Website Trung tâm an ninh mạng Việt Nam BKis bị tấn công

13:58, 06/10/2008

 Ngày 5-10, website của Trung tâm an ninh mạng BKIS địa chỉ www.bkav.com.vn bị tấn công từ chối dịch vụ. Theo diễn đàn Vietnam Sercurity, việc tấn công này bắt đầu từ khoảng 7h sáng 5-10 với quy mô lớn, khoảng 3.000-5.000 botnet (mạng máy tính ma). Đến 18h39 vẫn không thể truy cập vào trang web này.


Sự việc được đánh giá là nghiêm trọng bởi BKAV được xem là trung tâm an ninh mạng hàng đầu tại VN, có ảnh hưởng đến rất nhiều khách hàng đang sử dụng chương trình chống virus BKAV.


tuoitre

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phục tráng giống lúa Nếp cái hoa vàng ở xã Quảng Nguyên
HGĐT- Nếp cái hoa vàng là giống nếp quý hiếm, hạt tròn, trắng và thơm ngon của bà con người Tày và người Nùng, chỉ có ở xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, đã và đang được người tiêu dùng trong huyện, tỉnhbiết đến, bởi giá trị và chất lượng của loại gạo đặc sản địa phương này.
29/09/2008
Nhân lực CNTT: Yếu do chương trình đào tạo
Trong những năm gần đây, mặc dù số lượng cơ sở đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT) cũng như chỉ tiêu tuyển sinh trên toàn quốc ngành CNTT-TT tăng lên rất nhanh nhưng chất lượng đào tạo vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của xã hội.
29/09/2008
Để cam sành ra quả trái mùa
HGĐT- Cam sành là cây trồng mang tính đặc sản của tỉnh ta; diện tích cam phân bố chủ yếu ở 3 huyện: Vị Xuyên, Bắc Quang và Quang Bình. Nếu để cho cây sinh trưởng tự nhiên, thì cam thường cho hoa từ tháng 1, 2 âm lịch và cho thu hoạch từ tháng 11, 12 âm lịch.
29/09/2008
Internet và những tác động làm thay đổi tại Việt Nam
Từ khi chính thức đặt chân đến Việt Nam cách đây hơn 10 năm, Internet đã trở nên quen thuộc với mỗi người đến mức, nói đến vai trò của internet người ta cho rằng đó là nói về một câu chuyện quá cũ, một sự thật quá hiển nhiên. Nhưng chắc chắn rằng, internet sẽ vẫn tiếp tục mang đến những bất ngờ ngoài sức tưởng tượng.
26/09/2008