Hà Giang

Xả súng đẫm máu, 50 người chết:Chưa có bằng chứng liên quan đến IS

06:59, 13/06/2016

Nhóm Nhà nước Hồi giáo cũng không xác nhận Mateen có thuộc là người của nhóm này hay không.

Các quan chức Mỹ cho biết, họ không có bằng chứng cho thấy kẻ xả súng tại hộp đêm ở thành phố Orlando, bang Florida có liên hệ với nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) hay bất kỳ nhóm cực đoan nước ngoài nào khác.

xa sung dam mau, 50 nguoi chet:chua co bang chung lien quan den is hinh 0
Con số thương vong trong vụ xả súng tại hộp đêm ở thành phố Orlando đã tăng mạnh với 50 người thiệt mạng và 53 người bị thương.
(Ảnh: CNN)

Trước đó trên internet, nhóm Nhà nước Hồi giáo cho đăng ảnh đối tượng xả súng có tên là Omar Mateen, 30 tuổi, người Mỹ gốc Afghanistan. Tuy nhiên, nhóm Nhà nước Hồi giáo cũng không xác nhận  Mateen có thuộc là người của nhóm này hay không.

Theo thông tin mới nhất, con số thương vong trong vụ việc đã tăng mạnh với 50 người thiệt mạng và 53 người bị thương. Như vậy, đây được coi là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ, vượt qua cả vụ xả súng năm 2007 tại trường Đại học Công nghệ Virginia với 32 người thiệt mạng./.

vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trưởng đoàn đối lập Syria từ chức - Bế tắc mới trên bàn đàm phán

Quyết định từ chức của trưởng đoàn đối lập có thể làm phức tạp tiến trình đối thoại tìm giải pháp chính trị cho khủng hoảng kéo dài hơn 5 năm qua.

31/05/2016
IS lên kế hoạch tấn công trận bóng đá Anh – Nga tại Euro 2016

Âm mưu của IS bị phanh phui sau khi cảnh sát khai thác thông tin từ máy tính cá nhân của kẻ chủ mưu vụ tấn công khủng bố Paris.

31/05/2016
Người dân Thái Lan muốn sớm tổ chức tổng tuyển cử

Người dân Thái Lan mong muốn tổ chức tổng tuyển cử sớm để có một chính phủ được cộng đồng quốc tế thừa nhận và thực sự đại diện cho người dân.

30/05/2016
Kịch bản nào đón đợi nước Mỹ nếu bà Clinton trở thành Tổng thống?

Theo một số chuyên gia, đường lối đối ngoại cứng rắn của bà Clinton có thể gây hại cho nước Mỹ nếu bà trở thành Tổng thống.

27/05/2016