Hà Giang

Mèo Vạc: Nổ bình khí bơm bóng bay, 2 trẻ tử vong

07:56, 22/02/2015

 

Hình minh họa
Hình minh họa

BHG- Vào khoảng 16h ngày 20.2, tại thôn Pả Vi Thượng, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, đã xảy ra vụ nổ bình khí bơm bóng bay, khiến 2 trẻ tử vong.

Theo thông tin ban đầu và một số người dân tại hiện trường cho biết, sau khi anh Nguyễn Văn Cường (chủ bán bóng bay), thôn Pả Vi Thượng, xã Pả Vi bơm khí Hidro vào 3 quả bóng bay và đã khóa van được hơn 10 phút bình khí phát nổ. Thời điểm trên cháu Nông Yến Nhi (5 tuổi) và Phạm Đức Việt (10 tuổi) đang chơi với con anh Cường gần đó. Vụ nổ đã khiến cháu Nhi và Việt bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương rất nặng nên cháu Nhi đã tử vong sau khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện, cháu Việt tử vong trên đường chuyển đi Bệnh Viện tuyến Trung  ương.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, các đồng chí Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIII tỉnh Hà Giang; Sùng Minh Sính, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ kinh phí cho gia đình các nạn nhân. Đồng thời chỉ đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện tổ chức bảo vệ hiện trường và phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

84 người chết sau ba ngày nghỉ Tết

Ít nhất 84 người chết và hơn 100 người bị thương sau 3 ngày của kỳ nghỉ Tết tại Việt Nam.

20/02/2015
Giải cứu phụ nữ bị lừa bán trước giao thừa

BHG - Vào lúc 20h 30 ngày 18. 2 (tức ngày 30. 12 tết) Đồn Biên phòng Phó Bảng (Hà Giang) đã giải cứu thành công 1 phụ nữ bị lừa bán sang Trung Quốc.

18/02/2015
Bắt nhóm đối tượng "nhí" trộm cắp tài sản của nhân dân

BHG - Vào hồi 20h30 ngày 15.2, Công an phường Nguyễn Trãi (thành phố Hà Giang), nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu vực công trình xây dựng Sở y tế tỉnh Hà Giang thuộc tổ 10, phường Nguyễn Trãi, đã phát hiện và bắt giữ 02 đối tượng lạ

16/02/2015
Triệt phá nhiều ổ nhóm tội phạm buôn bán, tàng trữ vũ khí, vật liệu nổ

Từ lời khai của Tâm, cơ quan Công an đã thu giữ thêm nhiều súng, đạn, bột thuốc súng… và nhiều thiết bị, nguyên liệu liên quan đến hoạt động chế tạo súng và đạn.

15/02/2015