Công ty Cổ phần vật tư nông - lâm nghiệp: Trao bò giống cho hộ nghèo xã Ngam La

09:17, 02/10/2013

HGĐT- Thực hiện chương trình ngân hàng bò của tỉnh, mỗi đơn vị, doanh nghiệp phụ trách xã khó khăn mua bò giống cho hộ nghèo theo hình thức luân chuyển, ngày 1.10, Đoàn cán bộ Công ty Cổ phần vật tư nông - lâm nghiệp Hà Giang do bà Nguyễn Thị Hoà, Phó Giám đốc công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng 1 con bò giống, trị giá 12 triệu đồng cho hộ gia đình anh Vàng Mí Tủa, thôn Sủng Hoà, xã Ngam La (Yên Minh), là hộ nghèo do thiếu vốn, đất sản xuất.



Lãnh đạo Công ty Cổ phần vật tư nông - lâm nghiệp Hà Giang trao tặng bò giống cho hộ gia đình anh Vàng Mí Tủa.

Đây là món quà do tập thể cán bộ, công nhân viên công ty quyên góp, trao tặng. Được biết trong 3 năm qua, Công ty Cổ phần vật tư nông - lâm nghiệp Hà Giang được Tỉnh ủy phân công phụ trách xã Ngam La, công ty đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cụ thể, thiết thực đối với người dân xã Ngam La thông qua các hoạt động hỗ trợ giống, phân bón. Dự kiến trong thời gian tới, Công ty tiếp tục hỗ trợ xã 2 tấn Khoai tây giống để người dân trong xã triển khai trồng ngay trong vụ Đông xuân năm 2013 - 2014.


Minh Khai

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao tặng quà của Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho trường Tiểu học xã Tùng Vài (Quản Bạ)
HGĐT- Sáng 30,9, tại xã Tùng Vài (Quản Bạ), Đoàn cán bộ Trung tâm Y tế Quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) do đồng chí Trần Thị Kim Oanh, Giám đốc Trung tâm dẫn đầu có chuyến thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học xã Tùng Vài. Cùng dự buổi tặng quà có đồng chí Sèn Chỉn Ly, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh.
30/09/2013
Tiêu chí môi trường trong xây dựng Nông thôn mới ở Pố Lồ
HGĐT - Pố Lồ (Hoàng Su Phì) - một xã biên giới, nghèo, bắt tay vào xây dựng nông thôn mới (XDNTM) với xuất phát điểm thấp, nguồn nội lực yếu. Nhưng sau 3 năm, Pố Lồ đạt 5/19 tiêu chí. Điều mọi người cảm nhận rõ nét khi đến xã vùng biên Pố Lồ là đường làng khang trang, sạch sẽ, môi trường sống trong lành, văn minh, khuôn viên gia đình được sắp xếp ngăn nắp.
30/09/2013
Cháy mãi “ngọn lửa Trường Sơn”!
HGĐT - Trong cuộc kháng chiến trường kỳ chống đế quốc Mỹ, lớp lớp cha anh đã cùng nhau tình nguyện viết đơn ra trận, mở đường Trường Sơn đi cứu nước. Xuyên suốt Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây trong bom đạn, biết bao người con trai, con gái của cả nước, trong đó có Hà Giang đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Để đến hôm nay, ngọn lửa Trường Sơn, “con đường máu và
27/09/2013
Đến tuổi nghỉ hưu nhưng chưa đủ năm hưởng bảo hiểm
LTS: Gần đây Báo Hà Giang nhận được một số thông tin từ Bạn đọc hỏi về chế độ chính sách khi đối tượng đã đến tuổi nghỉ hưu, nhưng chưa đủ năm công tác hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội. Để bạn đọc nắm được thông tin, Phòng Bạn đọc- Báo Hà Giang đã trực tiếp trao đổi với Phòng Chế độ BHXH tỉnh. Dưới đây là nội dung câu hỏi và trả lời bạn đọc:
27/09/2013