Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2015

09:47, 02/02/2015

 

Lãnh đạo Ngân hàng Vietinbank Hà Giang trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể.
Lãnh đạo Ngân hàng Vietinbank Hà Giang trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể.

Năm 2014, Ngân hàng Vietinbank Hà Giang đã có nhiều chính sách, chiến lược và bước đi linh hoạt, nhanh nhạy, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng như: Tiết giảm chi phí đầu vào, hạ lãi suất cho vay, tư vấn tài chính, tái cơ cấu, miễn giảm lãi suất cho vay…, góp phần thúc đẩy tăng trưởng KT – XH trên địa bàn. Hoạt động kinh doanh được duy trì ổn định, tổng dư nợ của chi nhánh đạt 1.380 tỷ động, đạt 127% kế hoạch. Công tác chăm lo đời sống vật chất và các chính sách, tiền lương, tiền bảo hiểm đối với người lao động được thực hiện tốt. Về nhiệm vụ năm 2015, Vietinbank Hà Giang tiếp tục chủ động, sáng tạo, tiếp cận và nắm bắt các nguồn vốn tiền gửi của khách hàng để giữ vững ổn định và tăng trưởng; đổi mới công tác quản trị điều hành, đẩy nhanh tiến độ chiếm lĩnh thị phần, thị trường trên địa bàn; xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, có đạo đức nghề nghiệp, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh năm 2015

Dịp này, nhiều cá nhân, tập thể được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2014.

Tin, ảnh: TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cam trĩu vàng trên đồi núi Đồng Tâm – Bắc Quang
HGĐT- Về xã Đồng Tâm (Bắc Quang) những ngày này, chúng ta bắt gặp những vườn cam sai trĩu quả, chín vàng trải dài trên các sườn đồi. Cam Đồng Tâm có vị ngọt, mọng nước được trồng tập trung ở thôn Pha, thôn Khuổi Thuối.
31/12/2014
Trung tâm KHKT Giống cây trồng Đạo Đức tổng kết năm 2014
HGĐT- Chiều 30.12, Trung tâm KHKT Giống cây trồng Đạo Đức tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở NN – PTNT; lãnh đạo, đại diện các huyện trên địa bàn tỉnh; đại diện một số Trung tâm chuyên ngành giống cây trồng T.Ư.
31/12/2014
"Ngân hàng" của nhà nông

HGO- Trong những năm qua, từ các chương trình, đề án được vay vốn của Quỹ hỗ trợ nông dân (QHTND), Hội Nông dân (HND), nhiều hội viên đã đẩy mạnh phát triển kinh tế, từng bước vươn lên thoát khỏi đói nghèo. Có thể nói, QHTND đã và đang được các hội viên coi như một "ngân hàng" riêng của Hội. 

31/01/2015
Ngành Thuế phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015
HGĐT- Ngành thuế triển khai thực hiện dự toán thu ngân sách năm 2014 trong tình hình KT-XH cả nước nói chung và của tỉnh Hà Giang nói riêng vừa có những thuận lợi, nhưng cũng có không ít khó khăn, còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp và diễn biến khó lường... ảnh hưởng đến nhiệm vụ thu ngân sách cũng như sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, số doanh nghiệp tạm ngừng nghỉ hoạt
30/12/2014