Website Khamphadanang.vn: Trang chuyên đánh giá địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng

21:14, 20/02/2024

Đứng trước tình hình khó khăn chung của kinh tế, du lịch chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, nhu cầu du lịch của con người giảm dần. Nhằm kích thích nhu cầu du lịch từ du khách, các công ty trong ngành lần lượt đổi hướng kinh doanh mới, cập nhật xu hướng và đặc biệt là tiếp cận khách hàng qua các trang mạng xã hội. Theo đó, Công ty Hana Hotel Travel Company tiến hành triển khai dự án thành lập trang web Khám Phá Đà Nẵng chuyên chia sẻ kinh nghiệm du lịch, đánh giá điểm đến và ẩm thực tại Đà Nẵng. Trang web được thực hiện vào tháng 12/2022 bởi đội ngũ nhân viên địa phương với nhiều am hiểu chuyên sâu về khu vực. Qua đó du khách hoàn toàn yên tâm với những thông tin du lịch chính xác, uy tín trên website. Xem xét nhu cầu du lịch của mình và tiến hành lên một kế hoạch nghỉ dưỡng hoàn hảo. Trong vòng 1 năm, Khám Phá Đà Nẵng đã nhận nhiều lượt truy cập lớn từ khách hàng, ghi tên vào hàng ngũ trang web du lịch hàng đầu hiện nay.

Hình ảnh nhân viên Công ty Hana Hotel Travel Company 
Hình ảnh nhân viên Công ty Hana Hotel Travel Company 

Trước khi thành công với dự án này, Hana Hotel Travel Company còn gây tiếng vang trong việc vận hành khách sạn Hanami Hotel Danang. Lấy thế mạnh là thành phố biển, công ty cho xây dựng khách sạn tại Khu Phố Tây An Thượng gần biển Mỹ Khê - địa điểm thu hút lượng lớn khách nước ngoài cũng như khá được lòng người dân địa phương. Không chỉ nằm trên cung đường ẩm thực và vui chơi sầm út, vị trí này giúp cho nhiều du khách tiết kiệm thời gian vì nằm gần các biểu tượng của Đà Nẵng như Cầu Rồng, Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà, sông Hàn,...Đồng thời chất lượng lưu trú tại Hanami Hotel Danang càng không khiến du khách thất vọng. Đi theo phong cách sang trọng, pha trộn giữa nét đẹp Nhật Bản với kiến trúc truyền thống, khách sạn thu hút với tông màu vàng đen. Sâu bên trong sử dụng đồng bộ sàn lát bằng gỗ cao cấp, mỗi một chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo, mở ra không gian lưu trú đẳng cấp 4 sao. Hạng phòng ở đây cũng khá đa dạng, phù hợp với khách đi riêng lẻ, cặp đôi, gia đình muốn thuê theo giờ, theo ngày hoặc theo tháng. 

Thông tin liên hệ

  • Hanami Hotel Danang

  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

  • Hotline: 0905432992

  • Email: contact@hanamihotel.com

  • Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • Website: https://hanamihotel.com

  • Facebook: https://facebook.com/hanamihotel

  • Google maps: https://g.page/hanamihotel

Với những thành tựu trước đó, Công ty Hana Hotel Travel Company xứng đáng là đơn vị chuyên kinh doanh lưu trú và các dịch vụ du lịch top đầu Đà Nẵng. Công ty được thành lập từ năm 2017 do ông Lê Anh Tài điều hành. Bên cạnh có sự hẫu thuận từ ông Lê Phúc Thắng ( phó giám đốc) và bà Nguyễn Thị Phương Thảo (kế toán trưởng).

Ông Lê Anh Tài ( áo đen) và đội ngũ nhân viên công ty
Ông Lê Anh Tài ( áo đen) và đội ngũ nhân viên công ty

Ông Tài quê chính gốc ở Đà Nẵng, từng là cử nhân Kinh Tế đại học Shimonoseki Nhật Bản, thực chiến với ngành du lịch đã gần 10 năm. Vì vậy ông có cái nhìn chuyên sâu về khía cạnh dịch vụ du lịch, từ đó dẫn dắt từ đội ngũ nhân viên 3 người thành một đội ngũ đông thành viên. 

Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường du lịch Việt Nam, Hana Hotel Travel Company sử dụng triết lý kinh doanh minh bạch, uy tín, lấy sự hài lòng của du khách làm yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững và lâu dài. Theo đó, công ty xác định mục tiêu trở thành đơn vị du lịch có tiếng nói trong nước và sứ mệnh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nguồn nhân lực chủ đạo của công ty
Nguồn nhân lực chủ đạo của công ty

Quá trình phát triển của công ty Hana Hotel Travel Company từ năm 2017 - 2023:

  • Năm 2017: Thành lập công ty, vận hành khách sạn Hanami Đà Nẵng

  • Năm 2018: Mở nhà hàng Food and Meal 

  • Năm 2019 - 2021: Mở rộng đội ngũ nhân sự, hợp tác với các đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ bán phòng, bán tour, thuê xe máy, cung cấp đồ dùng nhà hàng khách sạn, đào tạo nhân lực

  • Năm 2022: Tham gia sản xuất thực phẩm chế biến sẵn phục vụ du khách trong và ngoài nước, cho ra trang web Khám Phá Đà Nẵng và trang chia sẻ công thức nấu ăn phi lợi nhuận Food And Meal

  • Năm 2023: Hợp tác vận hành chuỗi khách sạn gần biển Kingdom, Goldtime, Zenta, Sea me

Hình ảnh khách sạn gần biển Hanami Hotel Danang
Hình ảnh khách sạn gần biển Hanami Hotel Danang

Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, Công ty Hana Hotel Travel Company không ngừng sáng tạo, đổi mới dịch vụ giá rẻ phù hợp với xu hướng du lịch tiết kiệm của du khách. Chính mô hình kinh doanh lấy văn hoá làm cốt lõi sẽ đưa công ty trở thành đơn hàng đầu trong tương lai. 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chành xe bắc nam – Dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay
Chành xe Bắc Nam là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. Điều đó cho thấy sự phát triển của ngành vận tải và nhu cầu di chuyển hàng hóa giữa các khu vực Bắc và Nam đang ngày càng tăng cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công ty Vận Tải Nguyễn Kiên Phát - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chành xe Bắc Nam uy tín và chất lượng nhất trên thị trường.
31/01/2024
OCEAN EDU 17 NĂM - HÀNH TRÌNH GIÚP TRIỆU NGƯỜI VIỆT GIỎI TIẾNG ANH
Thành lập vào năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt. Với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc và đội ngũ 100% Giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm chuyên môn, Ocean Edu đã và đang đào tạo thành công hơn 1,000,000 học viên giỏi tiếng Anh và hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo.
29/01/2024
Băng Tải Tự Động: Giải Pháp Tối Ưu Cho Dây Chuyền Sản Xuất
Trong thời đại công nghiệp 4.0, băng tải tự động của CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ÂU VIỆT đang trở thành một phần không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất và xử lý hàng hóa. Hệ thống này được thiết kế để vận chuyển, sắp xếp, phân loại và xử lý các sản phẩm một cách tự động, giúp tăng hiệu quả công việc và giảm thiểu sự cần thiết của lao động thủ công.
29/01/2024
DỊCH VỤ TĂNG  FOLLOW TIKTOK LIMOSEO, GIÁ MUA FOLLOW TIKTOK
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giành được sự tin tưởng của khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp marketing chất lượng. Ngoài các dịch vụ như dịch vụ SEO Limoseo, dịch vụ SEO Audit Limoseo, dịch vụ Entity Limoseo, dịch vụ quản trị website Limoseo, dịch vụ đánh giá Google Maps Limoseo, dịch vụ thiết kế website Limoseo...
20/02/2024