Hà Giang

Công ty Điện lực Hà Giang hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN

13:05, 10/12/2022

BHG - Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII, năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 10.12, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Lễ phát động kêu gọi cán bộ, công nhân viên hiến máu nhân đạo.

Cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành Điện Hà Giang hiến máu nhân đạo.
Cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành Điện Hà Giang hiến máu nhân đạo.

Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII được Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 2022) và hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng.

Đây là năm thứ 8 Công ty Điện lực Hà Giang liên tục tổ chức Tháng tri ân khách hàng và Tuần lễ hồng EVN. Trong tháng 12, CBCNV trong Công ty đã nhiệt tình tham gia các hoạt động tri ân thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với khách hàng và đóng góp cho công tác an sinh xã hội. Điển hình trong hoạt động tri ân như sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho doanh nghiệp; chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Lực lượng Đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Hà Giang nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo.
Lực lượng Đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Hà Giang nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo.

Đặc biệt, chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN, với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng” tại Công ty Điện lực Hà Giang lần này, với sự tham gia tình nguyện của hơn 100 cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty đã đóng góp cho Ngân hàng máu nhiều đơn vị máu vào đúng thời điểm khan hiếm lượng máu dự phòng cho người bệnh dịp Tết Nguyên đán. Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII diễn ra từ ngày 5-11.12.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

9.000 bếp đun tiết kiệm năng lượng được trao tặng cho hội viên phụ nữ huyện Mèo Vạc
BHG - Sáng 9.12, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Mèo Vạc và Công ty TNHH INTRACO trao tặng bếp đun cải tiến tiết kiệm năng lượng và bình lọc nước cho hội viên nghèo, khó khăn tại các xã, thị trấn huyện Mèo Vạc.
10/12/2022
Xây thêm những ngôi nhà mơ ước
BHG - Từ việc đẩy mạnh triển khai, thực hiện hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy, hàng trăm căn nhà tạm, dột nát trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã được thay thế bằng những ngôi nhà mới kiên cố, khang khang.
09/12/2022
Chuyện về những người thầy ở Trường Sa - Bài I-  Những người thầy tâm huyết
BHG - Đầy nhiệt huyết, hy sinh tuổi trẻ của mình, ngày ngày kiên trì "gieo chữ" cho các em nhỏ trên đảo. Nhiều năm qua, họ vừa là giáo viên, vừa như người mẹ, đồng thời là chiến sĩ góp phần canh giữ biển, đảo Tổ quốc. Đó là những thầy giáo ở Huyện đảo Trường Sa.
09/12/2022
Hiệu quả phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi
BHG - Nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam và góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, nâng cao vị thế, giá trị hàng hóa Việt, ngày 19.5.2021, Ban Bí thư Trung ương Đảng ban hành Chỉ thị số 03-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
07/12/2022