Tập huấn nghiệp vụ thông tin và truyền thông

14:52, 27/10/2020

BHG - Ngày 27.10, tại trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh, Sở Thông tin và truyền thông đã tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ về thông tin và truyền thông năm 2020. Tham dự có: lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và đông đảo học viên.

Lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 27 – 29.10), với sự tham gia của hơn 200 học viên là cán bộ, công chức viên chức làm công tác truyền hình và quản trị Cổng, Trang thông tin điện tử các sở, ban, ngành, đoàn thể; các huyện, thành phố và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Các học viên sẽ được giảng viên đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền bồi dưỡng kiến thức về các nội dung: Tình hình phát triển thông tin và truyền thông tại Việt Nam; khái quát các vấn đề liên quan đến truyền hình hiện đại; truyền hình địa phương trong xã hội hiện đại; kỹ năng khai thác công nghệ để sản xuất một số nội dung truyền hình; trao đổi nghiệp vụ…

Thông qua đây, giúp cho đội ngũ cán bộ có thêm kiến thức, kỹ năng về sản xuất chương trình truyền hình và kiến thức, kinh nghiệm thực tế về quản trị, điều hành Cổng, Trang thông tin điện tử. Từ đó, làm tốt công tác tham mưu cũng như triển khai các hoạt động thông tin tuyên truyền tại địa phương; đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền phục vụ sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhu cầu thông tin của nhân dân.

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kiểm định an toàn bức xạ và thiết bị X-quang

BHG - Trên địa bàn tỉnh hiện có 38 đơn vị sử dụng khoảng 50 thiết bị chụp X-quang. Trong đó, có 5 máy X-quang chụp cắt lớp vi tính CT scanner, 2 máy X-quang chụp răng, 3 máy X-quang đo mật độ xương, còn lại là thiết bị chụp X-quang tổng hợp. Trên thực tế, việc đo liều bức xạ chính xác rất cần thiết cho việc đảm bảo chất lượng xạ trị. Để đảm bảo điều đó, các thiết bị đo liều tại các cơ sở y tế cần được kiểm tra và chuẩn định kỳ một cách tin cậy.

 

31/08/2020
Đồng Văn ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất

BHG - Những năm qua, sản xuất nông nghiệp của huyện Đồng Văn đạt được những thành tích đáng tự hào, năng suất, sản lượng cây trồng, vật nuôi từng bước được nâng lên, chất lượng nông sản được cải thiện...

24/08/2020
Trao giải sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam

BHG - Tối 21.10, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Ban tổ chức Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam tổ chức trao giải, vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sáng tạo KHCN. Dự lễ trao giải có đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ.

 

22/10/2020
Tạo sự chuyển biến trong chăn nuôi bò từ thụ tinh nhân tạo

BHG - Phát triển chăn nuôi bò là một trong những hướng đi quan trọng trong nông nghiệp ở huyện vùng cao Quản Bạ. Là huyện đứng đầu toàn tỉnh trong việc áp dụng biện pháp kỹ thuật thụ tinh nhân tạo (TTNT) cho đàn bò, từ đó tạo sự chuyển biến lớn trong chăn nuôi, giúp giá trị đàn bò tăng lên trên 20%, nhiều hộ thoát nghèo nhờ chăn nuôi.

 

22/09/2020