Agribank Hà Giang:

Triển khai nhiệm vụ năm 2015 - Biểu dương lao động giỏi, lao động sáng tạo

16:19, 02/02/2015

 

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.

HGO- Agribank Hà Giang vừa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2015. 

Năm 2014, Agribank Hà Giang thực hiện tốt các giải pháp chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, ngân hàng cấp trên. Thực hiện cơ cấu nợ, giảm thiểu nợ xấu, nâng cao chất lượng tín dụng; mở rộng tín dụng có hiệu quả vào lĩnh vực nông nghiệp nông thôn. Agribank Hà Giang tiếp tục đạt kết quả tích cực về tăng trưởng nguồn vốn, về dư nợ; nợ xấu giảm 0,38% so với kế hoạch… Các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ tiếp tục được củng cố; các tổ chức đoàn thể trong đơn vị phát huy vai trò; đơn vị tích cực tham gia công tác an sinh xã hội…

Thảo luận tại Hội nghị, các đại biểu thẳng thắn chỉ ra những hạn chế trong triển khai nhiệm vụ năm 2014, đồng thời đưa ra nhận định những khó khăn, thách thức đối với Agribank Hà Giang và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2015.  

* Agribank Hà Giang cũng đã tổ chức Hội nghị biểu dương lao động giỏi, sáng tạo lần thứ III, giai đoạn 2010 - 2015.

Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Agribank Hà Giang được các cấp khen thưởng trong dịp này.
Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Agribank Hà Giang được các cấp khen thưởng trong dịp này.

Qua 5 năm từ 2010 - 2015, Agribank Hà Giang luôn chú trọng triển khai các phong trào thi đua (PTTĐ) một cách thiết thực, hiệu quả gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; quan tâm đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng thi đua, khen thưởng. Từ đó cổ vũ, động viên kịp thời cán bộ, công nhân viên nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh, nhiệm vụ chính trị, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Từ các PTTĐ, xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể điển hình. Bình quân hàng năm có 75% tập thể và 87% số cá nhân trong toàn ngành đạt lao động tiên tiến, xuất sắc.

Qua 5 năm thực hiện các PTTĐ, nhiều cá nhân, tập thể đã vinh dự được nhận Bằng khen của Chính phủ, các danh hiệu thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Agribank Việt Nam…

HUY BA


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trung tâm KHKT Giống cây trồng Đạo Đức tổng kết năm 2014
HGĐT- Chiều 30.12, Trung tâm KHKT Giống cây trồng Đạo Đức tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở NN – PTNT; lãnh đạo, đại diện các huyện trên địa bàn tỉnh; đại diện một số Trung tâm chuyên ngành giống cây trồng T.Ư.
31/12/2014
Cam trĩu vàng trên đồi núi Đồng Tâm – Bắc Quang
HGĐT- Về xã Đồng Tâm (Bắc Quang) những ngày này, chúng ta bắt gặp những vườn cam sai trĩu quả, chín vàng trải dài trên các sườn đồi. Cam Đồng Tâm có vị ngọt, mọng nước được trồng tập trung ở thôn Pha, thôn Khuổi Thuối.
31/12/2014
"Ngân hàng" của nhà nông

HGO- Trong những năm qua, từ các chương trình, đề án được vay vốn của Quỹ hỗ trợ nông dân (QHTND), Hội Nông dân (HND), nhiều hội viên đã đẩy mạnh phát triển kinh tế, từng bước vươn lên thoát khỏi đói nghèo. Có thể nói, QHTND đã và đang được các hội viên coi như một "ngân hàng" riêng của Hội. 

31/01/2015
Công nghiệp khai khoáng - bao giờ qua cơn bĩ cực (!)
HGĐT- Hàng loạt dự án khai thác khoáng sản đã buộc phải tạm đóng cửa, hoặc sống thoi thóp... khiến lĩnh vực công nghiệp thế mạnh của tỉnh gần như rơi vào tình trạng “đóng băng”. Giá bán khoáng sản xuống mức thấp nhất 5 năm trở lại đây, trong khi đó thuế tài nguyên hiện vẫn áp dụng mức thu được xây dựng từ năm 2012, khiến doanh nghiệp đã khó lại cùng quẫn hơn!
30/12/2014