Tiếp nhận kinh phí hỗ trợ người nghèo đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

12:07, 14/12/2022

BHG - Sáng 14.12, Uỷ ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận kinh phí hỗ trợ người nghèo đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 do Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc, thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí hỗ trợ. Dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc; lãnh đạo thành phố Hà Giang và đại diện một số hộ nghèo được nhận hỗ trợ.

Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ đại diện Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc.
Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ đại diện Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc.

Dịp này, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc đã trao 500 suất quà cho 500 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, tổng số tiền hỗ trợ là 250 triệu đồng. Phát biểu tại buổi tặng quà, đại diện Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc nhấn mạnh: Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước và MTTQ các cấp cùng chung tay chăm lo đời sống cho người dân nghèo; phát huy tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm sẻ chia với đồng bào, tập thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty mong muốn góp phần nhỏ bé giúp đỡ bà con khó khăn đón Tết đầm ấm hơn. Thông qua đó thể hiện trách nhiệm cộng đồng của tập thể Công ty, mong muốn sẽ có nhiều các cơ quan, đơn vị cùng hưởng ứng phong trào, mang đến những cái Tết ấm no cho người nghèo trên cả nước. Được biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình “Xuân yêu thương, Tết sẻ chia” của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức, được thực hiện tại 200 xã, phường của 50 tỉnh, thành trên cả nước với tổng số 25 nghìn suất quà, với số tiền hỗ trợ khoảng 20 tỷ đồng.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc và Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho đại diện một số hộ nghèo trên địa bàn thành phố Hà Giang
Lãnh đạo Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc và Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho đại diện một số hộ nghèo trên địa bàn thành phố Hà Giang

Tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao thư cảm ơn tới đại diện Công ty, đồng thời mong muốn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh cũng như trên cả nước sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp, cùng chung tay chăm lo cho các hộ nghèo đón Tết đầm ấm, an vui; tích cực hưởng ứng lời kêu gọi “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng thời cam kết sẽ trao đầy đủ các phần quà tới các hộ nghèo được nhận hỗ trợ.

Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lan tỏa phong trào thi đua
BHG - Hướng tới kỷ niệm 60 Ngày thành lập huyện Yên Minh (1962 - 2022), nhiều phong trào thi đua, phần việc thiết thực, ý nghĩa được cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện triển khai sôi nổi, rộng khắp.
13/12/2022
Tự hào sự nghiệp nâng cao dân trí ở Yên Minh
BHG - Xác định “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”, huyện Yên Minh tập trung nguồn lực củng cố, xây dựng, phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo (GD&ĐT). Vượt qua gian khó, huyện đạt nhiều thành quả to lớn trong công cuộc xóa mù chữ, nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài.
13/12/2022
Đại biểu Quốc hội Phạm Thúy Chinh tặng quà tại xã Niêm Tòng
BHG - Ngày 13.12, đồng chí Phạm Thúy Chinh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội, đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã đến tặng quà tại xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc.
13/12/2022
Bắc Bộ tiếp tục rét, vùng núi có nơi dưới 9 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (13/12), khu vực Bắc Bộ ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại dưới 9 độ C.
13/12/2022