Hà Giang

Bộ CH Quân sự tỉnh phát động đợt thi đua "Đoàn kết, hiệp đồng, lập công dâng Đảng "

21:29, 06/02/2020

BHG - Ngày 6.2, Bộ CH Quân sự tỉnh tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với chủ đề “Đoàn kết, hiệp đồng, lập công dâng Đảng”.

Lãnh đạo BCH Quân sự tỉnh chứng kiến các đơn vị ký kết giao ước thi đua
Lãnh đạo Bộ CH Quân sự tỉnh chứng kiến các đơn vị ký kết giao ước thi đua

Đợt thi đua cao điểm bắt đầu từ 10.2 đến 30.5.2020, trong đó tập chung vào thực hiện hiệu quả khẩu hiệu “3 mẫu mực, một công trình” với các chỉ tiêu thi đua như: Mẫu mực trong công tác chính trị tư tưởng, xây dựng mối đoàn kết nội bộ; Mẫu mực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; mẫu mực trong chấp hành kỷ luật, thực hiện nề nếp chính quy; các đơn vị từ cấp đại đội hoặc tương đương trở lên phải có ít nhất một công trình và tổ chức một hoạt động xã hội có ý nghĩa chào mừng đại hội; Riêng BCH Quân sự tỉnh sẽ tổ chức chỉnh trang, sửa chữa, nâng cấp nhà văn hóa thôn, tặng quà gia đình chính sách và khám chữa bệnh miễn phí tại thôn Pom Cút, xã Đường Âm, huyện Bắc Mê; Phối hợp xây dựng đường dây điện 0.4 kv tại thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

Bên cạnh đó các nội dung thi đua còn gắn với thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị với thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2020 của địa phương. Tích cực hưởng ứng và tham gia Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”; Phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo – Không ai bị bỏ lại phía sau” gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”; tham gia xây dựng Nông thôn mới, xây nhà ở cho cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo các xã biên giới. 

Tin, ảnh: Quốc Hoàn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ độ Biên phòng tỉnh phát động thi đua và công bố các quyết định về công tác cán bộ

BHG - Ngày 31.12, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức phát động phong trào thi đua Quyết thắng năm 2020 với chủ đề "Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, kỷ cương, quyết thắng" đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong các đơn vị.

 

31/12/2019
Chuyện "Con nuôi Đồn Biên phòng"

Xuân 2020 - Những ngày ở các Đồn Biên phòng của tỉnh, như ấm cúng hơn bởi những tiếng học bài, tiếng cười giòn tan của trẻ nhỏ. Đó là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình không có điều kiện nuôi các cháu ăn học, được các Đồn Biên phòng đón nhận làm con nuôi.

 

26/01/2020
Hiệu quả mô hình Tổ tự quản "Dòng họ Hoàng Văn"

BHG - "Tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải và cùng giúp nhau phát triển kinh tế" là những nét nổi bật của mô hình dòng họ tự quản về ANTT tại thôn Tân Tiến, xã Tiên Nguyên, huyện Quang Bình. Đặc biệt, việc duy trì hoạt động hiệu quả của mô hình đã góp phần không nhỏ vào ổn định ANTT, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

 

25/12/2019
Chủ động đảm bảo an ninh trật tự cho các sự kiện lớn

BHG - Với mục tiêu giữ vững sự ổn định về an ninh trật tự (ANTT), góp phần tạo môi trường thuận lợi, an toàn để thu hút đầu tư, phát triển kinh tế. Lực lượng Công an nhân dân (CAND) đã luôn chủ động trong các mặt công tác, đảm bảo giữ vững ANTT trong mọi thời điểm.

 

24/12/2019