Thị trấn Mèo Vạc xảy ra cháy nhà làm chết 2 người

10:49, 23/03/2014

HGĐT - Vào khoảng 1 giờ sáng 23.3, tại tổ 2, thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc đã xảy ra vụ hỏa hoạn cháy ngôi nhà gỗ 3 gian của chị Hoàng Thị Hường buôn bán tại chợ, sau đó cháy lan sang nhà bà Nguyễn Thị Vân và nhà bà Mua Thị Dính.


Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, các lực lượng chức năng và nhân dân đã có mặt kịp thời để ứng cứu. Tuy nhiên vào thời điểm đêm khuya nên chỉ có chị Hoàng Thị Hường, chủ ngôi nhà chạy thoát được ra ngoài. Còn 2 người đàn ông và 7 con lợn bị cháy đen hoàn toàn. Danh tính nạn nhân 2 người đàn ông vẫn chưa được xác định cụ thể.


      Hiện trường ngôi nhà bị cháy

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ tối 22.3, trước khi xảy ra vụ cháy, những người dân sống xung quanh cho biết đã nghe thấy tiếng cãi vã nhau và tiếng khóc xảy ra trong ngôi nhà. Và đến nửa đêm thì bất ngờ thấy ngọn lửa bùng cháy, mọi người đã tri hô cùng nhau dập lửa.

Hiện nay, Công an huyện Mèo Vạc đang phong tỏa hiện trường, bảo quản tử thi để phục vụ công tác khám nghiệm và điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy.


CTV: Quỳnh Lưu

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dự án khách sạn 4 sao… không hơn nhà hoang
HGĐT - Dự án Casuarina Mountain Resort được Công ty Cổ phần điện Đông Dương khởi công xây dựng năm 2011 tại khu vực núi Cấm, phường Nguyễn Trãi (thành phố Hà Giang) với tổng vốn đầu tư trên 74,4 tỷ đồng. Quy mô dự án gồm khách sạn 5 tầng, 80 phòng, đạt tiêu chuẩn 4 sao; khối nhà hàng, khu trung tâm hội nghị, giải trí, Spa 7 tầng; bể bơi ngoài trời, khu thể dục, thể thao; nhà
21/03/2014
Đoàn viên, thanh niên xã Phú Linh góp sức xây dựng quê hương
HGĐT- Xác định vai trò quan trọng của Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong tiến trình xây dựng Nông thôn mới, BCH Đoàn xã Phú Linh (Vị Xuyên) đã chủ động xây dựng chương trình hành động với các chỉ tiêu, nội dung cụ thể triển khai tới 100% ĐVTN trong xã và đã tổ chức quán triệt, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng Nông thôn mới nhằm nâng cao
20/03/2014
Tháng 3 - sức trẻ ở Agribank
HGĐT- Tháng 3 về, cùng với tuổi trẻ toàn tỉnh sôi nổi hưởng ứng Tháng Thanh niên, năm Thanh niên 2014, tuổi trẻ Agribank Hà Giang cũng đang nỗ lực, tập trung cho bước đà bứt tốc với công việc đầy bận rộn. Một nhiệm vụ quan trọng nữa là Đoàn Thanh niên (TN) Agribank là đơn vị đầu tiên của Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Đại hội Đoàn, nhiệm kỳ 2014 – 2016. Tất cả như đang
20/03/2014
Báo cáo nhanh tình hình dịch cúm gia cầm trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Vào hồi 15h ngày 19.3, Báo Hà Giang nhận được công văn số 90/BC-SNN-CNTS ngày 19.3.2014 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hà Giang báo cáo nhanh tình hình dịch cúm gia cầm trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Báo Hà Giang xin đăng toàn văn nội dung báo cáo này.
20/03/2014