Nguy hiểm những đoạn đường mất nắp rãnh

14:46, 02/04/2021

BHG - Thời gian qua, nhiều bà con phản ánh tuyến đường 3.2, thuộc địa phận phường Quang Trung, TP. Hà Giang qua cầu 3.2 có nhiều đoạn bị mất nắp rãnh. Tình trạng này kéo dài trong thời gian qua, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người tham gia giao thông trên tuyến đường này. Sau khi có phản ánh của người dân, phóng viên Báo Hà Giang điện tử đã trực tiếp đến tìm hiểu đoạn đường này. Qua quan sát, có thể thấy nhiều đoạn các nắp rãnh bằng bê tông đã mất, có đoạn bị sập, có những chỗ rãnh dài vài mét không có nắp rãnh, khiến cho cây cỏ bắt đầu mọc lên dưới rãnh. Bà con cho biết, một số nắp do ô tô nặng chèn lên gây vỡ, sập, một số nắp có thể do bị ai đó lấy đi.

Trước vấn đề trên, mong các ngành chức năng, đơn vị quản lí tuyến đường cần nhanh chóng có biện pháp xử lí, khắc phục nhằm đảm bảo an toàn cho người dân. Đồng thời, đảm bảo mỹ quan đô thị trên tuyến đường rất đẹp này của thành phố Hà Giang.

Dưới đây là hình ảnh mà phóng viên ghi nhận tại tuyến đường 3.2.

Thế Học


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mong điện thắp sáng Tà Làng

BHG - Những năm trở lại đây, Nhà nước đã nỗ lực đưa điện lưới Quốc gia về các thôn, bản vùng cao, nhưng người dân thôn Tà Làng, xã Pải Lủng (Mèo Vạc) sống ngay bên cạnh Thủy điện Nho Quế 1 nhưng vẫn "khát" điện. Điều bất cập ở đây chính là, tất cả các hộ dân trong thôn đều chủ động hiến đất để xây dựng Nhà máy Thủy điện Nho Quế 1. 

22/09/2020
Nhiều công trình cấp nước sinh hoạt nông thôn chưa phát huy hiệu quả

BHG - Những năm qua, tỉnh đã tập trung đầu tư xây dựng, nâng cấp nhiều công trình cấp nước sinh hoạt (CNSH) nông thôn tập trung nhằm nâng cao tỷ lệ người dân nông thôn được sử dụng nước hợp vệ sinh. Tuy nhiên, quá trình quản lý, khai thác, sử dụng công trình sau đầu tư đang bộc lộ nhiều hạn chế.

22/03/2021
Cần sớm di dời hộ dân ra khỏi vùng nguy cơ sạt lở ở xã Giáp Trung

BHG - Sống trong bất an, lo lắng là tình cảnh của 16 hộ dân thôn Khâu Nhòa, xã Giáp Trung (Bắc Mê) khi những vết nứt, sụt lún đã tiến vào nhà ở của các hộ dân. Phần lớn các hộ đều định cư dưới chân núi cao, độ dốc lớn, người dân nơi đây đang đối mặt nguy cơ mất an toàn tính mạng, tài sản bởi nguy cơ sạt lở núi rất cao.

21/12/2020
Bất cập trong việc xếp lương công nhân tại Trung tâm Dịch vụ công cộng - Môi trường Yên Minh

BHG - Trung tâm Dịch vụ công cộng (DVCC) - Môi trường và cấp thoát nước Yên Minh tiền thân là Đội DVCC và môi trường Yên Minh. Trung tâm được đổi tên và bổ sung nhiệm vụ cấp thoát nước theo Quyết định 325 ngày 10.3.2017 của Chủ tịch UBND tỉnh. Từ đó đến nay, nhiều bất cập liên quan đến việc xếp thang, bảng lương, tính bảo hiểm xã hội khiến hàng chục cán bộ, công nhân Trung tâm chịu thiệt thòi.

 

21/11/2019