Đoàn cán bộ phường Phương Liên (Hà Nội) thăm và tặng quà xã Sủng Trà

17:26, 01/11/2010

HGĐT- Vừa qua, Đoàn lãnh đạo, cán bộ của phường Phương Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội đã lên thăm và tặng quà cho xã Sủng Trà (Mèo Vạc).


 

 Đoàn cán bộ phường Phương Liên (Hà Nội) trao quà cho xã Sủng Trà.


Làm việc với cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể của xã Sủng Trà cũng như sau khi đi thăm cơ sở vật chất, đời sống nơi đây, thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền phường Phương Liên, đồng chí Bùi Minh Hoàng, Chủ tịch UBND phường đã trao quà cho xã Sủng Trà và chia sẻ: Mặc dù được sống trên Cao nguyên đá đẹp bậc nhất ở Việt Nam, nhưng đời sống của nhân dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Song, đó cũng chính là bài ca anh hùng cho công cuộc mưu sinh trên đá, giữ đá để cuộc sống phát triển đi lên. Đoàn công tác của phường Phương Liên cũng mong muốn qua chuyến thăm này, mối quan hệ giao lưu, học hỏi giữa 2 địa phương sẽ càng thêm thắt chặt hơn và với khả năng của mình, phường Phương Liên cũng sẽ tiếp tục có những chia sẻ, hỗ trợ đối với xã Sủng Trà trong thời gian tiếp theo.


HUY TOÁN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao giải cuộc thi “Thăng Long - Hà Nội nghìn năm văn hiến và anh hùng”
HGĐT- Sáng 29.10, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Thăng Long - Hà Nội nghìn năm văn hiến và anh hùng”. Đến dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VHTT và DL, Đài PT - TH, cùng đông đảo đoàn viên các chi đoàn và đại diện các tập thể, cá nhân đoạt giải.
29/10/2010
Thực trạng và giải pháp xây dựng nông thôn mới gắn với quy tụ dân cư ở Mèo Vạc
HGĐT- Thực trạng về tình hình dân cư: Mèo Vạc là huyện vùng cao núi đá nằm ở phía Bắc của tỉnh, nằm trong quần thể Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn.
27/10/2010
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng máy cày, bừa cho Tổ dịch vụ xã Quyết Tiến
HGĐT- Vừa qua, tại xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng Tổ dịch vụ sản xuất xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ 2 máy cày, 1 máy tuốt lúa liên hoàn, 1 máy bơm nước tổng trị giá 70 triệu đồng. Trong đó, T.Ư Đoàn hỗ trợ 64 triệu, còn lại tổ dịch vụ đóng góp.
27/10/2010
Nhiều tấm lòng nhân ái, sẻ chia đến đồng bào lũ lụt miền Trung
HGĐT- Sẻ chia với những mất mát, khó khăn của đồng bào miền Trung, đến nay các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh ta đã tích cực vận động cán bộ, công nhân viên quyên góp ủng hộ giúp đỡ đồng bào miền Trung ruột thịt.
27/10/2010