Nhóm Thiện Tâm Hà Giang và các nhà Hảo tâm TP Hồ Chí Minh thăm, tặng quà học sinh nghèo

15:28, 05/11/2014

HGĐT- Vừa qua, các tình nguyện viên nhóm Thiện Tâm Hà Giang do ông Trần Nhật Khánh làm Trưởng đoàn và bà Lê Thụy Dương cùng các nhà Hảo tâm đến từ TP HCM đã lên thăm và tặng quà  cho học sinh nghèo xã Thài Phìn Tủng (huyện Đồng Văn) và học sinh các thôn Lò Lử Phìn, Sàng Sò, Tả Trà Lảng, xã Sũng Trà và xã Pả Vi (huyện Mèo Vạc).



Nhóm Thiện Tâm Hà Giang và Nhóm từ thiện TP Hồ Chí Minh tặng quà cho học sinh điểm trường xóm Tả Trà Lảng, xã Sủng Trà.


Số quà gồm: Sữa TH true 1.000 thùng, Mì tôm 200 thùng, dép lê 1.020 đôi, chăn 740 cái, thịt hộp 900 hộp, 500 mũ len, quần áo rét cũ 350 kg; tổng trị giá khoảng 460 triệu đồng.

 
Số quà trên là nguồn động viên các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống cũng như khuyến khích tinh thần đam mê học tập để các em trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội...


Trần Khánh (Sở Giao thông Hà Giang)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao học bổng “PVEP – Người tìm lửa” cho sinh viên các trường đại học khu vực phía Bắc
Chiều 30/10, Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng “PVEP – Người đi tìm lửa” lần thứ nhất năm 2014 khu vực phía Bắc.
31/10/2014
Thành phố Hà Giang chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc thiểu số
HGĐT- Trong những năm qua, 8 lời căn dặn của Bác Hồ khi Người lên thăm Hà Giang năm 1961 luôn được thành phố Hà Giang đặc biệt quan tâm; các chủ trương, chính sách, phúc lợi xã hội của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào các dân tộc thiểu số được triển khai kịp thời, từ đó đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của đồng bào ngày càng được nâng cao, vai trò của người dân tộc thiểu
30/10/2014
Người nghèo chung tay thoát nghèo từ Dự án “Chăn nuôi trâu, bò sinh sản luân chuyển”
HGĐT- Dự án giảm nghèo bằng phát triển “Chăn nuôi trâu, bò sinh sản luân chuyển” của Hội Nông dân tỉnh đã và đang được nhân rộng. Với nguồn vốn hỗ trợ dành cho các đối tượng, tập trung vào hộ nghèo, dân tộc thiểu số vùng đặc biệt khó khăn (ĐBKK), tạo nên bước tiến mới trong công cuộc xóa đói giảm nghèo (XĐGN) mang tính bền vững cho các hội viên nông dân.
29/10/2014
Khởi sắc Vĩ Thượng
HGĐT- Là một xã thuần nông, kinh tế khó nhăn, nhưng với cách làm thiết thực, khoa học, phong trào xây dựng NTM ở xã Vĩ Thượng, huyện Quang Bình đã lan tỏa và ngày càng thu hút nhiều nguồn lực tham gia, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc.
29/10/2014