Bí thư TƯ Đoàn thăm hỏi, đoàn viên hiến máu

09:56, 27/09/2007

Chiều 26/9, anh Nông Quốc Tuấn - Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - đã đến Bệnh viện Quân y 121 thăm hỏi những công nhân đang cấp cứu và chia buồn cùng thân nhân người bị nạn.


 

 Cấp cứu người bị nạn.

Thay mặt TƯ Đoàn, TƯ Hội, anh Nông Quốc Tuấn đã trao số tiền ủng hộ khẩn cấp 20 triệu đồng cho những công nhân đang phải cấp cứu.

Trước đó, ngay khi hay tin tai nạn xảy ra, Thành Đoàn Cần Thơ đã huy động thanh niên tình nguyện hiến được 700 đơn vị máu nhóm A và nhóm B. Riêng máu nhóm O và A, B hiện đang rất cần, Thành Đoàn Cần Thơ tiếp tục kêu gọi thanh niên tham gia hiến máu để cứu người bị nạn.

Cũng trong chiều nay, đại diện ngân hàng Đông Á chi nhánh Cần Thơ huy động 20 cán bộ, công nhân viên hiến máu cứu người. Đồng thời, đại diện của ngân hàng trao tặng 20 triệu đồng cho những nạn nhân.


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Về căng bắc mê giữa mùa thu tháng 8
(HGĐT)- Mùa thu năm nay, đất nước ta, dân tộc ta đã đi được chặng đường 62 năm xây nền độc lập. Cách mạng Tháng Tám thành công mở ra trang sử mới cho nước nhà, xua đi bao đêm trường nô lệ, thắp sáng ước mơ cho bao kiếp người và đưa nước ta vững bước tiến lên con đường mà Đảng, Bác Hồ đã chọn.
31/08/2007
Sinh viên với ý thức văn hóa nơi giảng đường
Xả rác bừa bãi, viết vẽ bậy trên tường... lâu nay chúng ta mới chỉ bắt gặp ngoài đường, vỉa hè... nơi công cộng có nhiều tầng lớp người. Thế nhưng giờ đây, những hành động được mọi người đánh giá là không đẹp mắt này lại diễn ra ngay trên giảng đường ĐH, một môi trường giáo dục văn hoá được mọi người nâng niu, gìn giữ và kính trọng, còn đau lòng hơn khi đối tượng của những
29/08/2007
Tuổi trẻ Hà Giang hôm nay
(HGĐT)- Là một tỉnh có dân số trẻ, lực lượng đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của Hà Giang chiếm khoảng 30% dân số của tỉnh và chiếm trên 70% lực lượng lao động xã hội.
29/08/2007
SV ngoại tỉnh khốn đốn... trong “cơn bão giá”
Sau dịp nghỉ hè, SV ngoại tỉnh lại khăn gói lên Hà Nội để bắt đầu năm học mới. Thời buổi giá cả leo thang, nhiều SV không biết phải chi tiêu thế nào cho hợp lý, nhất là khi nguồn “viện trợ” từ gia đình không tăng tỉ lệ thuận...
28/08/2007