Phòng khám Đa khoa Đức Minh: Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà hộ nghèo xã Phong Quang (Vị Xuyên)

17:34, 06/06/2011

HGĐT- Với tấm lòng nhân ái, sẻ chia với khó khăn của người nghèo, vừa qua, nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Phòng khám Đa khoa Đức Minh (Hà Giang) đã phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho một số hộ nghèo tại thôn Lùng Càng, xã Phong Quang (Vị Xuyên). Cùng đi có lãnh đạo xã Phong Quang và đoàn viên, thanh niên Báo Hà Giang.


 
 Thầy thuốc Việt Anh cùng lãnh đạo xã Phong Quang trao quà cho hộ nghèo tại thôn Lùng Càng. Ảnh: BÌNH MINH

Tại đây, các bác sỹ của Phòng khám Đức Minh đã tiến hành khám bệnh và phát thuốc cho nhiều trẻ em nghèo là con em các gia đình người Mông. Nhân dịp này, Phòng khám đã tặng một chiếcti vi cho gia đình anh Vàng Chẩn Cồ, 42 tuổi, là một trong những gia đình gặp rất nhiều khó khăn của xã. Thầy thuốc Trương Việt Anh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phòng khám Đức Minh cho biết, ngoài việc tích cực tham gia khám, chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của người dân trong tỉnh, cán bộ và nhân viên của Phòng khám cũng luôn mong muốn được thể hiện tấm lòng chia sẻ, hướng về những nơi còn gặp nhiều khó khăn...


GIAO THƯ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khát vọng làm giàu
Thay đổi cuộc sống của mình cũng như của địa phương là khát vọng của nhiều bạn trẻ trong số 300 thanh niên được lựa chọn tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến học tập làm theo lời Bác diễn ra đầu tháng 6 tại TPHCM.
31/05/2011
Hội thảo về đào tạo công chức tư pháp - hộ tịch cấp xã
HGĐT- Ngày 27.5.2011, Bộ Tư pháp phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội thảo về đào tạo công chức tư pháp - hộ tịch cấp xã.
30/05/2011
Lịch sử Ngày thế giới vì tuổi thơ
NGÀY 1/6 HÀNG NĂM, CHÚNG TA LÀM THẬT NHIỀU ĐIỀU ĐỂ ĐƯỢC THẤY CÁC EM NHỎ NỞ NHỮNG NỤ CƯỜI RẠNG RỠ. BỞI VÌ VÀO NGÀY 1/6/1942, MỘT TỘI ÁC KHÔNG THỂ DUNG THỨ ĐƯỢC ĐÃ GIÁNG LÊN SỐ PHẬN CỦA HÀNG TRĂM TRẺ EM. NHÂN LOẠI TIẾN BỘ RƠI NƯỚC MẮT. NHÂN LOẠI QUYẾT ĐỊNH RẰNG: CẦN PHẢI CÓ MỘT NGÀY NHẮC NHỞ THẾ GIỚI HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM!
30/05/2011
TTXVN giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh ta
HGĐT- TTXVN tại Hà Giang phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam(CĐDC)/dioxin tỉnh vừa tổ chức đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình nạn nhân CĐDC huyện Vị Xuyên, mỗi suất quà trị giá 1.000.000đ, trích từ Quỹ “Vì nỗi đau da cam” của TTXVN. Đây là năm thứ 5 (từ năm 2006) Quỹ “Vì nỗi đau da cam” của TTXVN triển khai tặng quà cho hơn 30 gia đình nạn nhân CĐDC trên địa bàn tỉnh ta.
27/05/2011