Hà Giang

Chiếc Rolls-Royce Phantom đặc biệt lấy chủ đề từ hoa phong lan

10:46, 29/01/2022

Rolls-Royce Phantom Orchid là độc bản được sản xuất dành cho thị trường Singapore với thời gian thực hiện 2 năm.

 

Bộ phận Bespoke Collective của Rolls-Royce kết hợp cùng nữ nghệ sĩ Helen Amy Murray vừa hoàn thành chiếc Phantom Orchid duy nhất trên thế giới. Đây là tác phẩm được sản xuất dành cho Singapore với chủ đề chính là hoa phong lan, một trong những biểu tượng nổi tiếng của đảo quốc sư tử.

 

Chiếc Rolls-Royce Phantom Extended “độc nhất vô nhị” được sơn chủ đạo màu trắng Arctic kết hợp cùng ánh kim loại tím và phủ một lớp hạt thủy tinh đặc biệt. Thân xe được trang trí một đường coachline màu xanh lục và một vài họa tiết hoa lan tinh xảo.

 

Tính độc bản của Rolls-Royce Phantom Orchid được thể hiện rõ nhất ở khu vực bảng tablo với hình ảnh trang trí hoa phong lan chế tác thủ công bởi đội ngũ 6 nghệ nhân của Helen Amy Murray.

 

Chi tiết này mất khoảng 200 giờ làm việc để hoàn thiện, bao gồm phần bề mặt làm từ lụa và hình ảnh phong lan được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra hiệu ứng hình ảnh 3D sống động.

 

Hai chi tiết được biệt khác được nhà thiết kế Yohan Benchetrit của Rolls-Royce Bespoke tạo nên là bàn ăn và bệ bước chân mang họa tiết phong lan.

 

Tất cả họa tiết kể trên nhằm mang đến cho hành khách cảm giác như đang bước vào Vườn lan quốc gia (National Orchid Garden) tại Singapore khi ngồi bên trong chiếc Rolls-Royce Phantom Orchid.

 

Rolls-Royce cho biết đã mất 2 năm để hoàn thành chiếc Phantom Orchid. Mức giá cũng như chủ nhân của mẫu sedan siêu sang này không được hãng xe Anh quốc tiết lộ.

Theo zing.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chính thức giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất trong nước
Chính phủ đồng ý giảm mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước bằng 50% mức thu hiện hành từ ngày 1/12/2021.
27/11/2021
Màu sắc may mắn của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần

Những gam màu đỏ, cam, trắng đem đến tài lộc cho người tuổi Sửu. Để tránh vấn đề sức khỏe, người tuổi Hợi nên mặc những trang phục màu xanh nhạt. Trải qua quá nhiều sóng gió trong năm 2021, mọi người đều hy vọng 2022 sẽ có sự khởi sắc, sức khỏe cải thiện, tạo dựng các mối quan hệ bền chặt và đạt được thăng tiến trong công việc sau thời gian dài nỗ lực.

27/01/2022
Cách bày mâm ngũ quả hợp phong thủy, mang lại may mắn ngày tết
Trong văn hóa truyền thống của người Việt, tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên luôn được đặc biệt coi trọng. Chính vì vậy, bàn thờ ngày tết luôn là nơi trang trọng nhất. Từ xưa mâm ngũ quả là thứ không thể thiếu trên bàn thờ trong mỗi gia đình dịp tết.
26/01/2022
Cách kiểm tra ô tô trước khi lái đường dài dịp tết

Trước những hành trình dài cần kiểm tra nhiều hạng mục xe để có chuyến đi an toàn và vui khỏe.


24/01/2022