5 mẫu điều hoà Daikin tốt và bán chạy nhất 2024

08:10, 17/03/2024
 

Daikin được biết đến là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường, các sản phẩm luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ hiệu suất làm mát vượt trội và độ bền cao. Vậy mua điều hòa Daikin ở đâu rẻ nhất, tốt nhất? Qua bài viết này, điện máy Bảo Minh sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu điều hoà Daikin tốt và bán chạy nhất 2024 ngay sau đây nhé.

Điều hoà Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV

 

Mẫu điều hòa Daikin Biến tần 9000BTU với dàn lạnh  bằng nhựa màu trắng và thiết kế  các cạnh hơi bo tròn nên thích hợp lắp đặt ở nhiều loại phòng khác nhau. Ống dẫn khí bằng đồng có cấu trúc đã được cải tiến nên độ ồn sẽ giảm hơn so với ống dẫn khí cũ. Lá tản nhiệt được làm từ nhôm giúp cải thiện độ dẫn nhiệt và tăng độ bền.

Dàn nóng có những ưu điểm như bao phủ các cánh tản nhiệt bằng hai lớp tĩnh điện: một lớp nhựa acrylic và một lớp chống thấm. Nó được trang bị Super PCB, thay đổi về hình dạng và thêm tấm chắn để hạn chế côn trùng xâm nhập, tăng khả năng chống mưa axit, ăn mòn và bảo vệ bo mạch. 

Tính năng khử ẩm, chống nấm mốc là tính năng giúp dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, ngăn chặn sự xuất hiện của nấm mốc và mùi hôi, kéo dài tuổi thọ của máy và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Công suất làm lạnh 1 HP - 9000 BTU phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Chế độ Powerful cho phép điều hòa nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong 20 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian sử dụng. Cơ chế điều chỉnh tự động theo chiều dọc và điều chỉnh trái/phải cho phép luồng khí mát được phân bổ khắp phòng. Chiều rộng và đường kính của quạt được tăng lên để đưa không khí mát mẻ đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Điều hoà âm trần Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM

 

Điều hòa âm trần Daikin FCFC50DVM là một trong những model mới nhất của Daikin ra mắt trong tháng 10/2019. Máy điều hòa âm trần thương mại Daikin  FCFC50DVM có khả năng làm mát toàn bộ căn phòng với luồng gió 360 độ, mang lại cảm giác sảng khoái tức thì mà không khiến bạn cảm thấy lạnh buốt khó chịu. Hơn nữa, hướng gió có thể được điều chỉnh riêng cho từng miệng gió, đảm bảo phân phối không khí tối ưu.

Điều hòa âm trần Daikin FCFC50DVM được trang bị bộ lọc có độ bền cao (chỉ cần vệ sinh 1 năm 1 lần) giúp ngăn chặn bụi bẩn độc hại, mang đến  không khí trong lành, an toàn cho người dùng. Hơn nữa, model còn được trang bị chất làm lạnh thân thiện với môi trường mới nhất là Gas R32 có hiệu suất làm mát cao hơn các chất làm lạnh thông thường R22 và R410a.                   

Điều hoà tủ đứng Daikin FVC125AV1V/RC125AGY1V 

 

Điều hòa tủ đứng Daikin 1 chiều 42000btu FVC125AV1V/RC125AGY1V có xuất xứ chính hãng Malaysia, với thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn cùng màn hình LED dễ sử dụng và điều khiển. Dàn lạnh được thiết kế cửa gió rộng cùng động cơ quạt gió mạnh mẽ giúp luồng gió có thể thổi xa và mạnh.           

Model sử dụng gas R32, đây là loại gas mới nhất hiện nay với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu. Hiệu suất của gas R32 sẽ làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R410a trước đây. Bên cạnh đó, model cũng được trang bị chế độ làm lạnh nhanh có thể nhanh chóng làm lạnh căn phòng trong 20 phút.

Điều hòa tủ đứng Daikin 1 chiều FVC125AV1V/RC125AGY1V được tích hợp hệ thống lọc không khí Ion Plasma tiên tiến giúp loại bỏ hiệu quả các chất gây ô nhiễm trong không khí. Hơn thế nữa, model cũng có chế độ tự khởi động lại khi mất điện đột ngột. Qua đó, sau khi có điện, điều hòa sẽ tự khởi động lại theo chế độ đã được cài sẵn trước đó.

Điều hoà nối ống gió Daikin FBFC100DVM9/RZFC100DVM     

 

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBFC100DVM9/RZFC100DVM 36000 BTU 1 chiều inverter gas R32 model mới nhất được hãng Daikin cho ra mắt thị trường tháng 8/2020. Với thiết kế mỏng nhẹ, độ cao 245mm làm tăng tính linh hoạt khi lắp đặt. Áp suất tĩnh bên ngoài có thể điều chỉnh nhờ sử dụng động cơ quạt DC, nhờ đó luồng gió luôn đạt được dễ chịu nhất.

Dàn lạnh điều hòa Daikin FBFC100DVM9/RZFC100DVM sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn, bảo vệ sức khỏe cho thành viên trong gia đình bạn. Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió giúp kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy.

Điều hoà Daikin FTHF25XVMV/RHF25XVMV

 

Điều hòa 2 chiều Daikin 9000 BTU FTHF25XVMV được trang bị công nghệ luồng gió Coanda với thiết kế mặt nạ độc đáo với góc bo cong ở miệng gió. Với thiết kế này, điều hòa Daikin mang đến sự thoải mái  cho người dùng khi luồng không khí trong lành được phân bổ đều khắp phòng cho tất cả người dùng, thay vì chỉ thổi trực tiếp vào một khu vực.

Điều hòa Daikin model FTHF25XVMV/RHF25XVMV sử dụng máy nén Swing có thiết kế nguyên khối và chuyển động xoay tròn êm ái, giúp giảm đáng kể ma sát và độ rung trong quá trình vận hành, đồng thời không xảy ra hiện tượng rò rỉ môi chất  lạnh trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, máy nén Swing của model sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và làm việc suôn sẻ hơn.

Ngoài ra, model còn được trang bị bộ lọc enzyme xanh có thể loại bỏ hơn 90%  mùi hôi trong vòng một giờ, tập trung vào 4 hoạt chất gây ra mùi khó chịu trong nhà. Bên cạnh đó, model cũng được trang bị một cảm biến ẩm giúp tăng khả năng khử ẩm của điều hòa và đưa độ ẩm trong phòng về mức dễ chịu.

Nên mua điều hoà Daikin chính hãng ở đâu   

 

Điện máy Bảo Minh là tổng kho điều hoà chính hãng với mức giá ưu đãi cùng những dịch vụ chăm sóc, trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Khi lựa chọn mua điều hòa Daikin tại điện máy Bảo Minh, bạn sẽ được trải nghiệm những điều sau:

- Bảo Minh cam kết cung cấp hàng nguyên đai nguyên kiện chính hãng mới 100%, có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Cung cấp đầy đủ các loại chứng từ (Chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O, chứng nhận chất lượng C/Q, Parking list…).

- Giá rẻ nhất thị trường kèm dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7.

- Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tình. Am hiểu đầy đủ và chính xác các thông tin chi tiết từng sản phẩm.

- Giao hàng: Đúng thời gian.

- Lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm chu đáo: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo tại các trường kỹ thuật uy tín hàng đầu.

Thông qua thông tin từ bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn tìm mua điều hòa Daikin phù hợp nhất dành cho gia đình của mình. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy bình luận ngay bên dưới cho chúng tôi biết nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Văn phòng + Kho hàng: 246 Đường Nguyễn Văn Giáp - P. Cầu Diễn - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội (Cách SVĐ Mỹ Đình 1.5Km)

Điện thoại: 024.37656 333 | 024.3543 0820

Hotline: 0911 990 880

Website: https://dienmaybaominh.vn 

Gmail: dienmaybaominh.vn@gmail.com       

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Review Tủ Quần Áo Gỗ Hiệp Hiển Có Đáng Mua Không?

Bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để mua tủ quần áo đẹp, bền và chất lượng gỗ tốt? Hãy cùng tham khảo bài đánh giá xem tủ quần áo gỗ Hiệp Hiển có đáng mua để cân nhắc cho lựa chọn của bạn. Đây đơn vị cung cấp tủ quần áo hàng đầu hiện nay với những ưu điểm vượt trội.

15/03/2024
Tại sao đồ thờ cúng bằng đồng được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng?

Trước đây, hầu hết các gia đình truyền thống có thờ phụng đều sử dụng đồ thờ bằng đồng, như một cách thể hiện tinh thần quý trọng, giá trị linh thiêng. Mặc dù ngày nay đã có rất nhiều mẫu mã đồ thờ cúng ra đời với nhiều chất liệu từ gốm sứ cho đến gỗ. Nhưng đồ thờ cúng bằng đồng vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Vậy tại sao những bộ đồ thờ cúng bằng đồng lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

15/03/2024
Túi chống tĩnh điện là gì?

  ↵

Túi chống tĩnh điện thích hợp cho việc vận chuyển và đóng gói các sản phẩm điện tử công nghệ cao nhạy cảm với tĩnh điện như PCB và IC. Ngoài tất cả các đặc tính chống tĩnh điện của túi đóng gói chống tĩnh điện, nó còn che chắn sự phóng tĩnh điện ESD và bức xạ điện từ bên ngoài từ người và thiết bị bên ngoài. Nó có khả năng chống tĩnh điện, chống RF, chống thấm hơi, chống muối tuyệt vời phun và nhiều chức năng khác.

14/03/2024
CITI ENGLISH: Chuẩn ngoại ngữ cho người mất gốc không hề khó

​​​​​​​Trong cuộc sống hiện đại, khả năng giao tiếng Anh đã trở thành một yêu cầu cần thiết trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, đối với những người mất gốc thì việc học tiếng Anh trở nên khó khăn và đầy thách thức. Hiểu được điều này, CITI ENGLISH được thành lập mang đến cơ hội chinh phục ngoại ngữ cho những học viên mất gốc tiếng anh.

14/03/2024