Đại biểu Quốc hội Phạm Thúy Chinh tặng quà tại xã Niêm Tòng

19:28, 13/12/2022

BHG - Ngày 13.12, đồng chí Phạm Thúy Chinh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội, đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã đến tặng quà tại xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc.

Đại biểu Quốc hội Phạm Thúy Chinh và các đại biểu tặng quà người dân xã Niêm Tòng.
Đại biểu Quốc hội Phạm Thúy Chinh và các đại biểu tặng quà người dân xã Niêm Tòng.

Xã Niêm Tòng được thành lập năm 2005 trên cơ sở tách từ một số thôn của xã Niêm Sơn và Khâu Vai, cuộc sống người dân còn nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng chưa được đầu tư đồng bộ, tỷ lệ hộ nghèo cao. Chia sẻ khó khăn với bà con nơi đây, đại biểu Quốc hội Phạm Thúy Chinh và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hồ Chí Minh cùng các mạnh thường quân đã trao nhiều phần quà gồm áo ấm, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho người dân xã Niêm Tòng. Những món quà thiết thực trên không những góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đảm bảo công tác an sinh xã hội, mà còn động viên các gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Minh Giàng (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Bộ tiếp tục rét, vùng núi có nơi dưới 9 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (13/12), khu vực Bắc Bộ ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại dưới 9 độ C.
13/12/2022
Hình ảnh đẹp giữa đời thường của các cựu chiến binh
BHG - Trước tình trạng học sinh đông và lượng xe cộ qua lại rất nhiều vào giờ tan học tại cổng Trường Tiểu học Lê Lợi, từ năm 2017 đến nay, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã cử một số CCB luôn phiên nhau tham gia điều tiết, hỗ trợ đảm bảo trật tự an toàn giao thông giờ tan học tại đây. Hình ảnh các bác CCB thân thiện...
12/12/2022
Cấp cứu 1 trường hợp ngộ độc củ ấu tẩu
BHG- Vừa qua, Khoa Hồi sức cấp cứu và Chống độc, Bệnh viện Đa khoa Đức Minh (TP. Hà Giang) đã tiếp nhận một bệnh nhân 51 tuổi ở TP Hà Giang nhập viện do tình trạng ngộ độc củ ấu tẩu.
12/12/2022
Chuyện về những người thày ở Trường Sa: Bài II- Lặng thầm gieo chữ nơi đảo xa
BHG - Những năm qua, cả 3 trường Tiểu học Trường Sa, Song Tử Tây, Sinh Tồn đều được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tặng Giấy khen về thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện Trường Sa, của tỉnh. Để có được kết quả đó, có phần không nhỏ từ công sức của những người thầy tâm huyết, ngày đêm nỗ lực lặng thầm “gieo chữ” nơi đảo xa.
10/12/2022