Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Quốc Tế Giá Rẻ, Uy Tín | Hakago

17:20, 26/01/2024

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ra nước ngày càng cao. Chính vì vậy việc lựa chọn đúng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ, uy tín là điều rất quan trọng. Hãy cùng Hakago tìm hiểu chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế này nhé!
>>>> XEM THÊM: Dịch vụ vận chuyển quốc tế gửi hàng đi Mỹ giá tốt, chi tiết 2024

1. Lý do tại sao nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ của Hakago ?

1.1. Bảo hiểm 100% giá trị đơn hàng

Hakago cam kết luôn mang đến những dịch vụ vận chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng. Vì vậy, hàng hóa khi vận chuyển bởi Hakago sẽ được đảm bảo an toàn nhất có thể. Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển sẽ nhận được chế độ bảo hiểm hàng hóa 100% giá trị. Do đó, các trường hợp hư hại do vận chuyển Hakago Express hỗ trợ bồi thường theo đúng chính sách.

Vận chuyển tại Hakago quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hiểm hàng hóa đảm bảo an toàn
Vận chuyển tại Hakago quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hiểm hàng hóa đảm bảo an toàn

1.2. Tỉ lệ thông quan hàng hóa cao

Nhanh chóng và an toàn luôn là tiêu chí làm việc hàng đầu tại Hakago. Để làm được điều điều này, Hakago đã đảm bảo đầy đủ quy trình kiểm tra hàng hóa nghiêm ngặt. Đây cũng chính là lý do vì sao hàng hóa vận chuyển tại Hakago có tỷ lệ thông quan cao, cực kỳ nhanh chóng.

1.3. Thông báo lịch trình đơn hàng minh bạch, chi tiết

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm luôn hỗ trợ nhiệt tình khách hàng mọi lúc. Các chuyên viên sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc và thông báo lịch trình của đơn. Từ đó quý khách dễ nắm bắt tình hình cũng như an tâm hơn.

Luôn thông báo hành trình đơn hàng
Luôn thông báo hành trình đơn hàng

1.4. Vận chuyển được kể cả các mặt hàng khó

Đối với những mặt hàng khó vận chuyển, Hakago luôn có những giải pháp phù hợp, kịp thời đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển đi bình thường. Từ đó bạn sẽ vẫn có thể nhận hàng đúng dự định.

1.5. Miễn phí bao bì & thùng carton

Bên cạnh cung ứng các dịch vụ vận chuyển đảm bảo an toàn thì tại Hakago khách hàng sẽ được miễn phí bao bì, thùng carton và đóng gói hàng miễn phí. Đặc biệt với những đơn hàng nội thành công ty giao đến tận nơi. 

2. Các đối tác vận chuyển hàng hóa quốc tế của Hakago

Hiện nay, Hakago đang cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ bao gồm:

DHL - đơn vị vận chuyển quốc tế nhanh, tiết kiệm thời gian
DHL - đơn vị vận chuyển quốc tế nhanh, tiết kiệm thời gian

- DHL Express

Đây là hình thức vận chuyển hàng hóa cấp tốc, siêu nhanh chóng. Thời gian gia hàng của DHL Express dao động trong khoảng từ 3 - 5 ngày tùy vào địa điểm nhận hàng. Hình thức gửi hàng này rất thích hợp với những ai đang cần hàng hóa gấp.

- UPS

Có thời gian gửi hàng lâu hơn 1 chút so với DHL khoảng 4 - 6 ngày nhưng UPS vẫn là đơn vị vận chuyển có chất lượng tốt. Hình thức này chỉ nhận vận chuyển mặt hàng thông thường có khối lượng lớn hơn 21kg.

- Fedex

Thời gian vận chuyển của Fedex khoảng 7 - 9 ngày tùy thuộc vào nơi nhận hàng. Với hình thức vận chuyển này bạn có thể vận chuyển được đa dạng các loại hàng với số lượng không giới hạn kể cả quá khổ, cồng kềnh. 

- TNT

Đối với TNT, đây là đơn vị vận chuyển có dịch vụ chuyển phát nhanh đa dạng, giao hàng đúng thời gian. TNT còn có các dịch vụ giao hàng siêu tốc hay giao hàng siêu tiết kiệm. 

- Viettel

Viettel là đơn vị vận chuyển hàng hóa lớn hàng đầu trong nước, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi hành trình thông qua ứng dụng hay website tiện lợi, nhanh chóng. Song điểm hạn chế của đơn vị này là loại hàng hóa được gửi không đa dạng và thời gian giao thường khá lâu.

- Gửi hàng bưu điện

Khi sử dụng hình thức này khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài ra phí cước cũng khá đa dạng để bạn lựa chọn, mặt hàng đa dạng. Tuy nhiên vẫn có nhưng hạn chế về loại hàng hóa cần gửi đi và thời gian giao hàng thường rất lâu.
 

Vận chuyển TNT đa dạng dịch vụ
Vận chuyển TNT đa dạng dịch vụ

3. Quy trình vận chuyển quốc tế giá rẻ của Hakago

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, quy trình thủ tục vận chuyển cũng là yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tại Hakago, vận chuyển hàng hóa quốc tế được tiến hành theo 5 bước sau:

- Bước 1: Hỗ trợ nhận hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí. Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên Hakago sẽ đến tận nơi để nhận hàng (nếu bạn ở nội thành TPHCM).

- Bước 2: Phân loại, xử lý và đóng gói hàng hóa.

- Bước 3: Cân hàng, xác định khối lượng và tiến hành báo giá với khách hàng.

- Bước 4: Thanh toán cước phí vận chuyển và tiến hành gửi hàng ra nước ngoài.

- Bước 5: Trong quá trình vận chuyển, các nhân viên sẽ thông báo lộ trình hàng hóa cụ thể đến khách hàng.

4. Các hình thức gửi hàng hóa quốc tế tại Hakago

Có 2 cách thức gửi hàng hóa quốc tế tại Hakago - địa chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ:
- Vận chuyển bằng đường hàng không: Đây là phương tiện vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang nước ngoài nhanh nhất. Thông thường với máy bay chở khách, hành lý của khách chỉ mất khoảng 30 - 90h. Tuy nhiên đối với vận chuyển hàng hóa thời gian sẽ lâu hơn do phải thực hiện các thủ tục khác.

- Vận chuyển bằng đường biển: Thích hợp với hàng hóa cồng kềnh, có khối lượng lớn. Song với cách thức này thời gian sẽ lâu hơn khoảng 30 - 45 ngày.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ của chúng tôi. Và nếu bạn đang có nhu cầu xem thêm các dịch vụ vận chuyển tại Hakago hay truy cập ngay vào website ngay nhé.

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: Số 307/27 Nguyễn Văn Trỗi, P1, Tân Bình, HCM

- Hotline: 09 7373 6968

- Email: info@hakago.com

- Website: https://hakago.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bán nhà Vạn Phúc City - Giá và Dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu
Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà phố hoặc biệt thự để mua ở Thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dự án Vạn Phúc City. Đây là một trong những khu đô thị sang trọng và đẳng cấp nhất tại thành phố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán nhà tại Vạn Phúc City cũng như các dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy ở đây.
28/09/2023
Sự Tương Phản Đơn Sắc: Sức Mạnh Ẩn Của Black Screen và White Screen
Trong một thế giới ngập tràn sắc màu và hình ảnh sống động, sự xuất hiện của Blackscreen.space và Whitescreen.dev với các trang web tập trung vào "Black Screen" và "White Screen" tạo nên một sự tương phản đầy thu hút. Hai trang web này không chỉ đại diện cho hai màu sắc cơ bản nhất trong bảng màu, mà còn mở ra những khả năng mới trong việc sử dụng màu đơn sắc để tạo ra ảnh hưởng lớn trong thế giới kỹ thuật số.
25/01/2024
Những lợi thế khi chọn may balo học sinh tại Hợp Phát
Hợp Phát là một trong những công ty may balo túi xách chuyên nghiệp, uy tín nhất tại TPHCM. Một trong những sản phẩm được đông đảo người dùng tin dùng nhiều nhất hiện nay chính là balo học sinh. Bên cạnh giá thành rẻ chất lượng cao, đến với Hợp Phát bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích khi đặt may balo học sinh theo yêu cầu tại đây.
25/01/2024
Khám phá Hàn Quốc với tour du lịch giá rẻ độc quyền từ Blue Ocean Tourist
Với nền văn giàu bản sắc, những địa điểm hấp dẫn như cung điện Hoàng gia lộng lẫy, đảo ngọc tình yêu Jeju ngọt ngào…Hàn Quốc đang làm rất tốt trong việc trở thành một điểm du lịch bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng đọc hết bài viết để cùng Blue Ocean Tourist lựa chọn tour du lịch giá rẻ để khám phá đất nước xinh đẹp này. 
23/01/2024