Hà Giang

Những hình ảnh không đẹp gây mất mỹ quan Quốc lộ 2

08:50, 06/06/2018

BHG - Đây là những hình ảnh được chụp ngày 3.6.2018, tại km 27+900; km 32+ 400; km 32+800, trên tuyến Quốc lộ 2, đường Hà Giang – Tuyên Quang (thuộc địa bàn 2 huyện Bắc Quang và Vị Xuyên).

Những tấm biển này được dựng lên để phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá nhưng đến nay nó đã xập xệ, rách nát, cỏ mọc, dây leo… gây phản cảm và mất mỹ quan của cả tuyến đường, vậy mà đã từ lâu không thấy được xử lý.

Rất mong các ngành chức năng và địa phương sớm phát dọn, sửa chữa để các tấm biển này phát huy tác dụng và làm đẹp cho tuyến đường quốc lộ.

 

 

 

 

Tin, ảnh: Tiến Thành

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đầu tư xây dựng tuyến đường Nà Chì - Quảng Nguyên

BHG - Tuyến đường Nà Chì - Quảng Nguyên có chiều dài 14 km nối từ xã Quảng Nguyên qua thôn Nậm Phang (xã Khuôn Lùng) và xã Nà Chì (Xín Mần). Mấy năm gần đây, tuyến đường này bị xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn trong quá trình tham gia giao thông, giao thương của nhân dân 3 xã phía Nam huyện Xín Mần. Được biết, năm 2010 UBND tỉnh có quyết định phê duyệt điều chỉnh dự án và tổng mức vốn đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp đường Nà Chì - Quảng Nguyên. 

28/05/2018
Trường Tiểu học xã Đường Hồng, khó khăn về cơ sở vật chất

BHG - Đường Hồng là một xã nghèo của huyện Bắc Mê. Trước thềm năm học mới 2017 - 2018, cùng với niềm vui đón năm học mới, thầy và trò Trường Tiểu học xã Đường Hồng đứng trước nỗi lo vì thiếu lớp học, nhà bán trú cho học sinh. Đây là vấn đề nan giải cho các cấp, các ngành tại địa phương. Thực hiện Đề án chuyển học sinh từ các điểm trường về học tại trường chính trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 – 2020, việc kêu gọi học sinh ở các điểm trường về trường chính để học là rất khó thực hiện...

28/03/2018
Người dân thôn Nà Pù, xã Niêm Tòng (Mèo Vạc) mong được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

BHG - Đã nhiều năm nay, hơn 100 hộ dân thôn Nà Pù, xã Niêm Tòng (Mèo Vạc) vẫn luôn mong muốn được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) để thuận tiện trong việc quản lý, sử dụng đất cũng như được vay vốn theo các chính sách ưu đãi của Nhà nước để phát triển kinh tế. Anh Vừ Mí Chá, thôn Nà Pù tâm sự: "Ngày xưa gia đình tôi có 6 anh em, sau này ở riêng, bố mẹ chia cho mỗi người một mảnh đất. 

26/01/2018
Người dân Linh Hồ khổ vì đường liên xã xuống cấp

BHG - Thời gian gần đây, tuyến đường liên xã Linh Hồ - Kim Linh (Vị Xuyên) bị xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường xuất hiện nhiều "ổ gà, ổ voi", ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Nhiều người dân thôn Bản Lủa, xã Linh Hồ chia sẻ: Con đường liên xã chạy qua địa bàn thôn đã xuống cấp từ lâu, nên người dân gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại; nắng thì bụi bay mù mịt, mưa lầy lội, trơn trượt; nhiều người tham gia giao thông trên tuyến đường đã bị ngã, nhẹ thì trầy xước chân tay, nặng thì phải đi viện, khổ nhất các em học sinh ngày nào cũng phải qua lại để đến trường...

 

25/04/2018