Hà Giang

Công ty Prudential – Báo Hà Giang trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Bắc Quang

09:49, 18/08/2014

HGĐT- Ngày 17.8, tại huyện Bắc Quang, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Hà Giang, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bắc Quang tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.


Tham dự có các ông, bà đại diện lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudetnial Việt Nam, Báo Hà Giang, lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bắc Quang và đông đảo khách hàng của công ty, các thầy, cô giáo cùng bà con nhân dân, học sinh trên địa bàn huyện.


Đại diện Công ty Prudential, Báo Hà Giang và Phòng GD-ĐT huyện Bắc Quang trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học.


Tại buổi trao quà cho học sinh nghèo, ông Nguyễn trung Dũng, Giám đốc phát triển kinh doanh Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudetnial phụ trách 3 tỉnh Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang đã thông báo kết quả kinh doanh của công ty trong thời gian qua, đồng thời nêu rõ mục đích, ý nghĩa hoạt động của Công ty trong những năm qua. Trong đó nhấn mạnh: Tập đoàn Prudential luôn khẳng định, cách tốt nhất để thu hút cũng như xây dựng các khách hàng thân thiết với Công ty là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao nhất để đáp ứng niềm tin và mong đợi của khách hàng dành cho Prudential Việt Nam. Nhân dịp năm học mới 2014-2015, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudetnial, Báo Hà Giang đã trao 13 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1.200.000 đồng cho 13 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi cấp THCS trên địa bàn huyện Bắc Quang. Đây là nguồn động viên thiết thực kịp thời, khuyến khích các em có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới.

Thay mặt lãnh đạo huyện, các bậc phụ huynh và các em học sinh được nhậnxe đạp, đồng chí Phạm Hồng Thanh, Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Bắc Quang đã cảm ơn Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudetnial, Báo Hà Giang đã quan tâm động viên kịp thời đến các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Bác Quang trước thềm năm học mới, đồng thời mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí.


ĐỨC QUÝ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thanh niên cả nước đồng lòng xây hoài bão lớn, dưỡng tâm trong, rèn trí sáng
Sáng 17-8, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh long trọng tổ chức lễ tuyên dương Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ III.
18/08/2014
Prudential Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo Đồng Văn
HGĐT- Ngày 17.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo tại huyện Đồng Văn.
18/08/2014
Nhọc nhằn thôn vùng biên Xín Chải
HGĐT- Ngược nắng, gió, ngược dốc cao để đến thôn vùng 3 biên giới Xín Chải, xã Minh Tân (Vị Xuyên) thật không dễ. Ở nơi ấy, những ngôi nhà trình tường đơn sơ của 44 hộ đồng bào Mông vẫn nép mình bên sườn núi cao, chứng kiến người thân ra đi vì sạt đất, đá lăn; cùng bữa ăn tối của bao gia đình với mèn mén, bên ánh đèn dầu chỉ tỏ mặt người...
16/08/2014
Góp phần phát triển KT-XH gắn với đảm bảo QP-AN
HGĐT- Là một doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, Chi nhánh Viettel Hà Giang đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị thường xuyên của Tập đoàn và Quân đội. Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Chi nhánh, phóng viên (PV) Báo Hà Giang đã có buổi phỏng vấn đồng chí Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Giang về những kết quả đơn vị đã có được trong 10
16/08/2014