Cháy nhà dân tại phường Ngọc Hà, TP Hà Giang

11:10, 09/01/2023

BHG - Khoảng 9 giờ sáng 9.1, trên địa bàn TP. Hà Giang xảy ra một vụ cháy nhà dân. Rất may không có thiệt hại về người.

 

Lực lượng PCCC tiến hành dập lửa khống chế đám cháy
Lực lượng PCCC tiến hành dập lửa khống chế đám cháy

Vụ cháy được xác định xảy ra tại hộ ông Bùi Văn Sỹ, trú tại tổ 1, phường Ngọc Hà, TP Hà Giang. Do là nhà cấp 4 bằng gỗ và mái tôn nên khi cháy đã có nhiều tiếng nổ kèm theo khói đen nghi ngút, sau đó ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Đám cháy đã thiêu rụi một số vật dụng, tài sản, tiền mặt và giấy tờ tùy thân của gia đình.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường dập lửa kịp thời. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, vụ cháy được khống chế. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Câu lạc bộ Smile of Sun tặng quà Tết và lan tỏa tình yêu khoa học tại Hà Giang
BHG - Sáng 8.1, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh và Câu lạc bộ Nụ cười Mặt trời (Smile of Sun) thuộc Trường Quốc tế Reigate Grammar Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà Tết và giao lưu truyền cảm hứng yêu khoa học và giới thiệu phương pháp học Steam cho các bạn nhỏ tại trung tâm.
09/01/2023
Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang ra quân năm 2023
BHG - Ngày 8.1, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang tổ chức Ngày hội ra quân năm 2023. Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang được thành lập năm 2000, là đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ của Tập đoàn Bảo Việt. Trải qua 22 năm phát triển, đến nay, doanh thu hàng năm của công ty đạt gần 200 tỷ đồng, với gần 1.000 cán bộ, nhân viên và tư vấn viên trong toàn tỉnh.
09/01/2023
Âm thầm sẻ chia những giọt hồng trái tim cho đời
BHG - Công tác tại Công ty CP Cơ khí và khoáng sản Hà Giang từ năm 1992 đến nay, anh Đào Văn Cảnh, sinh năm 1968, là người có 30 năm làm thợ mỏ tại phân xưởng Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Từ năm 2003 đến năm 2021, anh là Quản đốc phân xưởng Mậu Duệ, một trong những nơi khai thác, sản xuất angtimon nổi tiếng ở Hà Giang. Ở một nơi âm thầm gắn với nghề mỏ, nhưng có một việc với mọi người, anh Cảnh còn âm thầm hơn, nhưng chứa đầy tình người, đó là rất nhiều lần anh âm thầm sẻ chia những giọt máu hồng của mình cho những người bệnh đang cần tiếp thêm sự sống.
08/01/2023
Chương trình “Xuân biên giới – Tết biển đảo” tại Hà Giang
BHG - Ngày 7.1, tại xã Tả Ván (Quản Bạ), Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ, Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình “Xuân biên giới – Tết biển đảo” năm 2023. Tham dự có các đồng chí: Đỗ Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Ngọc Sơn Tùng, Bí thư Đoàn Văn phòng Chính phủ; Trịnh Xuân Tùng, Bí thư Đoàn Bộ Tư pháp.
08/01/2023