Các loại giấy tờ cần thiết để nhập học đại học

10:23, 22/09/2022

Cùng với việc làm thủ tục xác nhận nhập học trước 17h ngày 30-9-2022, thí sinh cần chủ động chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết để sẵn sàng nhập học khi có thông báo của nhà trường.

 

Theo hanoimoi.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tiếp lửa truyền thống cho thế hệ trẻ
BHG - Với vai trò là những “nhân chứng sống” từng trải qua lửa đạn chiến tranh, từng chiến đấu hết mình vì độc lập, tự do của đất nước, thời gian qua, các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh đã không ngừng truyền lòng yêu nước cho thế hệ trẻ thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Hoạt động này đã mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn, khơi dậy lòng yêu nước và góp phần tiếp lửa truyền thống cho thế hệ trẻ. Có thể thấy rằng, dù ở thời bình hay thời chiến, những người CCB luôn mang trên mình trọng trách lớn lao, cao cả và đáng trân trọng.
21/09/2022
Giúp đồng bào “an cư” giữ đất biên cương
BHG - Từ tháng 7.2019 đến nay, tỉnh ta huy động xã hội hóa được gần 360 tỷ đồng, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân hỗ trợ trên 320 nghìn ngày công, xây dựng 5.945 căn nhà kiên cố cho các gia đình chính sách và hộ nghèo; 100% hộ người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo và hộ nghèo ở 34 xã biên giới có nhà ở dột nát, xuống cấp đã được làm nhà mới kiên cố. Nhân dân ổn định cuộc sống, biên cương Tổ quốc bình yên, chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ thêm vững chắc.
21/09/2022
Vị Xuyên giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong chăn nuôi
BHG - Để hạn chế dịch bệnh cũng như bảo vệ môi trường, những năm qua, các chủ trang trại, gia trại và người chăn nuôi trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã chú trọng đầu tư xây dựng chuồng trại, đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp theo hướng an toàn… góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.
21/09/2022
Triển khai dự án “ Toán cô Hiền về với trẻ em vùng cao” tại Mèo Vạc
BHG - Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) TCH (Hà Nội) vừa phối hợp với huyện Mèo Vạc triển khai dự án “Toán cô Hiền về với trẻ em vùng cao” tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc. Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở GD&ĐT và huyện Mèo Vạc.
19/09/2022