Màu sắc may mắn của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần

09:13, 27/01/2022

Những gam màu đỏ, cam, trắng đem đến tài lộc cho người tuổi Sửu. Để tránh vấn đề sức khỏe, người tuổi Hợi nên mặc những trang phục màu xanh nhạt.

Trải qua quá nhiều sóng gió trong năm 2021, mọi người đều hy vọng 2022 sẽ có sự khởi sắc, sức khỏe cải thiện, tạo dựng các mối quan hệ bền chặt và đạt được thăng tiến trong công việc sau thời gian dài nỗ lực.

Theo các chuyên gia phong thủy của Way Fengshui, trong năm mới Nhâm Dần, mỗi con giáp sẽ có một màu sắc may mắn. Mỗi con giáp được dự đoán có số mệnh khác nhau trong năm 2022, vì vậy màu sắc mang lại tài lộc cũng khác nhau.

Theo Her World, mặc những trang phục có màu sắc hợp mệnh dựa trên dấu hiệu của từng con giáp sẽ đẹp lại may mắn cho bạn. Dưới đây là màu sắc hợp mệnh của 12 con giáp trong năm mới này.

Mỗi con giáp có những màu sắc hợp mệnh khác nhau trong năm mới Nhâm Dần
Mỗi con giáp có những màu sắc hợp mệnh khác nhau trong năm mới Nhâm Dần

Màu hợp mệnh của người tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn

Màu hợp mệnh với tuổi Tý là xanh lam và đen. Hai màu sắc này sẽ mang đến sự cân bằng trong cảm xúc, thư thái và bình an cho người tuổi Tý. Xanh lam cũng là màu vượng sự nghiệp, góp phần giúp những người thuộc tuổi này đạt được thành tựu trong công việc.

Người tuổi Sửu nên mặc các màu đỏ, cam, trắng, vàng để thu hút tài lộc, may mắn. Màu đỏ được xem là biểu tượng của vận may trong năm mới, chủ đạo cho sự hạnh phúc, vui tươi. Màu trắng giúp vượng tài lộc.

Màu hợp mệnh với người tuổi Dần trong năm tuổi này là xanh lục, xanh lam và đen. Đây là năm tuổi của người tuổi Dần nên họ có thể gặp nhiều xáo trộn, hư hao tài chính hay trở ngại trong sự nghiệp.

Người tuổi Dần nên lựa chọn trang phục phù hợp để tránh những xui xẻo trong năm mới.
Người tuổi Dần nên lựa chọn trang phục phù hợp để tránh những xui xẻo trong năm mới.

Với những người hy vọng khởi sắc trong công việc, thăng tiến lên vị trí mới nên lựa chọn màu đen vì đây là màu vượng sự nghiệp cho tuổi Dần.

Chuyên gia phong thủy Choi Wai-hung (Hong Kong, Trung Quốc) dự đoán người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong năm Nhâm Dần. Người tuổi này có 4 màu may mắn trong năm 2022 là vàng, nâu, xanh và đen.

Chuyên gia dự đoán năm nay người tuổi Thìn sẽ có nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ, song cần cẩn trọng về làm ăn kinh doanh. Người tuổi này nên mặc những trang phục có màu xanh lá cây, trắng, vàng trong ngày đầu năm mới để có nhiều may mắn, tài lộc.

Màu sắc giúp vượng tình duyên, tài lộc

Người tuổi Tỵ nên lựa chọn những màu sắc hợp mệnh trong năm mới Nhâm Dần là vàng, nâu, trắng. Trong năm mới, họ nên cẩn trọng lời nói và kìm chế cảm xúc để tránh những xích mích không đáng có với người xung quanh.

Tuổi Ngọ hợp đỏ, cam, vàng, nâu. Màu đỏ mang đến may mắn, sự vui vẻ. Màu vàng giúp vượng sức khỏe cho chủ nhân. Năm mới này, tuổi Ngọ được dự đoán sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, mở rộng mối quan hệ cá nhân.

Người tuổi Mùi có màu may mắn là xanh lục, xanh lam và đen.
Người tuổi Mùi có màu may mắn là xanh lục, xanh lam và đen.

Xanh lục, xanh lam, đen là 3 màu sắc may mắn cho người tuổi Mùi trong năm Nhâm Dần. Màu xanh lục giúp tập trung khi làm việc, thúc đẩy hoàn thành dự án nhanh chóng, tránh bị tác động từ môi trường bên ngoài.

Màu sắc may mắn cho người tuổi Thân là đỏ, cam, vàng, trắng. Trong đó, những trang phục gam màu vàng nhạt sẽ mang tới vượng khí về tài lộc, nếu là nhân viên sẽ được cấp trên trọng dụng, biểu dương. Màu đỏ đem lại sự tự tin, quyết đoán trong mọi việc.

Năm 2022 dự đoán sẽ là một năm thuận buồm xuôi gió, bình yên với người tuổi Dậu . Hai màu sắc may mắn với họ là đỏ và cam. Màu đỏ đem đến vận may trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, người tuổi Dậu hãy thoải mái đón nhận những sự giới thiệu, mai mối hoặc chủ động kết nối với người mình yêu mến.

Xanh lá cây, trắng, vàng là những màu sắc vượng tài lộc và sức khỏe cho người tuổi Tuất trong năm mới. Màu vàng là biểu tượng cho tiền bạc, giàu có. Trong khi đó, màu xanh lá giúp thư giãn, giảm căng thẳng, giúp người tuổi Tuất bớt lo nghĩ.

Người tuổi Hợi nên mặc tông màu vàng, xanh để thu hút tài lộc, sức khỏe
Người tuổi Hợi nên mặc tông màu vàng, xanh để thu hút tài lộc, sức khỏe

Người tuổi Hợi nên tích cực diện trang phục màu vàng để thu hút may mắn về tiền bạc. Tông màu vàng chanh đặc biệt phù hợp với người làm ăn, kinh doanh.

Năm Nhâm Dần, người tuổi Hợi cũng cần lưu ý về vấn đề sức khỏe. Diện màu xanh nhạt giúp họ điều hòa tâm lý, giảm căng thẳng, mệt mỏi, hạn chế vấn đề mất ngủ.

Theo Zing.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chính thức giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất trong nước
Chính phủ đồng ý giảm mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước bằng 50% mức thu hiện hành từ ngày 1/12/2021.
27/11/2021
Cách bày mâm ngũ quả hợp phong thủy, mang lại may mắn ngày tết
Trong văn hóa truyền thống của người Việt, tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên luôn được đặc biệt coi trọng. Chính vì vậy, bàn thờ ngày tết luôn là nơi trang trọng nhất. Từ xưa mâm ngũ quả là thứ không thể thiếu trên bàn thờ trong mỗi gia đình dịp tết.
26/01/2022
Cách kiểm tra ô tô trước khi lái đường dài dịp tết

Trước những hành trình dài cần kiểm tra nhiều hạng mục xe để có chuyến đi an toàn và vui khỏe.


24/01/2022
Những mẫu xe đã qua sử dụng rớt giá nhiều nhất trong năm 2021
Trải qua gần 6 tháng giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 trong năm 2021, nhiều mẫu xe đã qua sử dụng tại Việt Nam rớt giá mạnh.
23/01/2022