Tấm sàn Grating Minh Tùng có tốt không? Ưu điểm, lợi ích

18:00, 16/03/2024

 

Nhiều khách hàng đang có nhu cầu đắn đo không biết liệu sử dụng tấm sàn grating Minh Tùng có tốt không? Nếu bạn đang phân vân và không biết phải lựa chọn như thế nào để sở hữu được sản phẩm chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này của Minh Tùng. Chắc chắn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều sản phẩm tốt với giá chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Một số tấm sàn grating bán chạy tại Minh Tùng

Sản xuất tấm sàn grating là một trong những vật liệu quen thuộc sử dụng trong thi công công trình nhà ở, dự án công cộng khác. Nguyên liệu chính của sàn grating là thép mạ kẽm. Nếu bạn đã tìm hiểu thì Minh Tùng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp về sàn grating. Tuy nhiên vẫn có nhiều người hoài nghi rằng tấm sàn grating Minh Tùng có tốt không? Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu sàn bán chạy nhất của công ty bao gồm:

- Nắp grating hố ga bằng thép mạ kẽm: Nếu bạn còn ngần ngại trong việc sử dụng tấm sàn grating của Nắp Hố Ga Minh Tùng thì hãy thử sản phẩm nắp grating hố ga bằng thép mạ kẽm. Nắp được gia công từ thép SS400/ A36 mạ kẽm nên chống gỉ và độ bền tốt. Độ chịu lực, chống nứt gãy dưới tác động của thời tiết và ngoại lực cũng được đánh giá cao. Nắp có tác dụng thoáng nước nhanh và chống nổ hố ga. 

Ứng dụng đa dạng của nắp grating hố ga bằng thép mạ kẽm
Ứng dụng đa dạng của nắp grating hố ga bằng thép mạ kẽm

- Nắp mương grating mạ kẽm nhúng nóng: Đúng như tên gọi đây là nắp mương được gia công grating và mạ một lớp kẽm nhúng nóng bên ngoài. Ưu điểm là chịu lực, chống ăn mòn, chống gỉ tốt. Vì ưu điểm này mà thời gian sử dụng của sản phẩm khá bền. Đây cũng là một trong những sản phẩm điển hình để trả lời cho câu hỏi tấm sàn grating Minh Tùng có tốt không.

Nắp mương grating mạ kẽm nhúng nóng có độ bền cao hơn loại bình thường khác
Nắp mương grating mạ kẽm nhúng nóng có độ bền cao hơn loại bình thường khác

- Phễu thu nước ngăn rác: Một sản phẩm hữu ích và thông minh ngăn chặn rác gây tắc nghẽn đường cống thoát nước. Chất liệu sử dụng để làm phễu thu nước ngăn rác thải chính là thép mạ kẽm. Phễu có tác dụng thoát nước nhanh, ngăn mùi hôi và côn trùng hiệu quả. Mặt trong phễu không có khe lõm tránh nấm, mầm bệnh phát sinh và phát triển. Điều này đủ để minh chứng cho tấm sàn Grating Minh Tùng có tốt không.

Phễu thu nước có tác dụng ngăn rác và thoát nước tốt
Phễu thu nước có tác dụng ngăn rác và thoát nước tốt

2. Tấm sàn grating Minh Tùng có tốt không?

Nhắc đến thương hiệu Minh Tùng mọi người không xa lạ gì với vật liệu composite, sản phẩm gang đúc và đặc biệt là tấm sàn grating. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, sản phẩm của Minh Tùng đang dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các sản phẩm của công ty có nguồn gốc vật liệu rõ ràng và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Mong muốn của Minh Tùng là mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Quá trình sản xuất của Minh Tùng luôn chuyên nghiệp và đạt chuẩn 
Quá trình sản xuất của Minh Tùng luôn chuyên nghiệp và đạt chuẩn 

Với những điều như trên, bạn không phải lo ngại rằng tấm sàn grating Minh Tùng có tốt không nữa. Hầu hết sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo đủ đạt chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, tấm sàn grating của Minh Tùng còn đáp ứng những yếu tố sau:

- Tính thẩm mỹ cao: Lớp thép mạ kẽm bên ngoài sẽ giúp sàn sáng bóng và có ánh kim đẹp mắt, lắp đặt sàn grating còn giúp ngăn nắp và gọn gàng hơn.

- Khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa cao: Sàn grating mang những đặc tính bền, dẻo dai, chống gỉ, chống ăn mòn vượt trội.

- Độ bền và tuổi thọ cao: Sàn grating của Minh Tùng có độ bền cao, ít biến đổi qua quá trình sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí đầu tư, thay thế, sửa chữa.

3. Khách hàng nhận được gì khi mua tấm sàn grating ở Minh Tùng

Với ưu thế vượt trội, bạn không phải nghĩ đến tấm sàn grating Minh Tùng có tốt không mà thay vào đó hãy mua ngay những sản phẩm chất lượng này. Khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm tấm sàn grating sẽ được đảm bảo về các vấn đề sau:

- Chất lượng sản phẩm tốt, uy tín

- Sản phẩm đa dạng và phong phú

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

- Chính sách bảo hành và hậu mãi tốt

- Chính sách vận chuyển

- Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Sản phẩm Minh Tùng được nhiều khách hàng tin dùng giá tốt và chất lượng cao
Sản phẩm Minh Tùng được nhiều khách hàng tin dùng giá tốt và chất lượng cao

Khách hàng nếu có nhu cầu tham khảo hoặc mua sản phẩm tấm sàn grating có thể liên hệ với công ty theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ: 

Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

VPGD HCM: 127/19/8 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM

VPGD Hà Nội: Tầng 11 tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Xưởng đúc: Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Tell: 0934 519 385 - 0965 966 268

Email: lienhe@minhtungvn.com

Với những thông tin trên đây có lẽ đã giúp cho bạn trả lời được tấm sàn grating Minh Tùng có tốt không. Hy vọng rằng những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho Minh Tùng  với những sản phẩm chất lượng và giá thành ưu đãi nhé!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Review Tủ Quần Áo Gỗ Hiệp Hiển Có Đáng Mua Không?

Bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để mua tủ quần áo đẹp, bền và chất lượng gỗ tốt? Hãy cùng tham khảo bài đánh giá xem tủ quần áo gỗ Hiệp Hiển có đáng mua để cân nhắc cho lựa chọn của bạn. Đây đơn vị cung cấp tủ quần áo hàng đầu hiện nay với những ưu điểm vượt trội.

15/03/2024
Tại sao đồ thờ cúng bằng đồng được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng?

Trước đây, hầu hết các gia đình truyền thống có thờ phụng đều sử dụng đồ thờ bằng đồng, như một cách thể hiện tinh thần quý trọng, giá trị linh thiêng. Mặc dù ngày nay đã có rất nhiều mẫu mã đồ thờ cúng ra đời với nhiều chất liệu từ gốm sứ cho đến gỗ. Nhưng đồ thờ cúng bằng đồng vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Vậy tại sao những bộ đồ thờ cúng bằng đồng lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

15/03/2024
Túi chống tĩnh điện là gì?

  ↵

Túi chống tĩnh điện thích hợp cho việc vận chuyển và đóng gói các sản phẩm điện tử công nghệ cao nhạy cảm với tĩnh điện như PCB và IC. Ngoài tất cả các đặc tính chống tĩnh điện của túi đóng gói chống tĩnh điện, nó còn che chắn sự phóng tĩnh điện ESD và bức xạ điện từ bên ngoài từ người và thiết bị bên ngoài. Nó có khả năng chống tĩnh điện, chống RF, chống thấm hơi, chống muối tuyệt vời phun và nhiều chức năng khác.

14/03/2024
CITI ENGLISH: Chuẩn ngoại ngữ cho người mất gốc không hề khó

​​​​​​​Trong cuộc sống hiện đại, khả năng giao tiếng Anh đã trở thành một yêu cầu cần thiết trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, đối với những người mất gốc thì việc học tiếng Anh trở nên khó khăn và đầy thách thức. Hiểu được điều này, CITI ENGLISH được thành lập mang đến cơ hội chinh phục ngoại ngữ cho những học viên mất gốc tiếng anh.

14/03/2024