BIDV Hà Giang tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

10:48, 27/04/2017

BHG - Chiều 26.4, tại trụ sở Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Hà Giang, BIDV Hà Giang tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành (26.4.1957 – 26.4.2017). Dự hội nghị có đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo khách hàng của BIDV trên địa bàn tỉnh…

Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành của BIDV Hà Giang.
Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành của BIDV Hà Giang.

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng, trưởng thành của BIDV Việt Nam và truyền thống BIDV Hà Giang từ sau chia tách tỉnh Hà Tuyên (tháng 10.1991) đến nay. Trong đó, từ khi thành lập với xuất phát điểm hoạt động nhiều khó khăn và chỉ có 14 cán bộ, nhưng nay, BIDV Hà Giang đã có 90 cán bộ, công nhân, viên chức, lao động. Đa phần cán bộ nghiệp vụ được đào tạo chính quy, năng động, sáng tạo, làm việc mang tính chuyên nghiệp cao. Để chăm sóc, đáp ứng nhu cầu của trên 30.000 khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ, BIDV Hà Giang đã mở các Phòng giao dịch tại địa bàn TP. Hà Giang, huyện Bắc Quang và Yên Minh. Đến hết năm 2016, BIDV Hà Giang đạt quy mô huy động vốn trên 2.007 tỷ đồng. Trong đó, chỉ tính riêng giai đoạn 2010 – 2016, tốc độ tăng trưởng bình quân của BIDV Hà Giang đạt 20%/năm, huy động vốn dân cư đạt tốc độ tăng trưởng 23%/năm và tăng trưởng dư nợ tín dụng bình quân đạt 20%/năm…

Chia sẻ, thảo luận tại hội nghị, nhiều khách hàng đánh giá cao tính đa dạng, tiện ích, giá phí hợp lý, không gian làm việc thân thiện của BIDV Hà Giang. Đặc biệt, khách hàng bày tỏ sự hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của cán bộ, nhân viên BIDV. Đồng thời, mong muốn BIDV Hà Giang không ngừng phát triển, xứng đáng là hạt nhân vững mạnh trong hệ thống BIDV Việt Nam.

Dịp này, BIDV Hà Giang đã tặng quà và tổ chức tiệc tri ân khách hàng.

Tin, ảnh: THU PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao ý thức hội nhập qua giá trị nông sản

BHG- Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) được thành lập từ cuối năm 2015, tạo thêm cơ hội cho doanh nghiệp mở rộng thị phần xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực. Tuy nhiên, muốn hiện thực hóa các cơ hội, từng doanh nghiệp, nông dân cần chủ động, linh hoạt nâng cao năng lực cạnh tranh nhiều mặt.

27/04/2017
Bắc Quang hướng đến quản lý bền vững tài nguyên rừng

BHG- Chuyển đổi từ quản lý rừng truyền thống sang quản lý rừng bền vững (QLRBV) theo các tiêu chuẩn QLRBV của Hội đồng Quản trị rừng thế giới là việc làm chưa từng có trong tiền lệ của tỉnh. Song, từ năm 2016 đến nay, Bắc Quang là huyện tiên phong thực hiện việc làm này nhằm hướng đến mục tiêu QLRBV, góp phần đảm bảo lợi ích bền vững về kinh tế, xã hội, môi trường cho con người ở thế hệ hiện tại và tương lai.

27/04/2017
Quản Bạ tổ chức Hội chợ việc làm

BHG - Ngày 26.4, huyện Quản Bạ tổ chức hội chợ việc làm năm 2017. Tham dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Quản Bạ. 

26/04/2017
Agribank Quang Bình, nguồn lực thúc đẩy các hộ sản xuất, kinh doanh phát triển hiệu quả

BHG - Thời gian qua, Agribank Quang Bình đã giúp nhiều hộ dân nơi đây phát triển sản xuất kinh doanh, mở rộng quy mô, lĩnh vực sản xuất; tiếp tục là "điểm tựa" tin cậy cho người dân vươn lên, làm giàu chính đáng.

26/04/2017