Tìm hiểu cách lựa chọn đồ uống đúng chuẩn cho mọi bữa tiệc tại nhà cùng QKAWine

07:37, 18/03/2024

Khi tổ chức một bữa tiệc tại nhà, việc lựa chọn đồ uống đúng chuẩn là một yếu tố quan trọng để tạo nên bầu không khí vui vẻ và đưa mọi người cùng hòa mình vào bữa tiệc. Mỗi loại đồ uống sẽ mang đến một hương vị, ý nghĩa riêng. Để thể hiện được phong cách và phù hợp với bữa tiệc. Hãy cùng QKAWine khám phá cách lựa chọn đồ uống phù hợp cho mọi bữa tiệc, từ các sự kiện lớn đến những buổi gặp gỡ nhỏ tại gia đình ngay sau đây. 

 

Vì sao cần lựa chọn đồ uống đúng chuẩn cho bữa tiệc?

Như mọi người cũng đã biết thì bất kỳ bữa tiệc nào cũng cần có đồ uống đi kèm với các món ăn hấp dẫn. Đồ uống cho bữa tiệc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến không khí và trải nghiệm của khách mời. Do đó mà trong bất kỳ buổi tiệc nào, đồ uống sẽ luôn được lựa chọn với các tiêu chí: 

- Phù hợp với dịp nào: Mỗi buổi tiệc được tổ chức đều sẽ nhân một dịp đặc biệt nào đó. Với những buổi tiệc tại nhà, có thể sẽ là tiệc kỷ niệm, đám cưới, tân niên,... Đồ uống phải được lựa chọn đúng với tính chất và mục đích của của tiệc này.

- Đối tượng khách mời: Phong cách, vị trí, vai vế của khách mời là điều rất quan trọng để chọn lựa được đồ uống phù hợp. Ví dụ như các loại rượu vang Tây Ban Nha sẽ thích hợp cho những buổi tiệc có khách mời là những người quan trọng, cấp cao, đối tác, khách hàng...

- Tương thích với thực đơn: Đồ uống cần phải tương thích với các món ăn trong thực đơn của bữa tiệc để tạo ra trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo.

- Tạo không gian giao lưu: Có thể sử dụng đồ uống để tạo ra không gian giao lưu, tăng mối quan hệ gắn kết giữa mọi người bằng những tiếng cụng ly vui vẻ.

 

 Đây chính là lý do vì sao mà hầu hết mọi người khi tổ chức tiệc tại nhà thì bên cạnh thực đơn món ăn sẽ lựa chọn thêm các thực đơn đồ uống phù hợp để tăng thêm hương vị hạnh phúc của bữa tiệc. 

Gợi ý 3 loại đồ uống thích hợp cho mọi bữa tiệc tại nhà

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên chọn loại đồ uống nào là thích hợp cho bữa tiệc tại nhà của mình, hãy tham khảo ngay 3 gợi ý thú vị ngay sau đây: 

Rượu vang

Rượu vang là lựa chọn tốt cho hầu hết các dịp tiệc tại nhà, từ các buổi tụ tập nhẹ nhàng đến các bữa tiệc chính thức. Đối với bữa tiệc có nhiều món ăn, bạn có thể cân nhắc chọn các loại rượu vang Pháp nhập khẩu khác nhau để phù hợp với các món ăn cụ thể. 

Ví dụ, rượu vang đỏ Pháp thường kết hợp tốt với thịt đỏ, trong khi vang trắng hoặc vang hồng Pháp có thể phù hợp với hải sản hoặc món nhẹ. Tất nhiên là bạn cũng cần phải tham khảo về mức giá rượu vang đỏ Pháp nhập khẩu để đưa ra lựa chọn phù hợp với ngân sách tổ chức buổi tiệc. 

Nước trái cây

Sử dụng nước trái cây là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc tại nhà, đặc biệt là trong những buổi tiệc ngoài trời hoặc trong nhà và có nhiều trẻ em. Nước trái cây không chỉ là loại đồ uống tươi mát mà còn mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng với hàm lượng vitamin cao. 

 

Để chuẩn bị nước trái cây cho tuổi tiệc, các bạn có thể cắt trái cây và lưu trữ chúng trong tủ lạnh trước khi kết hợp và xay nhuyễn để tạo ra nước trái cây tươi mát. 

Trà

Với không gian buổi tiệc tối mang phong cách đơn giản, nhã nhặn và đơn giản với các món bánh. Thì loại đồ uống phù hợp nhất chính là trà. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người không muốn sử dụng đồ uống có cồn. Bạn có thể phục vụ trà nóng hoặc lạnh, tùy thuộc vào sở thích của từng người. 

Ngoài các loại trà cổ điển, bạn cũng có thể thêm vào các loại trà thơm ngon như trà hoa cúc, trà gừng, trà cung đình, hoặc loại trà trái cây để tạo ra các hương vị độc đáo và phong phú.

 

Dù là loại đồ uống nào thì các bạn cũng cần phải quan tâm kỹ đến sở thích và độ tuổi của những khách tham gia buổi tiệc nhé. Hãy để mọi quan khách đến bữa tiệc cảm thấy thoải mái, hào hứng nhất. Từ đó thắt chặt mối quan hệ giữa mọi người lại với nhau, ngày càng bền chặt hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12A – TT02, HDMon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0363.909.636

  • Website: qkawine.com

  • Fanpage: facebook.com/qkawine




 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Top 5 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp ngày càng được ưa chuộng và quan tâm. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều địa chỉ, cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ ra đời. Điều này cũng dẫn đến nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị uy tín. Dưới đây là danh sách "Top 5 thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam" mà bạn nên xem xét khi tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp chất lượng.

17/03/2024
5 mẫu điều hoà Daikin tốt và bán chạy nhất 2024

Daikin được biết đến là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường, các sản phẩm luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ hiệu suất làm mát vượt trội và độ bền cao. Vậy mua điều hòa Daikin ở đâu rẻ nhất, tốt nhất? Qua bài viết này, điện máy Bảo Minh sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu điều hoà Daikin tốt và bán chạy nhất 2024 ngay sau đây nhé.

17/03/2024
Tại sao đồ thờ cúng bằng đồng được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng?

Trước đây, hầu hết các gia đình truyền thống có thờ phụng đều sử dụng đồ thờ bằng đồng, như một cách thể hiện tinh thần quý trọng, giá trị linh thiêng. Mặc dù ngày nay đã có rất nhiều mẫu mã đồ thờ cúng ra đời với nhiều chất liệu từ gốm sứ cho đến gỗ. Nhưng đồ thờ cúng bằng đồng vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Vậy tại sao những bộ đồ thờ cúng bằng đồng lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

15/03/2024
Review Tủ Quần Áo Gỗ Hiệp Hiển Có Đáng Mua Không?

Bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để mua tủ quần áo đẹp, bền và chất lượng gỗ tốt? Hãy cùng tham khảo bài đánh giá xem tủ quần áo gỗ Hiệp Hiển có đáng mua để cân nhắc cho lựa chọn của bạn. Đây đơn vị cung cấp tủ quần áo hàng đầu hiện nay với những ưu điểm vượt trội.

15/03/2024