Trải nghiệm không gian sống xanh giữa lòng thủ đô với Viha Leciva

19:05, 22/02/2024

 

Với mật độ dân số, phương tiện giao thông ngày càng dày đặc. Vấn đề ô nhiễm môi trường, khói bụi, kẹt xe... là những thách thức lớn với đời sống của cư dân đô thị. Chung cư Viha Leciva ra đời, đã tìm ra được lời giải cho bài toán khó này.

Thông tin chung về Viha Leciva

VIHA COMPLEX - VIHA LECIVA là tổ hợp dự án căn hộ Chung cư và Nhà phố cao cấp, tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Dự án căn hộ cao cấp mang đến không gian sống xanh, trong lành cho cư dân Hà Nội do Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ và In & TM Thống Nhất làm chủ đầu tư. 

 

Dự án chung cư Viha Leciva là mảnh ghép quan trọng về quy hoạch đô thị bài bản tại Hà Nội.

  • Vị trí: Số 107 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Quy mô: 33 tầng nổi, 3 tầng hầm, Tổng số căn: 468 căn.

  • Diện tích khu đất: 7,432 m2 

  • Diện xây dựng: 3,733 m2 

  • Số lượng căn hộ tại dự án: 468 căn hộ

  • Phân khu chức năng: Căn hộ cao cấp - Shophouse - Nhà Phố

  • Diện tích căn hộ: 72m2 - 73m2 - 74m2 - 93m2 - 97m2 - 118m2 - 145m2- 161m2 - 202m2 

  • Tiện ích: Trung tâm thương mại, Bể bơi 4 mùa, Gym, Spa, Vườn trên cao, Shophouse...

  • Thời gian khởi công: Quý I/2021 - Thời gian bàn giao: Quý III/2024

  • Hình thức sở hữu: Sổ Hồng (sở hữu lâu dài)

Không gian sống xanh giữa lòng thủ đô

Không phải ngẫu nhiên, Viha Leciva được mệnh danh là “viên ngọc xanh” giữa lòng Hà Nội. Ngoài việc mang đến cho cư dân trải nghiệm ở Resort 5 sao ngay trong chính ngôi nhà mình nhờ các tiện ích đẳng cấp, nơi đây còn có không gian sống xanh, trong lành, mát mẻ nhờ khu vườn thượng uyển “siêu to khổng lồ” ngay trên sân thượng tòa nhà.

+ Khu vườn thượng uyển Viha Leciva – “Viên ngọc xanh” giữa lòng thủ đô

Vườn thượng uyển của Viha Leciva tọa lạc ngay trên sân thượng tòa nhà. Nơi đây tựa khu rừng rậm thu nhỏ, với hàng trăm cây xanh, bồn hoa, tiểu cảnh bao phủ. Lạc vào “khu rừng” giữa lòng thủ đô, bạn sẽ ngay lập tức được chìm đắm trong không gian mát mẻ, trong lành và hoàn toàn thư thái giữa thiên nhiên.

Bao bọc xung quanh khu vườn là vách kính cao hơn 2.5 mét, giúp không gian lấy được ánh sáng, gió trời tự nhiên. Đồng thời vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Trong vườn thượng uyển còn được thiết kế đường chạy bộ và đi bộ, khu vui tập thể dục với yoga và thái cực quyền. Cùng khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vực mini bar và BBQ tự phục vụ dành cho những bữa tiệc rộn ràng vào cuối tuần của cư dân.

Đảm bảo, chỉ với từ 4.5 tỷ đồng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sống trong không gian tựa resort 5 sao, đi kèm vô số tiện ích hiện đại, cảnh quan thiên nhiên tràn ngập năng lượng tích cực. 

 

Không gian cây xanh bao phủ khắp chung cư Viha Leciva.

+ Những giá trị nổi bật khi sở hữu căn hộ trong không gian xanh của Viha Leciva

Ngày nay, yếu tố sức khỏe, môi trường sống được cư dân thành thị cực kỳ quan tâm. Tốc độ đô thị hóa nhanh kéo theo vô số hệ lụy về môi trường, đời sống tinh thần, thể chất của con người. Hơn ai hết, lúc này đây là khi bạn cần hướng đến những giá trị tích cực, không gian sống chất lượng, trong lành, thư thái cho bản thân và gia đình. Sở hữu nhà tại khu chung cư Viha Leciva, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, giúp:

  • Tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần: Không gian xanh tại vườn thượng uyển Viha Leciva giúp cư dân tận hưởng bầu không khí trong lành, ánh sáng, gió trời tự nhiên. Cây xanh sẽ giúp lọc sạch bụi mịn, khí độc, cung cấp Oxy.

  • Giảm căng thẳng, lo âu, mang đến cho cư dân nguồn năng lượng tích cực 

  • Không gian vui chơi, giải trí ngoài trời giúp trẻ em phát triển toàn diện, khám phá thiên nhiên.

  • Môi trường sống xanh, sạch, đẹp, giảm ô nhiễm không khí, tiếng ồn.

  • Không gian thư giãn, picnic ngay tại nơi mình sống, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình

4 điểm cộng làm nên sức hút của Viha Leciva

Viha Leciva là khu tổ hợp căn hộ, nhà phố kiểu mẫu, giúp nâng tầm chuẩn sống đẳng cấp, hấp dẫn lớp dân cư trí thức, tinh hoa về “an cư lạc nghiệp”. 

+ Tọa lạc ở vị trí đắc địa

Chung cư Viha Leciva tọa lạc tại hai mặt tiền tuyến đường sầm uất là đường Nguyễn Tuân đường Ngụy Như Kon Tum, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Từ Viha Leciva di chuyển đến tuyến đường chính đi các tỉnh, thành lân cận, hay sân bay Nội Bài, siêu thị BigC, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Công viên Hồ điều hòa Nhân Chính… đều rất thuận tiện. 

+ Tận hưởng vô số tiện ích chuẩn resort 5 sao

Chung cư Viha Leciva có vô số tiện ích ALL IN ONE, như:

  • Quán ăn 

  • Cà phê xông hơi sang trọng

  • Khu vui chơi trẻ em 

  • Phòng Gym

  • Spa chăm sóc da

  • Khu vực mini bar, tổ chức BBQ

  • Bể bơi bốn mùa 

  • Trung tâm thương mại.

 

Trung tâm thương mại ngay trong khu chung cư của bạn

+ Thiết kế sang trọng, tiện ích

Tổ hợp chung cư Viha Leciva được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp đường nét Á Đông cổ điển, đầy tinh tế và tiện ích khi sử dụng. Các căn hộ có nhiều diện tích khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cư dân. 100% căn hộ đều có ban công, phòng ngủ thu hút gió và ánh sáng mặt trời tự nhiên.

+ Giá bán hấp dẫn, nhiều ưu đãi

Giá bán căn hộ chung cư Viha Leciva: Chỉ từ 4.5 tỷ (Đã bao gồm: VAT và Nội thất cao cấp), bạn đã sở hữu căn hộ những tiêu chuẩn resort 5 sao ngay giữa lòng thủ đô. Khàng có thể sở hữu ngay căn hộ trong tầm tay với số vốn bỏ ra thấp nhất.

LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN LỘC THỌ

Sàn giao dịch Bất động sản Xuân Lộc Thọ

Hotline: 0988160384

Địa chỉ: 107 Nguyễn Tuân, TX, Hà Nội

VPBH: Tầng 1, Toà nhà The Sun, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN

Website: https://viha-leciva.vn

Theo Ngân Hà


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Meypearl Harmony - Biểu tượng của sự đẳng cấp tại Đảo Ngọc

Được ví như một viên ngọc quý, Meypearl Harmony tọa lạc tại Bãi Trường thơ mộng. Đây không chỉ là một khu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là nơi hòa quyện giữa tiện nghi hiện đại và vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên. Hãy cùng khám phá sức hút đặc biệt của Meypearl Harmony và sự thu hút của dự án này đối với giới đầu tư hiện nay.

29/01/2024
Mua máy phát điện hàng cũ, Nhật bãi, khách hàng tìm đến công ty cơ điện Việt Nhật
Trở thành công ty cung cấp, phân phối máy phát điện hàng cũ và Nhật bãi, công ty cơ điện Việt Nhật là nơi uy tín của đông đảo khách hàng tìm kiếm loại máy móc phù hợp với công suất của đơn vị, doanh nghiệp.
22/02/2024
Thịt trâu gác bếp bị mốc do đâu? 
Thịt trâu gác bếp là thực phẩm khô. Tuy nhiên, bảo quản không đúng cách nguy cơ mốc xảy ra khá phổ biến. Tại sao thịt trâu gác bếp bị mốc? Khi thịt bị mốc có ăn được không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, cùng tìm hiểu nhé!
22/02/2024
Website Khamphadanang.vn: Trang chuyên đánh giá địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng
Đứng trước tình hình khó khăn chung của kinh tế, du lịch chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, nhu cầu du lịch của con người giảm dần. Nhằm kích thích nhu cầu du lịch từ du khách, các công ty trong ngành lần lượt đổi hướng kinh doanh mới, cập nhật xu hướng và đặc biệt là tiếp cận khách hàng qua các trang mạng xã hội. Theo đó, Công ty Hana Hotel Travel Company tiến hành triển khai dự án thành lập trang web Khám Phá Đà Nẵng chuyên chia sẻ kinh nghiệm du lịch, đánh giá điểm đến và ẩm thực tại Đà Nẵng.
20/02/2024