Đoàn Khối CQ-DN tỉnh tọa đàm kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

18:17, 24/03/2023

BHG - Chiều 24.3, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2023). Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn khối CQ-DN tỉnh qua các thời kỳ; đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn khối CQ-DN tỉnh qua các thời kỳ trao đổi kinh nghiệm triển khai phong trào thanh, thiếu niên tại  buổi Tọa đàm.
Các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn khối CQ-DN tỉnh qua các thời kỳ trao đổi kinh nghiệm triển khai phong trào thanh, thiếu niên tại buổi Tọa đàm.

Tại chương trình, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Những năm qua, cùng với thanh niên trong toàn tỉnh, tuổi trẻ Đoàn khối CQ-DN tỉnh đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện; tình nguyện vì cộng đồng, đảm nhận những lĩnh vực mới, việc khó, đi đầu trong ứng dụng khoa học công nghệ và có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của quê hương. Các phong trào và chương trình hành động: “Thanh niên tình nguyện”; “Tuổi trẻ sáng tạo”; “Đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp”... được cụ thể hóa, ngày càng đi sâu, phát triển mạnh mẽ và lan tỏa trong đời sống của đoàn viên, thanh niên.

BCH, BTV Đoàn khối CQ-DN tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn khối qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
BCH, BTV Đoàn khối CQ-DN tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn khối qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tự hào về truyền thống vẻ vang 92 năm của Đoàn, thời gian tới, tuổi trẻ Đoàn khối CQ-DN tỉnh xác định: Tiếp tục triển khai đa dạng các chương trình, phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ phù hợp từng đơn vị. Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên trẻ, cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trong mọi hoạt động. Tiếp tục tiên phong trong chuyển đổi số, gắn việc chuyển đổi số trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và trong các hoạt động của Đoàn. Đẩy mạnh thực hiện chủ trương hướng về cơ sở với các chương trình tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng để mở rộng và phát triển phong trào, nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn, chất lượng đoàn viên, để từ đó lựa chọn những hạt nhân, đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp...

Trong không khí thân tình, đầm ấm, các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn khối CQ-DN tỉnh qua các thời kỳ đã cùng các đoàn viên, thanh niên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để triển khai hiệu quả phong trào thanh, thiếu niên trong thời gian tới.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát triển các câu lạc bộ năng khiếu trong trường học ở Đồng Văn
BHG - Cùng với việc  dạy tốt, học tốt, những năm qua, trên cơ sở nhu cầu chính đáng của học sinh các khối lớp, với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh sau những giờ học tập căng thẳng, tại các trường học trên địa bàn huyện Đồng Văn đã thành lập nhiều câu lạc bộ (CLB) năng khiếu, thu hút đông đảo sự tham gia của các em học sinh. Thông qua các CLB này giúp các em rèn luyện kỹ năm sống, kỹ năng giao tiếp, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục.
24/03/2023
Lãnh đạo Báo Hà Giang hỗ trợ cây giống cho người dân xã Sủng Cháng cải tạo vườn tạp
BHG - Sáng 24.3, trong chương trình làm việc tại xã Sủng Cháng (Yên Minh) đồng chí Mai Ngọc Quỳnh, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang đã trao tặng 400 cây mận Tam hoa giống cho 2 hộ Ly Mí Phà và Ly Thị Hờ, thôn Sàng Súng thực hiện cải tạo vườn tạp.
24/03/2023
"Nói không” với rác thải nhựa
BHG - Cùng với cả nước, “giảm thiểu rác thải nhựa” là một trong những chủ đề quan trọng của chiến dịch Giờ trái đất 2023 mà Hà Giang đang tích cực triển khai. Hiện chủ đề này đã và đang được hiện thực hóa bằng những giải pháp đồng bộ, việc làm cụ thể tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng nhỏ lẻ và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.
24/03/2023
Tổng kết Hội thi Giáo viên THPT chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh lần thứ II
BHG - Chiều 23.3, tại Trường THPT Lê Hồng Phong (thành phố Hà Giang), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên THPT chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh lần thứ II, năm học 2022 - 2023. Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng cán bộ, giáo viên.
23/03/2023