Hà Giang

Dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội gửi hàng Đà Nẵng uy tín giá rẻ

16:44, 11/09/2018

Kinh tế ngày càng phát triển khiến việc giao thương trở nên cấp thiết hơn, ngày càng có nhiều công ty vận tải tham gia vào thị trường vận chuyển hàng hóa. Là một trong số đó, Vận Tải Mai Tâm Phát tuy ra đời muộn nhưng không ngừng cố gắng đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. Nhanh chóng - Uy tín - Tiết kiệm, đây chính là những yếu tố khiến nhiều khách hàng dành tình cảm quý mến cho Vận Tải Mai Tâm Phát trong những năm gần đây. Dù bạn là khách hàng nhỏ hay lớn, vận chuyển từng kiện hay nguyên kiện, Vận Tải Mai Tâm Phát đều luôn tận tâm phục vụ, đảm bảo đúng ký kết mà đôi bên nêu ra, đồng thời rút ngắn quá trình vận chuyển để các khâu sản xuất hay giao gửi hàng của bạn được suôn sẻ và trôi chảy nhất.

Mai Tâm Phát - Doanh nghiệp vận chuyển hàng đi Hà Nội và gửi hàng Đà Nẵng uy tín giá rẻ

Vận tải Mai Tâm Phát là chành xe ghép hàng, vận chuyển hàng hóa kết hợp nhiều nguồn hàng khác nên giá cước hầu như là rất hợp lý. Hai dịch vụ là thế mạnh của Vận Tải Mai Tâm Phát là Chuyển hàng đi Hà Nội và Gửi hàng Đà Nẵng (2 khu vực có nền kinh tế mạnh và là mắc xích của nhiều tuyến giao thương). Với 5 điều sau đây mà Vận Tải Mai Tâm Phát luôn luôn phấn đấu để đem lại cho bạn, bạn hãy đọc để có cái nhìn tổng quát và an tâm khi sử dụng dịch vụ của Mai Tâm Phát.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội và gửi hàng Đà Nẵng của Mai Tâm Phát?

Thứ nhất, với phương châm: thân thiện như người miền Nam, khéo léo như người Bắc và cần cù, chịu khó như người miền Trung, Mai Tâm Phát sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ vận tải của mình.

 

Thứ hai, vận tải Mai Tâm Phát sở hữu đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình, khéo léo và chịu khó sẽ giúp hàng hóa của bạn được đảm bảo an toàn và nguyên vẹn nhất.

Thứ ba, tùy thuộc vào loại hàng hóa và khối lượng vận chuyển của khách hàng mà nhân viên của Mai Tâm Phát sẽ tư vấn và giúp các bạn chọn ra loại dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

Thứ tư, trong quá trình đóng hàng, bốc dỡ hàng, Mai Tâm Phát sẽ có sự hướng dẫn chi tiết nhất và có nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng nâng hạ, xếp hàng tại kho để các kiện hàng của khách được đảm bảo an toàn nhất. Nếu hàng hóa bị hư tổn, Mai Tâm Phát sẽ hoàn trả và bồi thường hợp đồng cho khách hàng.

Thứ năm, những dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội và gửi hàng Đà Nẵng của Mai Tâm Phát có hợp đồng với những điều khoản rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Với hàng hóa có giá trị lớn, Mai Trans Pro còn có cả hợp đồng bảo hiểm cho khách.

Chính những yếu tố trên giúp Vận Tải Mai Tâm Phát luôn là lựa chọn hàng đầu những khi bạn cần chuyển hàng đi Hà Nội hay gửi hàng Đà Nẵng. Hãy lựa chọn Mai Tâm Phát để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Theo https://maitranspro.com

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vay trả góp - hình thức cho vay thông dụng được nhiều người tin dùng

Bạn có biết về hình thức cho vay trả góp? Chỉ cần giấy tờ tùy thân mà không cần phải chứng minh thu nhập, bạn có thể nhanh chóng nhận được số tiền mong muốn để đáp ứng được nhu cầu cấp bách mà không cần phải lo lắng về những thủ tục rườm rà.

31/07/2018
Agribank góp phần thúc đẩy phát triển thị trấn Yên Minh

BHG - Thị trấn Yên Minh (Yên Minh) hiện có trên 1.500 hộ, khoảng 9.500 khẩu. Những năm qua, KT – XH của thị trấn có bước phát triển đáng kể; đời sống của người dân thị trấn ngày càng khá giả, bộ mặt đô thị ngày càng đổi thay với nhiều ngôi nhà cao tầng khang trang,… các cửa hàng kinh doanh, khách sạn, nhà nghỉ đua nhau "mọc lên". Điều này có sự đóng góp không nhỏ từ việc đáp ứng nguồn vốn vay cho phát triển kinh tế của các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn của Chi Agribank Yên Minh.

 

30/07/2018
Hội Doanh nhân trẻ đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

BHG - Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hà Giang được thành lập năm 2017, đến nay có trên 100 hội viên, hoạt động hiệu quả ở nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh… Trong những năm qua, các Doanh nhân trẻ luôn vượt qua khó khăn, thách thức, tự tin nắm bắt cơ hội; xung kích trên mặt trận kinh tế, phát triển doanh nghiệp bền vững, đóng góp một phần không nhỏ trong sự nghiệp phát triển trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của địa phương.

26/04/2018
Gắn tem điện tử truy xuất nguồn gốc nông sản

BHG - Cuối năm 2017, tỉnh ta triển khai thí điểm phần mềm tem điện tử thông minh, ứng dụng truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông sản với một số sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trên địa bàn. Qua đó, giúp người tiêu dùng dễ nhận biết, phân biệt giữa sản phẩm địa phương với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Thời gian qua, một số mặt hàng đặc sản của tỉnh như: Chè, cam Sành, mật ong Bạc hà, thịt lợn hun khói đã được triển khai, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, giúp các doanh nghiệp, HTX...

 

26/03/2018