương tác trực tiếp với người dùng, bạn có thể hiểu biết cách để điều chỉnh nội dung như thế nào cho phù hợp nhất.

Video livestream sẽ lưu lại sau khi phát

Video sau khi được livestream sẽ không bị mất đi mà sẽ được lưu lại để khách hàng có thể theo dõi trực tiếp. Đồng thời bạn cũng có thể xem lại các video của mình để rút ra được những kinh nghiệm, bài học.

Dịch vụ livestream của Phúc Thành Nhân

Phúc Thành Nhân là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sự kiện. Hiểu được nhu cầu sử dụng dịch vụ livestream chuyên nghiệp của khách hàng, Phúc Thành Nhân đã cho ra đời các dịch vụ livestream chuyên nghiệp như dịch vụ livestream sự kiện, dịch vụ livestream bán hàng, dịch vụ livestream bán quần áo,... Dịch vụ livestream chuyên nghiệp của Phúc Thành Nhân đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và kết quả cao hơn so với việc livestream thông thường.

 

Công ty Phúc Thành Nhân đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng các thiết bị ánh sáng chuyên dụng, âm thanh chuẩn,... Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và được đào tạo của đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Dịch vụ livestream của Phúc Thành Nhân đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với những mục đích khác nhau. Đến với Phúc Thành Nhân, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về cách thức triển khai video và livestream. Chi phí dịch vụ livestream ở đây luôn có giá cả cạnh tranh trên thị trường.

 

 

Phúc Thành Nhân - Cung cấp các dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp

 

Phúc Thành Nhân là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông - sự kiện. Ưu điểm của công ty là có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và trách nhiệm trong công việc. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn được đào tạo bài bản để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Công ty có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ nổi bật của công ty Phúc Thành Nhân là: Cung cấp và cho thuê thiết bị dịch, cabin dịch, tai nghe phiên dịch không dây, cho thuê máy chiếu, màn chiếu, cho thuê màn hình LED, âm thanh, ánh sáng, livestream, trực tuyến chuyên nghiệp và uy tín.

 

Với hơn 10 năm trong ngành sự kiện, Phúc Thành Nhân Event & Media tự hào là công ty đáp ứng được bốn chữ “nhất” trong tất cả các dịch vụ mà đơn vị cung cấp bao gồm: Giá cả cạnh tranh nhất, kỹ thuật chuyên nghiệp nhất, hệ thống dịch vụ tốt nhất, uy tín chất lượng nhất. Công ty Phúc Thành Nhân luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.

Phúc Thành Nhân là công ty đi đầu trong lĩnh vực sự kiện. Các dịch vụ của công ty đều được thực hiện chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KT PHÚC THÀNH NHÂN

Trụ Sở TPHCM: 205 Đường Lê Lâm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Chi Nhánh Hà Nội: Số 35 Ngách 11 Ngõ 1295 Đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi Nhánh Nha Trang: 18/3B Đường Cầu Bè, Phường Vĩnh Thạnh, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại/Zalo:  0283.620.2179 - 08.9999.3079

Email: Hieuvo@phucthanhnhan.vn

Website: https://phucthanhnhan.com/


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cửa cuốn Á Châu Door - Kết nối thông minh với điện thoại
Ngày nay, điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu của con người. Hầu hết các thiết bị công nghệ hiện đại đều đã có sự kết hợp với smartphone. Trước nhu cầu ngày càng tăng cao này, Á Châu Door đã nhanh chóng trở thành một cái tên nổi bật với sản phẩm cửa cuốn kết nối thông minh với điện thoại. Hãy cùng khám phá những tiện ích và tính năng đặc biệt của sản phẩm trong bài viết sau.
19/04/2024
Meta Quest 2 và Meta Quest 3: Đâu là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng?
​​​​​​​Bạn đang đứng trước 2 sự lựa chọn là Meta Quest 2 hay Meta Quest 3? Với Meta Quest 2, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới hấp dẫn và đầy màu sắc. Tính năng đồ họa và âm thanh tuyệt vời sẽ đưa bạn vào những cuộc chiến đầy kịch tính. Tuy nhiên, Meta Quest 3 cũng không kém phần hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sống động, Meta Quest 3 mang đến cho bạn một thế giới ảo tuyệt diệu. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về hai sản phẩm và lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Hãy cùng Masta khám phá và đưa ra quyết định đúng đắn cho cuộc phiêu lưu của mình nhé!
19/04/2024
Hướng dẫn đăng ký FPT Play trên tivi nhanh chóng
Để sử dụng được FPT Play trên tivi, bạn cần phải đăng ký dịch vụ này trước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn đăng ký FPT Play trên tivi nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bạn sẽ có thể tham khảo hai cách đăng ký khác nhau và chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp nhất.
18/04/2024
Du lịch Nam Định - Khám phá vùng đất giàu bản sắc văn hóa
Với những cảnh đẹp tuyệt vời, nền văn hóa phong phú và ẩm thực ngon lành, Nam Định đã trở thành một điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Bài viết sau sẽ giới thiệu một vài điểm đặc sắc mà khi du lịch tại Nam Định bạn cần lưu tâm nhé.
17/04/2024