Triển khai kế hoạch lập lại trật tự hành lang đường bộ trên tuyến Quốc lộ 279 thuộc địa bàn huyện Bắc Quang

16:45, 03/11/2010

HGĐT- Vừa qua, tại các xã Quang Minh, Kim Ngọc, Bằng Hành, Liên Hiệp (Bắc Quang), Sở Giao thông - Vận tải, Đoạn quản lý đường bộ 2 Hà Giang, đã phối hợp tổ chức các lớp tập huấn triển khai kế hoạch lập lại trật tự hành lang đường bộ trên tuyến Quốc lộ 279 thuộc địa bàn huyện Bắc Quang.


Tham gia các lớp tập huấn có các ban ngành, trưởng các thôn, bản và nhân dân các xã trên tuyến Quốc lộ 279, thuộc địa bàn huyện Bắc Quang. Tại các lớp tập huấn các đại biểu đã được tiếp thu những nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, các nghị định, quyết định Thủ tướng Chính phủ và quyết định của UBND tỉnh Hà Giang về nâng cao nhận thức cho nhân dân cư trú dọc tuyến Quốc lộ 279 chấp hành về luật giao thông đường bộ, quy định về lập lại trật tự hành lang đường bộ, đồng thời xây dựng kế hoạch giải tỏa các vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên các tuyến quốc lộ trong phạm vi đã được đền bù và các công trình lều, lán, quán bán hàng, biển hiệu, biển quảng cáo ảnh hưởng đến an toàn giao thông; tuyên truyền thông báo tới các tổ chức, cá nhân, có công trình xây dựng trong hành lang an toàn đường bộ về các quy định của pháp luật trong việc quản lý, sử dụng và bảo vệ hành lang an toàn đường bộ.


Thông qua tập huấn, đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân dọc tuyến quốc lộ 279 thuộc địa bàn huyện Bắc Quang chấp hành và thực hiện tốt quy định về trật tự an toàn hành lang đường bộ, góp phần giảm thiểu các vi phạm hành lang an toàn đường bộ./.


NGỌC HẢI (Đài TT-TH Bắc Quang)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ đội Biên phòng tỉnh triệt phá đường dây mua bán phụ nữ
HGĐT- Trong các ngày từ 11 đến 22.10, phòng Phòng, chống tội phạm ma túy bộ đội Biên phòng tỉnh đã mở chuyên án 313-T nhằm triệt phá đường dây buôn bán phụ nữ trên địa bàn biên giới huyện Quản Bạ, Yên Minh (tỉnh Hà Giang) sang trấn Tùng Cản (Trung Quốc).
27/10/2010
Các vụ cướp ngân hàng đình đám nhất VN
Khoảng 9h sáng 24/10, khi các nhân viên bảo vệ ngân hàng Sacombank (chi nhánh Thanh Trì, Hà Nội) đến trực thay ca thì phát hiện một đồng nghiệp trực đêm bị bọn cướp đột nhập sát hại.
25/10/2010
Tai nạn giao thông
HGĐT- Vào lúc 14h30’ ngày 22.10, trên đường 19/5, tổ 1 phường Nguyễn Trãi (TPHG) cách bến xe khoảng 150m đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
25/10/2010
Kinh hãi về kiểu hành xử “máu lạnh”
HGĐT- Khoảng 22h đêm ngày 22.10, tại khu vực cổng trường TH Kinh tế, thuộc tổ 9, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang, xảy ra vụ xô xát gây thương tích nghiêm trọng. Nguyên nhân của vụ việc chưa được xác định rõ, nhưng hiện nay cơ quan Công an thành phố đã bước đầu xác định được những đối tượng liên quan đến vụ việc.
25/10/2010