Công ty Xăng dầu Hà Giang: Nghiệm thu, bàn giao Cửa hàng Xăng dầu Đồng Yên

09:40, 31/10/2016

BHG- Ngày 29.10, Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức nghiệm thu, bàn giao cửa hàng Xăng dầu Đồng Yên (xã Đồng Yên, Bắc Quang). Dự buổi lễ có lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang, Cửa hàng trưởng các cửa hàng xăng dầu: Bắc Quang, Hùng An, Liên Hiệp, Vĩnh Tuy; đại diện đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công công trình; lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh; Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Giang; lãnh đạo xã Đồng Yên, xã Vĩnh Phúc, các trường học của xã Đồng Yên…

Công ty Xăng dầu Hà Giang và đơn vị thi công ký biên bản nghiệm thu, bàn giao công trình.
Công ty Xăng dầu Hà Giang và đơn vị thi công ký biên bản nghiệm thu, bàn giao công trình.

Cửa hàng xăng dầu Đồng Yên nằm trên đường nối giữa Quốc lộ 2 với Quốc lộ 70 thuộc địa phận xã Đồng Yên huyện Bắc Quang. Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn nhận diện thương mại mới của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; mở rộng kinh doanh, đáp ứng nhu cầu củacủa khách hàng, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã đầu tư nâng cấp cải tạo công trình Cửa hàng Xăng dầu Đồng Yên với quy mô xây dựng 600 m2, trong đó có các hạng mục: Nhà bán hàng, kho gas, kho DMN, mái che cột bơm, đường bãi bê tông; 3 bể chứa xăng, dầu với tổng sức chứa 60m3; 2 cột bơm điện tử linh kiện Nhật Bản; hệ thống camera giám sát 24/24 giờ… Cửa hàng đã được đầu tư với tổng kinh phí là 2,1 tỷ đồng. Sau 6 tháng thi công trong điều kiện hết sức khó khăn do phải vừa bán hàng phục vụ nhu cầu khách hàng vừa phải đảm bảo tiến độ xây dựng công trình. Với nhiêu nỗ lực, cửa hàng đã hoàn thành và được bàn giao, đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn kinh doanh đa dạng các sản phẩm như: Xăng dầu, dầu mỡ nhờn, Gas hóa lỏng, bếp gas và phụ kiện; bảo hiểm PJICO, sơn Petrolimex, dịch vụ chuyển tiền nhanh… Hàng hóa được niêm yết giá cả công khai, nhân viên cửa hàng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm… Qua đó, xây dựng niềm tin của nhân dân đối với doanh nghiệp. Đặc biệt, từ ngày 29.10 đến 6.11, Cửa hàng xăng dầu Đồng Yên tổ chức “Ngày hội bán hàng” với nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng.

Khi được đưa vào sử dụng, cửa hàng sẽ đáp ứng tốt hơn việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty cũng như áp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển tỉnh giải ngân vốn vay tại xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 29.10, tại UBND xã Linh Hồ, Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển tỉnh Hà Giang phối hợp với Hội LHPN huyện Vị xuyên tổ chức giải ngân vốn vay cho hội viên. Tới dự có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện, đại diện Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển tỉnh cùng đông đảo chị em hội viên Hội phụ nữ xã Linh Hồ. 

30/10/2016
Khi cử nhân... về làng

BHG - Tốt nghiệp các trường đại học với những tấm bằng loại khá, giỏi; nhiều cử nhân có cơ hội để làm việc tại các thành phố lớn, nhưng cũng có không ít bạn trẻ nơi mảnh đất địa đầu Tổ quốc quyết định trở về khởi nghiệp trên chính quê hương mình, quyết tâm bắt vùng đất khó "nhả ngọc" với nhiều mô hình phát triển kinh tế cho thu nhập hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm, góp phần vào sự phát triển kinh tế địa phương.

29/10/2016
Doanh nghiệp Hà Giang trong "sân chơi" ASEAN

BHG - Quan tâm, sốt sắng, tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết, triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng để sản phẩm xâm nhập thị trường ASEAN và cạnh tranh bình đẳng với hàng hoá từ các nước trong khối tràn vào "sân nhà"; chưa thực sự quan tâm, cho rằng cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) không tác động nhiều đến hoạt động của mình... Đây là 2 trạng thái đối lập, song song tồn tại khi doanh nghiệp tỉnh ta tiếp cận các thông tin liên quan đến cộng đồng AEC. 

29/10/2016
Giải pháp phát triển đậu tương hàng hóa ở huyện Hoàng Su Phì

BHG - Là một trong những vùng có diện tích trồng đậu tương lớn nhất của tỉnh. Những năm qua, cây đậu tương luôn được coi là một trong những cây trồng mang tính chiến lược góp phần xóa đói, giảm nghèo của huyện Hoàng Su Phì. 

28/10/2016