Có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

20:31, 30/11/2020

iPhone 12 Pro Max siêu phẩm Apple đã trình làng và được mở bán trên thị trường. Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất tại thời điểm hiện tại. Vậy có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt từ 00h ngày 27/11, hệ thống đã bắt đầu mở bán và giao máy cho khách đặt iPhone 12 series. Chương trình đã nhận được lượng khách hàng lớn có cả giới anh em nghệ sĩ. Đặc biệt số lượng máy iPhone 12 Pro Max bán ra đạt mức cao nhất.

Không chỉ người dùng công nghệ tham gia chương trình mở bán với hình thức mua mới, sở hữu chiếc iPhone 12 mới nhất mà khách hàng còn lựa chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới để tiết kiệm phần nào chi phí.

Chẳng hạn như đem chiếc iPhone 11 Pro Max 512GB đến Di Động Việt thu cũ đổi mới iPhone 12 Pro Max 256GB, quý khách hàng sẽ được định giá máy với mức cao nhất có thể đến 21 triệu và số tiền phải trả chỉ 15.9 triệu.

Có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt?

Câu trả lời là có vì không những tiết kiệm được chi phí nhờ phương thức Trade-in thu cũ đổi mới mà Di Động Việt còn đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng:

  • Hỗ trợ kích hoạt eSIM miễn phí 
  • Trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính 
  • Tặng 3.000.000đ mua Robot hút bụi: Ecovacs Deebot 950, Ecovacs Deebot T8, Ecovacs T8 Aivi, Ecovacs T8 Aivi Plus

Không những vậy, iPhone 12 Pro Max còn là siêu phẩm sở hữu thiết kế các góc cạnh vuông, sang trọng. Có đến 4 phiên bản từ mini đến Pro max thỏa mãn nhu cầu lựa chọn của người dùng. Hiệu năng máy cao cấp và đang mạnh nhất tại thời điểm, các phiên bản bộ nhớ được nâng cấp đa dạng, phục vụ tốt nhu cầu làm việc, giải trí.

Chưa dừng lại ở đó, camera iPhone 12 Pro max cũng được nâng cấp với nhiều ưu điểm đáng tiền, thời lượng pin cũng dài hơn. Nhưng chỉ có một điểm là iPhone 12 năm nay bán ra sẽ không đi kèm bộ sạc trong máy. Tuy nhiên phụ kiện bán kèm iPhone 12 lại đa dạng và giá cả hợp lý.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại 10 năm tuổi, có hệ thống 16 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Ngoài cung cấp điện thoại,phụ kiện chính hãng cho người dùng, Di Động Việt còn có bán sim số đẹp với mức giá ưu đãi .Di Động Việt luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và anh, chị nghệ sĩ về các sản phẩm công nghệ. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vũ Hoài Nam và những giải pháp góp phần cải cách hành chính ở Hà Giang

BHG - Những năm qua, các cấp, các ngành trong tỉnh Hà Giang luôn tích cực ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào trong công việc, điều hành và cải cách hành chính. Trong đó, việc đưa hệ thống hội nghị trực tuyến 4 cấp, gồm trung ương, tỉnh, huyện và xã vào sử dụng là một trong những đột phá về cải cách hành chính. Đằng sau giải pháp kỹ thuật ứng dụng đó, chính là kỹ sư Vũ Hoài Nam, sinh năm 1974, hiện là Trưởng phòng Khách hàng tổ chức doanh nghiệp, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Giang.

30/11/2020
Quản lý an toàn bức xạ trong y tế

BHG - Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, những năm gần đây, việc sử dụng rộng rãi các thiết bị bức xạ tại các cơ sở y tế giúp chẩn đoán bệnh chính xác; qua đó, đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích, nếu các nguồn bức xạ không được quản lý an toàn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Hiện, Sở KH&CN đang triển khai các giải pháp đồng bộ đảm bảo an toàn hoạt động bức xạ tại các cơ sở y tế.

28/10/2020
Tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2020

BHG - Chiều 27.11, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTN – NĐ) tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tạo TTN – NĐ tỉnh Hà Giang lần thứ 14 năm 2020 và phát động cuộc thi năm 2021. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành; lãnh đạo các huyện, thành phố và đại diện một số trường học, các em học sinh.

 

27/11/2020
Tập huấn nghiệp vụ thông tin và truyền thông

BHG - Ngày 27.10, tại trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh, Sở Thông tin và truyền thông đã tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ về thông tin và truyền thông năm 2020. Tham dự có: lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và đông đảo học viên.

 

27/10/2020