Petrolimex Hà Giang triển khai nhiệm vụ cuối năm, tôn vinh đơn vị có thành tích kinh doanh Gas

16:04, 26/10/2016

BHG- Công ty Petrolimex Hà Giang vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm, triển khai hoạt động 3 tháng cuối năm. Dự Hội nghị có Cửa hàng trưởng các cửa hàng trực thuộc; Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ

Bà Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch Công ty; ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Công ty trao Kỷ niệm chương của Bộ Công thương cho các cán bộ, CNV.
Bà Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch Công ty; ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Công ty trao Kỷ niệm chương của Bộ Công thương cho các cán bộ, CNV.

Trong 9 tháng đầu năm, mặc dù kinh doanh trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng Petrolimex Hà Giang đã nỗ lực hoàn thành đạt và vượt kế hoạch do Tập đoàn Petrolimex Việt Nam giao, có sự tăng trưởng so với năm trước. Đối với mặt hàng xăng, dầu xuất bán tăng 13% so với cùng kỳ 2015. Mặt hàng Dầu mỡ nhờn thực hiện  397 tấn, tăng 9% so với cùng kỳ. Gas hóa lỏng bán tăng 18% so với cùng kỳ. Mặt hàng sơn Petrolimex bán được trên 1 tỷ đồng, nước giặt Jana 14.071 chai, Bảo hiểm PJICO doanh thu 1 tỷ 600 triệu đồng… Tổng doanh thu đạt 529 tỷ đồng, trong đó thu từ xăng, dầu 472 tỷ đồng, từ các mặt hàng khác 57 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 123 tỷ đồng. Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại. Qua đánh giá 24/24 cửa hàng đều hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, từ đó thu hập của người lao động được nâng lên so với năm trước.

Hội nghị cũng đã đề ra những giải pháp thực hiện trong 3 tháng cuối năm như: Đảm bảo đầy đủ nguồn hàng; xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng; bám sát thị trường để đánh giá chính xác nguyên nhân tăng, giảm sản lượng, đề ra các biện pháp xử lý kịp thời… Tại Hội nghị này, đại biểu là các Cửa hàng trưởng, Trưởng, Phó các phòng chuyên môn cũng đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong công tác kinh doanh tại cơ sở, đồng thời cũng nêu những giải pháp, đề xuất, kiến nghị để tháo gỡ khó khăn và kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn nữa trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, 7 cán bộ, CNV Công ty Petrolimex Hà Giang đã được nhận Kỷ niệm chương của Bộ Công thương vì đã có thành tích trong sự nghiệp phát triển ngành công thương; các đại biểu tham dự hội nghĩ đã quyên góp, ủng hộ 11 hộ gia đình gặp hỏa hoạn tại thôn Cốc Lải, xã Kim Thạch (Vị Xuyên).

Ông Trịnh Quang Vinh, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Gas Petrolimex trao Kỷ niệm chương, Cờ lưu niệm và hợp đồng tài trợ cho Công ty Petrolimex Hà Giang.
Ông Trịnh Quang Vinh, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Gas Petrolimex trao Kỷ niệm chương, Cờ lưu niệm và hợp đồng tài trợ cho Công ty Petrolimex Hà Giang.

Ngay sau Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm, Tổng Công ty Gas Petrolimex đã phối hợp với Công ty Petrolimex Hà Giang tổ chức Lễ tôn vinh đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh gas Petrolimex. Theo đó Công ty Petrolimex Hà Giang có 5 cửa hàng: Đồng Yên, Tân Quang, Bắc Quang, Tam Sơn, Yên Minh được Tổng công ty gas biểu dương và tặng thưởng mỗi đơn vị 2 triệu đồng. Tặng 4 xe máy chở gas chuyên dụng mang thương hiệu gas Petrolimex và 4 triệu đồng cho các cửa hàng: Cốc Pài, Mèo Vạc, Đồng Văn, Hoàng Su Phì. Tặng thưởng Phòng Kinh doanh tổng hợp và Cửa hàng Gas số I (thành phố Hà Giang) trị giá 4 triệu đồng. Tổng Công ty Gas cũng đã tặng Kỷ niệm chương Cờ lưu niệm và hợp đồng tài trợ 70 triệu đồng cho tập thể cán bộ, CNV, người lao động Petrolimex Hà Giang.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ công bố xã Xuân Giang đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016

BHG- Tối 25.10, Ban chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện Quang Bình đã tổ chức Lễ công bố xã Xuân Giang đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016. 

26/10/2016
Thẩm định kết quả xây dựng Nông thôn mới ở Khuôn Lùng

BHG - Ngày 25.10, tại xã Khuôn Lùng (Xín Mần), Hội đồng thẩm định NTM tỉnh Hà Giang đã tiến hành thẩm định đánh giá kết quả xây dựng NTM. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thẩm định chủ trì cuộc họp. Tham dự còn có lãnh đạo các sở, ngành liên quan, cùng lãnh đạo huyện Xín Mần và xã Khuôn Lùng.

26/10/2016
"Mùa vàng" thắng lợi ở Vị Xuyên

BHG- Những ngày cuối Thu, khắp các cánh đồng trên địa bàn huyện Vị Xuyên rộn ràng không khí thu hoạch lúa vụ Mùa. Tiếng máy gặt đập liên hợp, máy tuốt hòa cùng tiếng nói cười của bà con rộn rã khắp một vùng quê. Mồ hôi ướt đầm lưng áo nhưng trên khuôn mặt lam lũ của những người nông dân đều rạng rỡ nụ cười. Thành quả mà họ thu được sau bao tháng ngày miệt mài trên đồng ruộng là những hạt thóc căng mẩy, vàng óng với một vụ Mùa bội thu...

26/10/2016
Nhóm sở thích chăn nuôi dê ở Tân Lập, cơ hội thành công nhờ trao quyền triệt để

BHG- Chương trình giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (CPRP) được thực hiện ở xã nghèo Tân Lập (Bắc Quang) từ cuối năm 2015, với việc thành lập được 17 nhóm cùng sở thích. Trong đó, nhóm sở thích nuôi dê được xã đánh giá là hoạt động hiệu quả hơn cả.

26/10/2016