Hà Giang

Tỉnh đoàn tặng bò cho các hộ nghèo tại xã Lũng Táo

08:44, 21/01/2010

HGĐT- Thực hiện chương trình hỗ trợ nuôi gia súc luân chuyển của Tỉnh ủy cho các hộ nghèo; ngày 18.1, đồng chí Hoàng Quốc Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã trao 3 con bò cho các gia đình thuộchộ nghèo của xã Lũng Táo, huyện Đồng Văn, đó là: Gia đình bà Dinh Mí Vá, thôn Lũng Táo và chị Vừ Pháy Dia, thôn Mò Só Tủng, tổng trị giá 15 triệu đồng.


Các gia đình được nhận bò nuôi luân chuyển sau khi bò sinh sản sẽ tiếp tục giao lại bò mẹ cho các hộ thuộc gia đình nghèo trong xã.


Đây là số tiền do cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Tỉnh đoàn đóng góp.


Lê Hồng Hải (Tỉnh đoàn)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành GTVT Sẵn sàng phục vụ Tết Nguyên đán Canh Dần 2010
HGĐT- Hàng năm,cứ mỗi dịp xuân về, tết đến, việc đi lại của nhân dân trên địa bàn tỉnh lại tăng lên gấp bội. Về vấn đề đảm bảo cho việc đi lại của cán bộ, nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh dần được thuận lợi, PV Báo Hà Giang đã có cuộc trao đổi với ông Cù Duy Man, PGĐ Sở Giao thông - Vận tải, phụ trách mảng Giao thông Vận tải (GTVT) và an toàn giao thông (ATGT) của Sở
18/01/2010
Chấn chỉnh công tác quản lý khoáng sản vàng trên địa bàn tỉnh
HGĐT- Theo sổ mỏ và điểm quặng khoáng sản được Bộ TN-MT bàn giao cho UBND tỉnh cùng với kết quả phát hiện trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh ta có 16 điểm mỏ, điểm quặng vàng phân bố tại các huyện Bắc Quang, Vị Xuyên và Bắc Mê.
18/01/2010
UBKT Tỉnh uỷ ủng hộ bà con nghèo xã Thèn Chu Phìn
HGĐT- Hưởng ứng cuộc vận động hỗ trợ giống gia súc, phản nằm cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, do Ban thường vụ Tỉnh uỷ phát động; sáng 17.1, Đoàn công tác của UBKT Tỉnh uỷ, do Bà Mai Thị Huyện, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn, đã đến trao dê, lợn giống và chăn màn, quần áo cho 5 hộ nghèo của xã Thèn Chu Phìn (Hoàng Su Phì).
18/01/2010
Hiệu quả thực hiện các dự án lồng ghép xoá đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh
HGĐT- Từ năm 2006 - 2010 là giai đoạn II thực hiện chương trình 135 của Chính phủ, để tiếp tục thực hiện tốt chương trình này, tỉnh ta đã bố trí, sắp xếp lồng ghép các chương trình mục tiêu quốc gia và dự án liên quan trực tiếp đến xoá đói giảm nghèo cho đồng bào các dân tộc. Hầu hết các chương trình dự án cho đến thời điểm này đã đạt được nhiều hiệu quả tốt, từng bước cải
15/01/2010