Ngân hàng Liên Việt - Quỹ Tấm lòng vàng (Đài Truyền hình Việt Nam) tặng quà cho trường PTDTNT huyện Mèo vạc

17:21, 11/10/2010

HGĐT- Sáng 7.10, Ngân hàng Liên Việt phối hợp với Quỹ Tấm Lòng vàng (Đài Truyền Hình Việt Nam) do ông Trần Đăng Tuấn, Phó tổng Giám đốc Đài Truyền Hình Việt Nam làm trưởng đoàn, đã lên thăm và tặng quà cho Ban giám hiệu và học sinh trường Phổ thông Dân tộc Nội trú, huyện Mèo Vạc.


Trước đó, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà của Công ty truyền thông ABC, cho Đài Truyền Thanh -Truyền Hình huyện. Tại trường PTDTNTđồng chí Trần Đăng Tuấn,Phó tổng Giám đốc Đài Truyền Hình Việt Nam, đã trao 10 chiếc tivido Ngân Hàng Liên Việthỗ trợ cho Ban giám hiệu và các em học sinh của trường, nhằm tào điều kiện cho các em được xem các chương trình của đài TH Việt Nam, qua đó bổ trợ thêm kiến thức , giúp các em học tập tốt hơn.


MINH ĐỨC (Đài TT-TH Mèo Vạc)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ hội đường phố của Tuổi trẻ mừng Đại lễ
Được sự đồng ý của Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TNCSHCM) sẽ tổ chức chương trình Lễ hội đường phố của Tuổi trẻ chào mừng Đại lễ vào tối ngày 8/10.
30/09/2010
Nhìn lại chặng đường 60 năm thiết lập quan hệ hai nước Việt - Trung
HGĐT- Tròn 60 năm trước, ngày 18.1.1950, quan hệ Việt Nam-Trung Quốc đã chính thức được thiết lập. Sự kiện này diễn ra chưa đầy 3 tháng kể từ khi Nhà nước Cộng hòa Nhân dân Trung hoa ra đời (ngày 1.10.1949) và chỉ sau 4 ngày, Chủ tịch Hồ Chí Minh, thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra tuyên bố “... sẵn sàng đặt quan hệ ngoại giao với Chính phủ nước nào trọng quyền
29/09/2010
30 suất quà dành cho trẻ nhiễm và bị ảnh hưởng bởi AIDS
HGĐT- Nhân dịp Tết Trung thu năm 2010, có 30 suất quà đã được gửi đến các trẻ nhiễm và bị ảnh hưởng bởi AIDS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Gần 30 trẻ nhiễm và bị ảnh hưởng bởi AIDS được vui Tết Trung thu hoà nhập cộng đồng do Trung tâm Y tế huyện Vị Xuyênđăng cai tổ chức.
27/09/2010
Khai trương Văn phòng Tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại Bắc Quang
HGĐT- Sáng 26.9, Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tại huyện Bắc Quang đã chính thức được khai trương.
27/09/2010