Hà Giang

Đảng trong cuộc sống hôm nay

14:15, 04/01/2017

 

d
 

LTS: Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy tại Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 9, khóa XVI về việc đẩy mạnh tuyên truyền công tác xây dựng Đảng, những điển hình trong tổ chức Đảng và đảng viên, đặc biệt là những điển hình trong lãnh đạo tổ chức thực hiện và trực tiếp thực hiện các mô hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội…; Báo Hà Giang Điện tử mở Chuyên mục "Đảng trong cuộc sống hôm nay". Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ, phát huy dân chủ là "cùng lắng nghe"

BHG- Phát huy dân chủ trong xã hội hiện đại, nhất là ở nơi vùng sâu, vùng xa như huyện vùng cao Quản Bạ đang dần được thực hiện rộng rãi thông qua các Diễn đàn "Nghe dân nói và nói cho dân nghe". Đây là nơi để người dân và hệ thống chính quyền cùng thẳng thắn giãi bày với nhau về những việc làm được và chưa được trong thời gian qua. 

29/12/2016
Giám sát việc "Nói đi đôi với làm" ở Đồng Văn

BHG- Thực hiện Chỉ thị 03 của Tỉnh ủy trong thực hiện việc tăng cường giám sát "Nói đi đôi với làm", Đảng bộ huyện Đồng Văn đã cụ thể hóa bằng việc yêu cầu các các đồng chí trong BTV, BCH, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị và các đảng viên trong toàn Đảng bộ xây dựng chương trình hành động, kế hoạch công tác cá nhân trong từng năm theo hướng sát với nhiệm vụ, lĩnh vực phụ trách. 

29/12/2016
Nâng cao tính tự giác, gương mẫu của cán bộ, đảng viên ở Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

BHG- Thời gian qua, việc thực hiện Chỉ thị (CT) 05 CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh "học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" ở Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh luôn được coi trọng, trách nhiệm, tự giác gương mẫu của các cán bộ, đảng viên (CB, ĐV), nhất là người đứng đầu các cơ quan (CQ), đơn vị có nhiều chuyển biến.

29/12/2016
Tạo chuyển biến trong thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính

BHG- Năm 2016, UBND tỉnh ban hành Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính (KL-KCHC) đối với cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) trên địa bàn tỉnh. 

29/12/2016